ลุงไต้หวันแค้นเพื่อนบ้าน แอบหย่อนอึ-ฉี่ใส่แทงค์น้ำอะพาร์ตเมนต์นานเป็นปี

ลุงไต้หวันแค้นเพื่อนบ้าน แอบหย่อนอึ-ฉี่ใส่แทงค์น้ำอะพาร์ตเมนต์นานเป็นปี

ลุงไต้หวันแค้นเพื่อนบ้าน แอบหย่อนอึ-ฉี่ใส่แทงค์น้ำอะพาร์ตเมนต์นานเป็นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค้นนี้ต้องชำระ! คุณลุงไต้หวันแอบเคืองเพื่อนบ้านตัวดี ทำเสียรายได้ไปหลายพันบาท ย่องปีนขึ้นถังพักน้ำของอะพาร์ตเมนต์ หย่อนอึ-ฉี่ใส่เอาไว้ทุกๆ เดือน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดได้จับภาพพฤติกรรมของคุณลุงชาวไต้หวันคนหนึ่ง ที่แอบปีนขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง เพื่อเทของเสียลงไปในถังเก็บน้ำส่วนกลางของตึก ไม่ว่าจะเป็นอุจจาระหรือปัสสาวะ เขาเช่นนี้ต่อเนื่องมานานนับปี เพราะต้องการแก้แค้นเพื่อนบ้าน

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในนครไถจง ทางตอนกลางของเกาะไต้หวัน หลังจากที่บรรดาผู้เช่าพักอาศัยที่อะพาร์ตเมนต์ได้ร้องเรียนว่า น้ำประปาของอาคารมีกลิ่นแปลกๆ ในบางช่วง จึงเกรงว่าระบบถังพักน้ำของอาคารอาจจะเกิดปัญหาหรือไม่ ทำให้กลายเป็นปัญหาร้องเรียนต่อเนื่องมาหลายเดือน

ต่อมาทางอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ได้ตัดสินใจติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเอาไว้ที่บนชั้นดาดฟ้าของอาคารด้วย จึงทำให้ได้รับคำตอบถึงสาเหตุที่น้ำของอาคารมีกลิ่นแปลกๆ ก็เพราะมีคุณลุงวัย 69 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่เช่าพักอาศัยอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ด้วย มักจะปีนขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า พร้อมกับหิ้วถุงพลาสติกติดมือไปด้วย ก่อนจะหย่อนทิ้งลงไปในถังพักน้ำของอาคาร

ทางเจ้าของอะพาร์ตเมนต์ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ ก่อนที่จะเชิญตัวคุณลุงคนดังกล่าวไปสอบสวน เขาต้องยอมจำนนต่อหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ก่อนจะสารภาพว่าเขาได้ทำการนำเอาของเสียและสิ่งปฏิกูลไปทิ้งใส่ถังพักน้ำของอาคาร เป็นสาเหตุทำให้น้ำประปามีกลิ่นแปลกๆ

คุณลุงยอมรับว่าเขาจะปีนขึ้นไปชั้นดาดฟ้า เพื่อก่อเหตุเช่นนี้เดือนละครั้ง ใส่ทั้งอุจจาระ ปัสสาวะ หรือบางครั้งก็ลงไปอาบน้ำในถังน้ำ ทั้งนี้ก็เพื่ออยากจะแก้แค้นเพื่อนบ้านที่เคยโทรแจ้งบริษัทคมนาคมนำอุปกรณ์สื่อสารที่เขาได้แอบดีลใต้โต๊ะมาแบบลับๆ ให้มารื้อถอนออกไปจากอาคาร ทำให้เขารู้สึกโกรธแค้นที่ต้องเสียรายได้ 1,200 บาทต่อเดือนไป ทำให้เขาก่อเหตุเช่นนี้แบบยาวนานข้ามปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook