ส่องทะเบียนรถตู้เบนซ์กันกระสุน ที่ "บิ๊กป้อม" นั่งมาปิดงานสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ

ส่องทะเบียนรถตู้เบนซ์กันกระสุน ที่ "บิ๊กป้อม" นั่งมาปิดงานสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ

ส่องทะเบียนรถตู้เบนซ์กันกระสุน ที่ "บิ๊กป้อม" นั่งมาปิดงานสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.อ.ประวิตร พกรอยยิ้มมาจากกรุงเทพฯ ขึ้นรถตู้กันกระสุนไปหาวงเสวนา "พลังประชารัฐ" ที่วังน้ำเขียว ถกความพร้อมวันแถลงนโยบาย แกนนำพรรคบอกหากถูกอภิปรายให้ใจเย็นๆ ยิ้มอย่างเดียวก็ชนะใจแล้ว

วันที่ 22 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 07.30 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เซอร์ไพรส์เหล่าบรรดา ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ที่กำลังจัดงานเสวนาพรรคที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา หลังเดินทางมาถึงแต่เช้าตรู่เพื่อร่วมพูดคุย

โดยหลังทราบว่า พล.อ.ประวิตร มาเยือน เหล่าแกนนำของพรรค ทั้ง นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล(วิปรัฐบาล) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ น.ส.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ ฯลฯ พร้อมด้วย นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้การต้อนรับ

เมื่อมาถึง พล.อ.ประวิตร ได้ร่วมนั่งกินอาหารเช้ากับส.ส.พลังประชารัฐ และพูดคุยอย่างเป็นกันเองเกี่ยวกับการแถลงนโยบายของรัฐบาล ที่ถูกกำหนดให้แถลงในวันที่ 25-27 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

โดย นายวีระกร คำประกอบ กล่าวกับ พล.อ.ประวิตร ว่า ทุกอย่างถูกเตรียมไว้หมดแล้ว ในวันแถลงนโยบายก็ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง อีกทั้ง พลังประชารัฐรวมถึงพรรคร่วมต่างๆ ได้เตรียมข้อมูลหากจะมีการอภิปรายเรื่องส่วนตัวและคุณสมบัติของรัฐมนตรีเอาไว้ แต่เรื่องเนื้อหาสาระของนโยบาย ก็น่าจะให้ พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ชี้แจงจะดีที่สุด เพราะรู้ทุกเรื่องเป็นอย่างดี

"แต่สิ่งที่ห่วงที่สุดคือเรื่องอารมณ์หากมีการอภิปรายกัน ก็ขอให้ พล.อ.ประวิตร ใจเย็นๆ แค่ยิ้มอย่างเดียวก็ชนะใจทุกคนแล้ว รวมไปถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเช่นกันที่ก็น่าจะโดนเยอะหน่อย แต่ก็ขอให้ยิ้มและใจเย็น ทำให้หน้าตาสดใสเหมือนกับที่เดินทางมาหาพวกเราในวันนี้" นายวีระกร กล่าว

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร เดินทางจากกรุงเทพมหานครในช่วงเช้าโดยเฮลิคอปเตอร์ มาลงจอดที่ค่ายสุรนารี ก่อนนั่งรถตู้เบนซ์กันกระสุน ทะเบียน ฌบ 7902 กรุงเทพ มาที่รีสอร์ทที่ใช้เป็นพื้นที่จัดงานเสวนาของพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าไม่มีรถนำขบวน

>> พล.อ.ประวิตร โผล่ร่วมปิดสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ คาดส่งสัญญาณลงการเมืองเต็มตัว

>> พลังประชารัฐ สัมมนาครั้งใหญ่ ติวเข้ม ส.ส.อภิปรายนโยบายรัฐบาล

>>เลขเด็ดทะเบียนรถบิ๊กป้อมเด็ดพอๆ กับราคารถตู้เบนซ์ส่วนตัวเสียอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook