วิจารณ์หนัก หญิงจีนขวางประตูเครื่องบิน รอลูกสาวมัวช้อปปิ้ง ทำดีเลย์เป็นชั่วโมง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1554/7773786/6.0.jpgวิจารณ์หนัก หญิงจีนขวางประตูเครื่องบิน รอลูกสาวมัวช้อปปิ้ง ทำดีเลย์เป็นชั่วโมง

    วิจารณ์หนัก หญิงจีนขวางประตูเครื่องบิน รอลูกสาวมัวช้อปปิ้ง ทำดีเลย์เป็นชั่วโมง

    2019-05-17T14:05:02+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อหญิงชาวจีนคนหนึ่งก่อความวุ่นวาย นอนขวางประตูเครื่องบิน จนเกิดความล่าช้ากระทบผู้โดยสารร่วมทางร้อยกว่าชีวิต เหตุเพราะรอลูกสาวที่ยังช้อปปิ้งไม่เสร็จ

    สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นกับสายการบินราคาประหยัด สปริง แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ 9U8892 ซึ่งมีกำหนดจะออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ เวลา 03.00 น. วันที่ 15 พ.ค. ไปยังนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และมีผู้โดยสารกว่า 162 คน

    หญิงคนดังกล่าวไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่สนามบินและพนักงานต้อนรับปิดประตูเครื่อง โดยอ้างว่าลูกสาวของเธอยังซื้อของอยู่ในดิวตี้ฟรีของสนามบิน พร้อมพยายามขอให้เครื่องบินรอลูกสาวของเธอก่อน ทำให้เกิดความวุ่นวาย สร้างความงุนงงและไม่พอใจให้ผู้โดยสารคนอื่นไม่น้อย ซึ่งพากันถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    ในคลิปเผยให้หญิงคนดังกล่าวนั่งอยู่กับพื้นบริเวณอุโมงค์ทางเดินเชื่อมกับตัวเครื่องบิน ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่พยายามเจราจรกับหญิงคนดังกล่าว และพนักงานต้อนรับบนเครื่องพยายามพูดคุยทำความเข้าใจกับผู้โดยสารบนเครื่อง

    คลิปดังกล่าวก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลของจีน หลังชาวเน็ตใช้ชื่อว่า “ต้าเหมิงยา” ซึ่งเป็นผู้โดยสารหญิงคนหนึ่งบนเครื่องบินลำนี้อัปโหลดคลิปเผยแพร่ ระบุว่า หญิงคนดังกล่าวพยายามขวางไม่ให้เครื่องขึ้นบิน เพราะลูกสาวของเธอยังมาไม่ถึง เพราะมัวเพลินกับการซื้อของ และอ้างว่าลูกสาวได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจสนามบินแล้วว่าให้เครื่องบินรอก่อน เพราะสัมภาระของเธออยู่บนเครื่องแล้ว

    ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เที่ยวบินเกิดความล่าช้ากว่า 30 นาที โดยผู้โดยสารสองแม่ลูกคู่นี้ตกลงไม่เดินทางไปกับเครื่องบินลำนี้ ก่อนเครื่องจะเดินทางถึงจุดหมายปลายทางที่สนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ ผู่ตง ในเวลาประมาณ 09.14 น. ช้ากว่ากำหนดราว 1 ชั่วโมง

    ด้านสายการบินสปริง แอร์ไลน์ ได้แถลงตำหนิประณามพฤติกรรมของผู้โดยสารแม่ลูกคู่นี้ ว่าไร้อารยธรรม ขณะที่ชาวเน็ตจีนจำนวนไม่น้อยเรียกร้องให้มีการขึ้นบัญชีดำ ห้ามทั้งคู่เดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศอีก บางคนแนะว่าควรจะจับทั้งจำทั้งปรับด้วย

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ วิจารณ์หนัก หญิงจีนขวางประตูเครื่องบิน รอลูกสาวมัวช้อปปิ้ง ทำดีเลย์เป็นชั่วโมง

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :new.qq.com,new.qq.com,WeChat Top Stories