ตำรวจบุกข้ามฝั่งลาว ตามล่า 2 โจรปล้นทอง 437 บาท คาดแอบหนีมาหาเมีย

ตำรวจบุกข้ามฝั่งลาว ตามล่า 2 โจรปล้นทอง 437 บาท คาดแอบหนีมาหาเมีย

ตำรวจบุกข้ามฝั่งลาว ตามล่า 2 โจรปล้นทอง 437 บาท คาดแอบหนีมาหาเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจภาค 4 แท็กทีม ตำรวจ สปป.ลาว เร่งล่าตัว 2 คนร้ายปล้นทอง 437 บาท หลังพบเบาะแสหนีข้ามฝั่งแม่น้ำโขง เชื่อแอบกบดานอยู่บ้านภรรยาของหนึ่งในคนร้ายที่เวียงจันทน์ คาดจะได้ตัวในเร็วๆ นี้

(29 ก.ค.) ความคืบหน้าเหตุคนร้าย 2 คน ร่วมกันใช้อาวุธปืนสั้น เข้าปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้ทองคำรูปพรรณหลายรายการน้ำหนักรวม 437 บาท มูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะสามารถติดตามจับกุมตัว นายไพรวัลย์ อายุ 53ปี และ นายสุพจน์ อายุ 54ปี ผู้ร่วมขบวนการทำหน้าที่ในการนำทองไปขายและช่วยเหลือผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยมงคล และ ส.อ.เรืองศักดิ์ อดีตทหารพลร่ม ในการหลบหนีข้ามไปยังประเทศ สปป.ลาว ซึ่งขณะนี้ตำรวจภูธรภาค 4 กำลังเร่งไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวน ทั้งชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่น และชุดสืบสวนภาค 4 เดินทางไปยังนครหลวงเวียงจันทร์ สปป.ลาว โดยร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สปป.ลาว เพื่อติดตามจับกุมตัว 2 คนร้ายที่หนีการจับกุมไป

หลังจากที่ได้เบาะแสว่า คนรเายทั้ง 2คน ได้ข้ามฝั่งไปหลบซ่อนอยู่ที่บ้านของภรรยา ส.อ.เรืองศักดิ์ ในนครหลวงเวียงจันทร์ โดยขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการติดตามจับกุม คาดว่าจะสามารถนำตัวกลับมารับโทษได้ในเร็วๆ นี้ โดยขอให้ประชาชนเชื่อในมั่นในการทำงานของตำรวจ เพราะคดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่อุกอาจและประชาชนให้ความสนใจ ซึ่งงานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำหน้าที่ในการจับกุมคนร้ายอย่างเต็มความสามารถ

>> เปิดจดหมายวัดความจริงใจโจรปล้นร้านทอง ก่อนเอาทองน้ำหนัก 200 บาทซุกไหฝังดิน
>> เปิดคลิปโจรบุกปล้นร้านทองกลางห้างดัง กวาดทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 100 บาท
>> รวบแล้ว 2 ชายร่วมแก๊งปล้นทองกลางห้างดังขอนแก่น ตามล่าอีก 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook