ตำรวจประณามยับ! เร่งสืบหามือปล่อยรูปศพ "เอมิเลียโน ซาลา" หลุดว่อนเน็ต

ตำรวจประณามยับ! เร่งสืบหามือปล่อยรูปศพ "เอมิเลียโน ซาลา" หลุดว่อนเน็ต

ตำรวจประณามยับ! เร่งสืบหามือปล่อยรูปศพ "เอมิเลียโน ซาลา" หลุดว่อนเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจอังกฤษออกแถลงประณาม เร่งสืบสวนหาต้นตอมือปล่อยภาพสุดสะเทือน ร่างไร้วิญญาณ "เอมิเลียโน ซาลา" นักฟุตบอลผู้ล่วงลับ จากเหตุเครื่องบินตก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษอยู่ระหว่างการแกะรอยสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของที่มาของภาพร่างไร้วิญญาณของ "เอมิเลียโน ซาลา" นักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินา วัย 28 ปี ที่ประสบเหตุเสียชีวิตจากเหตุเครื่องบินตก ภาพสะเทือนขวัญดังกล่าวถูกนำมาแชร์แพร่กระจายไปทั่วโซเชียลมีเดีย

เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ออกแถลงการณ์ประณามว่า "น่ารังเกียจ" หลังจากที่มีภาพร่างไร้วิญญาณของ เอมิเลียโน ซาลา แชร์ว่อนไปทั่วโลกโซเชียลมีเดีย โดยที่ยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดว่า เหตุใดภาพดังกล่าวถึงได้หลุดออกมาสู่สาธารณะชน ทั้งที่เป็นข้อมูลภายในของเจ้าหน้าที่เพียงเท่านั้น

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้วิงวอนต่อโลกโซเชียลมีเดีย ควรให้เกียรติแก่นักฟุตบอลหนุ่มผู้ล่วงลับและครอบครัวของเขา ที่ยังคงเศร้าโศกกับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบหาที่มาของการเผยแพร่รูปภาพอันน่าสลดใจดังกล่าว พร้อมกับตำหนิผู้ให้บริการโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่ปล่อยให้มีภาพที่เหมาะสมหลุดเผยแพร่ออกมาเช่นนี้

สำหรับ เอมิเลียโน ซาลา ได้เสียชีวิตระหว่างนั่งเครื่องบินส่วนตัว รุ่น Piper Malibu ข้ามช่องแคบอังกฤษ เพื่อเดินทางมาเข้าร่วมสโมสรฟุตบอลคาร์ดิฟฟ์ซิตี ก่อนที่เครื่องบินจะหายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอย กระทั่งวันที่ 3 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ชายฝั่งพบเศษซากเครื่องบินที่หายไป และอีก 3 วันต่อมา ก็พบร่างนักฟุตบอลหนุ่มและเป็นการยืนยันว่าเขาเสียชีวิต ก่อนที่จะมีการนำร่างกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดในอาร์เจนตินา เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "เอมิเลียโน ซาลา"
เครื่องบิน เอมิเลียโน ซาลา "หายไปกลางอากาศ" ระหว่างทางบินจากฝรั่งเศสมายังอังกฤษ
► "เอมิเลียโน ซาลา" กับ 5 เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้ เกี่ยวกับว่าที่ดาวยิงคนใหม่ คาร์ดิฟฟ์

► คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" สูญหาย
► สภาพจิตใจไม่พร้อม! น็องต์ ขอเลื่อนแข่งหลังรู้ข่าว "ซาลา" หายไป
► ความคืบหน้า ล่าสุด กรณีเครื่องบินโดยสาร "เอมิเลียโน ซาลา" หายในช่องแคบอังกฤษ
► ภาวนา! เครื่องบินส่งตัวแข้งใหม่ คาร์ดิฟฟ์ ล่องหนเหนือช่องแคบ อังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook