คุมตัว "ตั้ม ไส้แตก" ฝากขัง อ้างเอาปืนมาเล่นรัสเซียนรูเล็ตกับน้องเอ๋ย

คุมตัว "ตั้ม ไส้แตก" ฝากขัง อ้างเอาปืนมาเล่นรัสเซียนรูเล็ตกับน้องเอ๋ย

คุมตัว "ตั้ม ไส้แตก" ฝากขัง อ้างเอาปืนมาเล่นรัสเซียนรูเล็ตกับน้องเอ๋ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว "ตั้ม ไส้แตก" มือฆ่า "น้องเอ๋ย" ถึงขอนแก่นแล้ว จับเข้าห้องขังทันที ด้านผกก.ฯมั่นใจพยานหลักฐานมัดแน่น

เมื่อเวลา 18.30 น. (26 เม.ย.) ที่สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ไพรวัลย์ อายุวงศ์ รองผกก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.4 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนควบคุมตัว นายธงชัย หรือ ตั้ม อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาฆ่าน้องเอ๋ย นำส่งให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ภายหลังจากเดินทางไปรับตัวนายตั้ม จากเจ้าหน้าที่ ภ.จว.ตราด

ซึ่งเมื่อรถเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงสภ.เมืองขอนแก่น ได้ควบคุมตัวนายตั้ม ลงจากรถและส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่นตามขั้นตอน โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวนายตั้ม เข้าห้องควบคุมในสภ.เมืองขอนแก่นทันที

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายตั้ม ส่งให้พนักงานสอบสวนนั้น นางบัวฮอง อายุ 50 ปี มารดา ตาและญาติของผู้ต้องหา ได้เดินเข้ามาให้กำลัง โดยมารดาได้เข้าไปจับแขนลูกชาย ขณะที่ผู้ต้องหาได้นั่งก้มหน้าและเงียบตลอดเวลา ซึ่งครอบครัวของนายตั้ม ได้เดินตามไปส่งถึงหน้าห้องขัง

ด้าน นางบัวฮอง อายุ 50 ปี มารดาของนายตั้ม กล่าวเพียงสั้นๆว่า วันนี้ลูกชายคงจะยังไม่พร้อมที่จะคุยกับแม่ พรุ่งนี้แม่จะมาเยี่ยมลูกอีกครั้ง

ขณะที่ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า มีเรื่องทะเลาะ หึงหวง และมีการดื่มสุราในห้องพักจริง จากนั้นได้เอาปืนขนาด.38 ออกมาเล่นรัสเซียนรูเล็ตกับคนตาย

โดยทำการบรรจุกระสุนเข้าในรังเพลิง 2 นัด นัดแรกยิงที่ขมับคนตาย แต่ไม่มีกระสุนออกมา นัดที่สองจ่อที่ขมับตัวเองก็ไม่เป็นอะไร นัดที่สามจ่อที่ศีรษะผู้ตาย กระสุนเข้าที่ศีรษะคนตาย เสียชีวิตคาที่ ต่อหน้าเพื่อนอีกสองคน จากนั้นจึงตัดสินใจเอาศพไปทิ้งเพราะกลัวความผิด

“ทั้งหมดคือคำให้การของผู้ต้องหา ซึ่งจะให้การอย่างไรก็ได้ ขณะที่พนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนพยาน และมีหลักฐานที่สามารถเอาผิดผู้ต้องหาในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย ได้อย่างแน่นอน”

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า สำหรับ น.ส.ธรรมภัสสร อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาอีกคนนั้น ขณะนี้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งก็ต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ทุกอย่างไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ที่ศาลเท่านั้น

>> ญาติยืนยัน "น้องเอ๋ย" เป็นศพสาวสักแขนขอนแก่น ยังไม่ชัดตายเพราะอะไร

>> ผลชันสูตร "น้องเอ๋ย" โดนยิงใส่หัว ตำรวจไล่เช็กวงจรปิด มีคนร้าย 2 คน

>> ชาวบ้านแทบช็อก เงาดำปริศนาพุ่งขึ้นฟ้า ชี้ทางเจอศพสาวสักแขนลอยอืดในน้ำ

>> น้องเอ๋ยเฮี้ยนเข้าสิงแม่ พูดซ้ำๆ "หนูหิวข้าว" ญาติเชื่อดวงวิญญาณอยากกลับบ้าน

>> แถลงจับกุม "ตั้ม ไส้แตก" ฆ่าโหดยิงหัวน้องเอ๋ยโยนศพทิ้งน้ำ พบประวัติเลวตั้งแต่วัยรุ่น

>> นิน สาวร่วมอำพรางศพ น้องเอ๋ย โพสต์ตัดพ้อก่อนโดนจับ "ขอความยุติธรรมให้กูบ้าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook