โจรใจบาปขโมยตู้กดน้ำดื่มฟรี ซ้ำยังทิ้งกระบอกน้ำไว้ให้ดูต่างหน้า

โจรใจบาปขโมยตู้กดน้ำดื่มฟรี ซ้ำยังทิ้งกระบอกน้ำไว้ให้ดูต่างหน้า

โจรใจบาปขโมยตู้กดน้ำดื่มฟรี ซ้ำยังทิ้งกระบอกน้ำไว้ให้ดูต่างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรใจบาปขโมยตู้กดน้ำที่นำมาตั้งเพื่อให้บริการประชาชนที่มารอรถโดยสารหรือผ่านไปมาได้ดื่มกินฟรี โดยทิ้งกระบอกน้ำไว้ให้ดูต่างหน้า

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 11 ก.ค. 62 ร.ต.ท.หญิงวรรณภา พรมบัญชา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์ตู้กดน้ำดื่มที่หน้าร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ หน้าตลาดหนองบัว ถ.นิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี จากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.บำรุง แนบชิดชัย รอง ผกก.สอบสวน ร.ต.อ.บรรจง พาโครต รองสารวัตรสืบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.เมืองอุดรธานี รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 คูหา เปิดเป็นร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่พบกับนายพิสิษฐ์ เตชะรุ่งเจริญ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมพาไปชี้บริเวณหน้าร้านที่เป็นจุดตั้งตู้กดน้ำดื่มยี่ห้อเนชั่นแนล ราคา 3,500 บาทไว้ ซึ่งถูกคนร้ายมาขโมยไป

นายพิสิษฐ์ให้การว่า ตนเองเปิดร้านขายโทรศัพท์มือถือมานานกว่า 10 ปีแล้ว ระยะหลังมาตนเห็นประชาชนที่มานั่งรถประจำทางที่ป้ายรถและประชาชนที่เดินผ่านไปมามีจำนวนมาก ตนจึงมีความคิดว่าจะนำตู้กดน้ำร้อนน้ำเย็นและจัดหา เครื่องดื่มกาแฟ โกโก้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาวางไว้ สำหรับให้บริการประชาชนที่ผ่านไปมาสามารถได้ดื่มกินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งตนได้ตั้งตู้กดน้ำมากว่า 2 ปีแล้ว อีกทั้งตนคิดว่าได้ทำบุญไปด้วย แต่มาเมื่อเช้านี้ตนตื่นมาเปิดร้านตามปกติก็ไม่พบตู้กดน้ำแล้ว สอบถามคนขับรถโดยสารและร้านค้าใกล้เคียงก็ไม่มีใครพบเห็น คาดว่าจะถูกคนร้ายมาขโมยไปช่วงกลางคืนที่ผ่านมา ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบทันที

ร.ต.อ.บรรจง พาโครต รองสารวัตรสืบสวน เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจจะมี 1-2 คน อาจจะเป็นกลุ่มคนเก็บของเก่าหรือคนเร่ร่อนที่อยู่ละแวกนี้ ซึ่งจะลงมือก่อเหตุช่วงกลางดึกเพราะบริเวณที่เกิดเหตุจะไม่มีคนพลุกพล่าน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้านไม่สามารถบันทึกตรงจุดที่ตั้งตู้กดน้ำได้เพราะอยู่นอกรัศมีของกล้อง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและตามเส้นทางเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook