ยาในกระเป๋า "ไออุ่น" คาดว่าน่าจะเป็น "ยาเสียสาว" ชนิดหนึ่ง

ยาในกระเป๋า "ไออุ่น" คาดว่าน่าจะเป็น "ยาเสียสาว" ชนิดหนึ่ง

ยาในกระเป๋า "ไออุ่น" คาดว่าน่าจะเป็น "ยาเสียสาว" ชนิดหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพบยาต้องสงสัย อยู่ในกระเป๋า "ไออุ่น" ผู้ต้องสงสัยที่อยู่กับพริตตี้ "ลันลาเบล" เป็นคนสุดท้าย โดยเชื่อว่าน่าจะเป็น "ยาเสียสาว" ชนิดหนึ่ง

ชุดสืบสวนเปิดเผยความคืบหน้าคดีที่ น.ส.ธิติมา อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่เสียชีวิตภายในคอนโดย่านตลาดพลูเมื่อคืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมาว่า ชุดสืบสวน บช.น.,บก.น.8 และ สน.บุคคโล อยู่ระหว่างเก็บข้อมูลทั้งหมด แต่เวลานี้ยังต้องรอผลนิติเวช เพื่อยืนยันเวลาการตายซึ่งยังตรวจสอบไม่แล้วเสร็จ เนื่องจากผลการตรวจสอบสารเคมีบางอย่าง ยังตรวจสอบได้ยาก

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบและรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุยังพบตัวยาลักษณะคล้ายยาเสียสาว, ไวอากร้า และยาอื่นๆ ทั้งชนิดน้ำและชนิดเม็ด ในกระเป๋าของ นายรัชเดช หรือ ไออุ่น พริตตี้บอยผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับน้องเบล โดยส่งตรวจพิสูจน์ว่าเป็นชนิดเดียวกันกับที่พบในร่างกายของเบลหรือไม่ เนื่องจากมีตัวยาดังกล่าวอยู่ภายในบ้านพักหลังที่จัดปาร์ตี้ในย่านบางบัวทองด้วย

นอกจากนี้ ยังสืบสวนในประเด็นของบ้านที่มีการจัดงานรื่นเริงว่ามีการจัดเพื่อใช้เป็นจุดนัดพบสำหรับจุดประสงค์อื่นนอกจากพบปะสังสรรค์หรือไม่ ซึ่งที่บ้านหลังนี้ มักจัดงานดื่มเหล้ากันทุกวัน

ขณะที่เจ้าของบ้านอ้างว่าตัวเองมีอาชีพเล่นหุ้น แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าเหตุใดจึงสามารถจ้างพริตตี้มาร่วมงานปาร์ตี้ได้ตลอด จึงต้องตรวจสอบประวัติย้อนหลังของบุคคลที่เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ทั้งหมด รวมถึงตัวผู้ตายด้วย และพุ่งเป้าไปยังพฤติการณ์ของผู้ต้องสงสัย ว่าผิดวิสัยของคนปกติทั่วไปหรือไม่

ส่วนนายรัชเดชหรือไออุ่น ตำรวจจะสอบปากคำจนกว่าจะแล้วเสร็จในทุกประเด็นก่อนปล่อยตัว และการสอบปากคำพยานยังไม่ครบทุกปาก แต่อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลัก

>> เพจดังเปิดไทม์ไลน์แชทกลุ่ม "ไออุ่น" ทุกข้อความ สู่การตายของ "ลันลาเบล"
>> 
ไออุ่น รัชเดช ตั้งโต๊ะแถลง "ผมโชคร้ายเพราะอยู่กับลันลาเบลเป็นคนสุดท้าย”
>> ลันลาเบล เป็นใคร รู้จักพริตตี้สาวดาวรุ่ง เสียชีวิตกะทันหัน เพื่อนตกใจเพิ่งร่วมงานกันหยกๆ
>> หนุ่มกล้ามโต โพสต์รูปลันลาเบลก่อนตาย ลั่นเป็นเมียคนที่ 100 เพื่อนสงสัยอำพรางศพ!
>> นาทีบุกห้องพริตตี้บอยคุมตัวสอบ วงจรปิดเผยอุ้มร่าง "ลันลาเบล" ทิ้งล็อบบี้คอนโด
>> "ไออุ่น รัชเดช" เปิดปากนาทีอุ้ม "ลันลาเบล" ไม่รู้ว่าตาย-รู้สึกแค่ว่าตัวเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook