ตำรวจจ่อออกหมายจับ "ไออุ่น" เอี่ยว 3 ข้อหาฆ่าพริตตี้ "ลันลาเบล"

ตำรวจจ่อออกหมายจับ "ไออุ่น" เอี่ยว 3 ข้อหาฆ่าพริตตี้ "ลันลาเบล"

ตำรวจจ่อออกหมายจับ "ไออุ่น" เอี่ยว 3 ข้อหาฆ่าพริตตี้ "ลันลาเบล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สน.บุคคโล รวบรวมหลักฐานเตรียมยื่นศาลขออนุมัติออกหมายจับ "ไออุ่น รัชเดช" ผู้ต้องสงสัยกรณีการเสียชีวิตปริศนาของพริตตี้ "ลันลาเบล" เบื้องต้นอาจถูกแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

(19 ก.ย.) ความคืบหน้ากรณี น.ส.ธิติมา หรือ "ลันลาเบล" พริตตี้สาววัย 25 ปี เสียชีวิตเป็นปริศนาในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านตลาดพลู โดยมี นายรัชเดช หรือ "ไออุ่น" ต้องเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจากเป็นคนที่อยู่ด้วยกับผู้เสียชีวิตเป็นคนสุดท้าย และมียังมีบันทึกข้อความสนทนาทางแชทออกมาเป็นหลักฐานด้วย ล่าสุด ได้เตรียมอนุมัติขอหมายจับ นายรัชเดช แล้ว

ภายหลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้คุมตัว นายไออุ่น มาสอบสวนตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา เนื่องจากมีประเด็นสงสัยเกี่ยวกับยาที่ตรวจพบภายในกระเป๋า โดยสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นยาเสียสาวชนิดหนึ่ง ที่ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการนำไปพิสูจน์ตรวจสอบหาชนิดของยาดังกล่าวอยู่

>> เพจดังเปิดไทม์ไลน์แชทกลุ่ม "ไออุ่น" ทุกข้อความ สู่การตายของ "ลันลาเบล"

ขณะที่ในเวลาเดียวกัน นายณัฐนัย อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของลันลาเบล ก็ได้หอบเอกสารข้อความสนทนาทางแชทของผู้ต้องสงสัยฉบับเต็มมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเป็นหลักฐานมัดตัวและช่วยสืบสวนในคดีดังกล่าว เพื่อยืนยันว่า นายไออุ่น น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของลันลาเบล เนื่องจากแบกร่างกลับมาที่คอนโดฯ ตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงรอผลชันสูตรอย่างเป็นทางการที่ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของลันลาเบล แต่ผลการจากการสืบสวนสอบสวนของนายรัชเดชตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บุคคโล ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นต่อศาล เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ นายรัชเดช หรือ ไออุ่น แล้ว

ทั้งนี้ นายไออุ่น อาจจะถูกแจ้งข้อหาในเบื้องต้น 3 ข้อหา ได้แก่ ฐานฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย, พาผู้อื่นไปกระทำการเพื่ออนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น โดยคาดว่าความชัดเจนเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ต้องสงสัย ยังคงต้องรอผลการชันสูตรมาประกอบกับคดีนี้ด้วย

>> แฟนหนุ่ม "ลันลาเบล" หอบแชทลับให้ตำรวจ ลั่นตั้งความหวังหลักฐานชิ้นนี้ไว้มาก
>> ไออุ่น รัชเดช ตั้งโต๊ะแถลง "ผมโชคร้ายเพราะอยู่กับลันลาเบลเป็นคนสุดท้าย”
>> ลันลาเบล เป็นใคร รู้จักพริตตี้สาวดาวรุ่ง เสียชีวิตกะทันหัน เพื่อนตกใจเพิ่งร่วมงานกันหยกๆ
>> หนุ่มกล้ามโต โพสต์รูปลันลาเบลก่อนตาย ลั่นเป็นเมียคนที่ 100 เพื่อนสงสัยอำพรางศพ!
>> นาทีบุกห้องพริตตี้บอยคุมตัวสอบ วงจรปิดเผยอุ้มร่าง "ลันลาเบล" ทิ้งล็อบบี้คอนโด
>> "ไออุ่น รัชเดช" เปิดปากนาทีอุ้ม "ลันลาเบล" ไม่รู้ว่าตาย-รู้สึกแค่ว่าตัวเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook