ปารีณาโพสต์แขวะ "ขี้แพ้ หยุดหอน" หลังคนจากพรรคอนาคตใหม่ให้สัมภาษณ์บีบีซี

ปารีณาโพสต์แขวะ "ขี้แพ้ หยุดหอน" หลังคนจากพรรคอนาคตใหม่ให้สัมภาษณ์บีบีซี

ปารีณาโพสต์แขวะ "ขี้แพ้ หยุดหอน" หลังคนจากพรรคอนาคตใหม่ให้สัมภาษณ์บีบีซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมาในทำนองที่แขวะ คนจากพรรคอนาคตใหม่ เดินสายพบปะกับนักการเมือง และเจ้าหน้าที่ของสหภาพยุโรป พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่ออังกฤษ

LOSER .... STOP whinning
(ขี้แพ้... หยุดหอนเหอะ)”
นางสาวปารีณา โพตส์

politic

อีกทั้งในข้อความที่โพสต์มีรายประเด็นและรายละเอียดดังนี้

ปารีณา เดือด “คนของพรรค” หลังให้สัมภาษณ์สื่ออังกฤษว่าไทยห่างไกลประชาธิปไตย

นางปารีณา โพสต์เฟซบุ๊กจวกหนักถึงกรณีที่คนจากพรรคอนาคตใหม่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อบีบีซี ที่ประเทศอังกฤษ โดยมีเนื้อหาว่าอยากให้คนจากพรรคอนาคตใหม่ พูดถึงเรื่องดีๆ เกี่ยวกับประเทศไทยบ้าง เวลาให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศ พร้อมยืนยันว่า อียู ยอมรับว่าไทยเป็นประชาธิปไตยเพราะผ่านการเลือกตั้งเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น ต้องยอมรับความจริง

งงใจไปในนามอะไร...นายกฯ ก็ไม่ใช่

นอกจากนี้ในเนื้อของที่นางปารีณาโพสต์เฟซบุ๊ก ยังระบุว่า คนจากพรรคอนาคตใหม่ขอเข้าพบนักการเมืองพรรคเดโมแครต และพรรคริพับลิกัน ในฐานะอะไรและเพื่ออะไร เนื่องจากไม่ได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี อีกทั้งศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส. ไปแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ขอให้ไปชี้แจงศาลฯ ถึงกรณีการถือหุ้นสื่อเสียก่อน อีกทั้งนางปารีณา ยังยืนยันว่าตนได้ชี้แจงต่อศาลฯ เรียบร้อยแล้ว เพราะทำธุรกิจเลี้ยงไม่ใช่ถือหุ้นสื่อแต่อย่างใด

จวกชุดเข้าพบนักการเมือง-เจ้าหน้าที่อียู ไม่ใส่ชุดไทย-เตะบอล?

นอกจากนี้ นางปารีณา ระบุข้อความว่าเหตุใดเมื่อเข้าพบนักการเมืองและเจ้าหน้าที่ของสหภาพยุโรปถึงแต่งตัวสากล พร้อมตั้งคำถามว่าทำไมไม่ใส่ชุดไทยและชุดเตะบอล?

โพสต์ดึกเหตุทำผมมา 7 ชม. โวพร้อมใส่ชุดเอวสับไปงานศพ

นางปารีณา ระบุข้อความพร้อมรูปภาพของเธอส่งท้ายถึงสาเหตุที่เพิ่งลงโพสต์ช่วงค่ำ เนื่องจากไปทำผมมาใช้เวลานานนับ 7 ชั่วโมง พร้อมประกาศใส่ชุด POEM งานเด่นเรื่องเอวสับ ที่นางสาวพรรณิกาพรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ เคยใส่เข้าร่วมประชุมรัฐสภาเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมาจนเกิดประเด็นดราม่าขึ้นนั้น

นอกจากนี้ นางปารีณา ยังย้ำด้วยว่าจะไม่ใส่ชุดดังกล่าวไปประชุมรัฐสภา แต่จะใส่ไปงานศพเพราะตนรู้จักกาลเทศะ อีกทั้งรากเหง้าสอนมาเป็นอย่างดี

 

>> ปารีณา ยืนยัน "อีช่อ" ใช้ด่าคนในบ้าน ขอใช้สิทธิแจ้งความเจอโซเชียลถล่มด่าหยาบคาย

ทั้งนี้ นางสาวปารีณา เป็นตัวแทนของประชาชนใน อ.จอมบึง และ อ.โพธาราม (ยกเว้นตำบลบ้านฆ้อง ตำบลบ้านสิงห์ และตำบลดอนทราย) ซึ่งก่อนการเลือกตั้ง เธอมีกลยุทธ์มัดใจประชาชนด้วยการขับจักรยานยนต์ไปอ้อนขอเสียง และเป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้เธอชนะการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 24 มี.ค. มาได้

>> เลือกตั้ง 2562: ผู้สมัครสาว ส.ส.เขต 3 ราชบุรี งัดลูกอ้อน "แว้น จยย." ขอคะแนนเสียงชาวบ้าน

>> #ปารีณาค้าอาวุธ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังไลฟ์สดด่าหยาบ "Eช่อ" ลั่นจะสอนมารยาทสภาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook