เปิดจดหมายวัดความจริงใจโจรปล้นร้านทอง ก่อนเอาทองน้ำหนัก 200 บาทซุกไหฝังดิน

เปิดจดหมายวัดความจริงใจโจรปล้นร้านทอง ก่อนเอาทองน้ำหนัก 200 บาทซุกไหฝังดิน

เปิดจดหมายวัดความจริงใจโจรปล้นร้านทอง ก่อนเอาทองน้ำหนัก 200 บาทซุกไหฝังดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดจดหมายสัญญาใจ 2 โจรปล้นร้านทอง ก่อนเอาทองน้ำหนัก 200 บาท ซุกไหฝังดิน ระบุ ถ้าไม่ได้มาเปิดพร้อมกันแสดงว่าอีกฝ่ายไม่ซื่อตรง

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุปล้นร้านทองแม่ทองพูล ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 2 ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สาขาขอนแก่น ริมถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยสามารถกวาดทองคำรูปพรรณนำหนักรวม 437 บาท หลบหนีไป

ต่อมาชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 4 ได้สนธิกำลังร่วมชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 3 สามารถจับกุมตัวผู้ต้องได้หาที่ร่วมก่อเหตุดังกล่าวได้แล้วรวม 3 ราย ประกอบด้วย นายสุพจน์ ,นายไพรวัลย์ และ นายณรงค์ ขณะที่นายชัยมงคลกับนายเรืองศักดิ์ หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

ล่าสุด (28 ก.ค.) เว็บไซต์อีจัน ได้เปิดเผยจดหมายของแก๊งปล้นร้านทอง โดยระบุว่า เมื่อกลุ่มคนร้ายหลบหนีไปถึงจังหวัดชัยภูมิ นายชัยมงคล และ นายเรืองศักดิ์ ได้ทำการแบ่งทองให้กับคนสนิทไปบางส่วน และแบ่ง 200 บาท ใส่ในโอ่งฝังดินในสวนยางของแม่ยายของนายชัยมงคล

โดยก่อนจะฝังดินแล้วแยกย้ายกันหลบหนี นายชัยมงคลยังได้เขียนจดหมายซึ่งน่าจะเป็นคำมั่นสัญญา โดยเขียนด้วยปากกามีข้อความว่า "อ้าย ความรักความจริงใจ ความซื่อตรงต่อกัน คือหัวใจของการคบกันระหว่างเราสองพี่น้อง ถ้าพี่มาเปิดไหนี้ก่อน แทนที่จะมาเปิดพร้อมกัน นั้นก็แสดงว่าพี่ไม่ซื่อตรงต่อกัน ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นแบบนั้นเลย ผมรักและเชื่อใจพี่นะครับ"

ejan

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยาน หลักฐานครบถ้วน และศาลได้ออกหมายจับนายชัยมงคลและนายเรืองศักดิ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ ส่วนนายไพรวัลย์และนายนายสุพจน์ ที่ถูกจับกุมได้นั้น หลังการสอบสวนก็ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ และรับของโจร พร้อมทั้งควบคุมตัวส่งฟ้องศาลฝากขังผัดแรกในวันนี้

ส่วนนางจันทจร ซึ่งเป็นภรรยานายไพรวัลย์ มีชื่อเป็นผู้ครอบครองรถยนต์กระบะคันสีดำที่เป็นยานพาหนะในการพาผู้ต้องหาไปขายทองและส่งหนีข้ามฝั่งไป สปป.ลาว ได้รับสร้อยคอทองจากผู้ต้องหานั้น เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหารับของโจร ซึ่งหากการสอบสวนเกี่ยวพันถึงใครบ้างก็จะจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้หมด

>> เปิดคลิปโจรบุกปล้นร้านทองกลางห้างดัง กวาดทองรูปพรรณน้ำหนักกว่า 100 บาท

>> รวบแล้ว 2 ชายร่วมแก๊งปล้นทองกลางห้างดังขอนแก่น ตามล่าอีก 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook