ก็หย่ากันแล้ว แฟนๆ เป็นห่วงชะตากรรม "สวนสนุก Descendants of the Sun"

ก็หย่ากันแล้ว แฟนๆ เป็นห่วงชะตากรรม "สวนสนุก Descendants of the Sun"

ก็หย่ากันแล้ว แฟนๆ เป็นห่วงชะตากรรม "สวนสนุก Descendants of the Sun"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเกาหลีใต้ไขคำตอบถึงชะตากรรมของสวนสนุก Descendants of the Sun ที่สร้างจากความสำเร็จของละคร แต่ในเมื่อคู่พระนางหย่าร้างกันในชีวิตจริง มีข่าวลือสวนสนุกแห่งนี้อาจจะถูกปิดลง

สื่อท้องถิ่นของเกาหลีใต้ยังคงเกาะติดข่าวการหย่าร้างของอดีตคู่รักคู่ขวัญจากละคร "Descendants of the Sun" อย่าง ซองเฮเคียว และ ซงจุงกิ อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวหรือมีความคืบหน้าเกี่ยวกับการดำเนินการหย่าร้างของทั้งสองคนก็ตาม แต่สื่อยังเฝ้าติดตามผลกระทบที่ตามมาในหลายๆ ส่วนที่เกิดขึ้นเพราะการเลิกรากันของดาราดังทั้งคู่

รายงานข่าวบันเทิงเจาะลึก Section TV ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ของเกาหลีใต้ ได้ลงพื้นที่ไปยังเมืองแทแบค จังหวัดกังวอน ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นที่ตั้งของสวนสนุก Descendants of the Sun ธีมพาร์คที่สร้างขึ้นมาจากกระแสความสำเร็จของละครเรื่องดังเมื่อปี 2016 และเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของคนเกาหลีใต้และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เป็นแฟนละครและนักแสดงของเรื่องนี้

หลายคนต่างเป็นกังวลในอนาคตของสวนสนุก Descendants of the Sun หลังจากที่คู่พระนางของละครได้หย่าร้างแยกทางกันอย่างเป็นทางในชีวิตจริง เนื่องจากสวนสนุกแห่งนี้เต็มไปด้วยสัญลักษณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับ ซองเฮเคียว กับ ซงจุงกิ แม้ว่าจะเป็นเนื้อหาจากในละคร แต่ก็ถือเป็นภาพของจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ที่เกิดขึ้นระหว่างร่วมงานกันในละครเรื่องนี้

อีกทั้งทางสวนสนุก Descendants of the Sun ได้เพิ่งประกาศยกเลิกจัดงานเทศกาลคู่รักประจำฤดูร้อน ที่เป็นกิจกรรมสำคัญของสวนสนุกแห่งนี้ ที่จัดขึ้นต่อเนื่องมาตั้งแต่สวนสนุกเปิดให้บริการ ยิ่งตอกย้ำว่าสวนสนุกนี้อาจจะมีอนาคตที่ไม่ยืนยาว หรืออาจจะปิดให้บริการตามกระแสข่าวแยกทางกันของนักแสดงนำของละครเรื่องนี้

>> สื่อเกาหลีเปิดรายละเอียดการหย่าร้างคู่รักซงซง "ซองเฮเคียว" กับ "ซงจุงกิ"

Section TV ได้สอบถามบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและนักธุรกิจในพื้นที่เมืองแทแบค พวกเขากลับให้ข้อมูลที่น่าประหลาดใจว่า หลังจากข่าวการหย่าร้างระหว่าง ซองเฮเคียว กับ ซงจุงกิ ปรากฏว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยี่ยมชมสวนสนุกแห่งนี้เพิ่มจำนวนเยอะขึ้น เนื่องจากพวกเขาเกรงว่าสถานที่ในความทรงจำแห่งนี้จะปิดตัวลงในเร็ววันนี้

โดยเฉพาะรูปปั้นคู่พระนางของละคร ซึ่งเป็นรูปปั้นเหมือนของ ซองเฮเคียว กับ ซงจุงกิ กำลังยืนจูบกันหวานชื่นที่เป็นหนึ่งในฉากของละคร มีนักท่องเที่ยวแห่กันต่อแถวเข้าคิวถ่ายรูปเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกในจุดนี้ ขณะที่ทางสวนสนุกยืนยันว่า รูปปั้นดังกล่าวจะยังคงจัดแสดงอยู่ตรงจุดเดิม ไม่มีแผนที่จะเคลื่อนย้ายและทำลายลงแต่อย่างใด รวมทั้งบรรดารูปภาพในนิทรรศการต่างๆ ที่เกี่ยวกับละครดัง ก็ยังคงถูกจัดแสดงอยู่ต่อไปเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ Section TV ยังอ้างว่า ที่บ้านพ่อของนักแสดงหนุ่ม ซงจุงกิ ในเมืองเดจอน ได้เกิดความเปลี่ยนแปลงขึ้น โดยคนท้องถิ่นและแฟนๆ จะทราบดีกว่า บ้านของพ่อพระเอกหนุ่มรายนี้มักจะนำเอารูปภาพหรือสแตนดี้ผลงานของลูกชายตัวเองมาจัดวางแสดงโชว์เอาไว้รอบๆ บ้าน แต่ปรากฏว่าล่าสุดได้มีการนำเอารูปภาพที่มี ซองเคเฮียว ออกไปตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ปัจจุบันบริเวณหน้าบ้านพ่อของซงจุงกิ มีเพียงภาพโปสเตอร์และแบนเนอร์ที่ผ่านมาของลูกชาย และมีภาพขนาดใหญ่ที่ช่วยโปรโมทผลงานล่าสุด "Arthdal Chronicles" ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ โดยไม่มีภาพของอดีตลูกสะใภ้ปรากฏให้เห็นสักภาพเดียว

>> ช็อกวงการ! ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลแล้ว
>> ซงจุงกิ หย่าขาด ซองเฮเคียว! ต้นสังกัดฝ่ายหญิงเผย "คิดดีแล้ว" เหตุเข้ากันไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook