ชายในฝันจากฟากฟ้า สาวโพสต์ประกาศตามหา "หนุ่มที่นั่งติดกัน" บนเครื่องบิน

ชายในฝันจากฟากฟ้า สาวโพสต์ประกาศตามหา "หนุ่มที่นั่งติดกัน" บนเครื่องบิน

ชายในฝันจากฟากฟ้า สาวโพสต์ประกาศตามหา "หนุ่มที่นั่งติดกัน" บนเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาสาวประกาศตามหา "ชายหนุ่มที่นั่ง 43B" ที่นั่งติดกับเธอ ระหว่างเส้นทางการบิน 10 ชั่วโมง หลังเขาสร้างความประทับใจให้หลายอย่าง และคอยช่วยเหลือผู้หญิงตัวเล็กๆ เป็นอย่างดี

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรื่องราวความรักฉบับใหม่ระหว่างเส้นทางการบินข้ามทวีปได้ก่อกำเนิดขึ้น และกลายเป็ประเด็นไวรัลในโซเชียลมีเดีย หลังจากที่นักศึกษาสาวคนหนึ่งได้ประกาศตามหาผู้ชายที่นั่งโดยสารเครื่องบินที่นั่งติดกับเธอ เขาสร้างความประทับใจให้กับเธอหลายอย่าง แต่ยังไม่ทันมีโอกาสได้รู้จักกันเท่าไหร่ ทำให้เธอตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือกับสายการบินชื่อดัง

>> ความรักก่อตัวไร้พรมแดน ค่าตั๋วลุฟต์ฮันซาเองก็แพงไม่แพ้กัน

"สวัสดีค่ะ สายการบินลุฟต์ฮันซา ฉันเป็นผู้โดยสารบนเที่ยวบิน LH490 ในวันนี้ บินจากนครแฟรงเฟิร์ตไปยังซีแอตเติล ฉันนั่งอยู่ที่นั่งติดหน้าต่าง 43A แล้วก็มีสุภาพบุรุษหนุ่มนั่งอยู่ข้างฉันที่ 43B เขาเป็นคนน่ารักมาก เขาช่วยเก็บกระเป๋าให้ฉัน ทั้งยังช่วยหยิบเครื่องดื่มให้ฉันถึง 6 ครั้ง

แม้ว่าเรานั่งอยู่ที่นั่งติดกันตลอด 10 ชั่วโมงของเส้นทางบิน แต่ฉันยังไม่ได้รู้จักชื่อเต็มๆ หรือข้อมูลในการติดต่อของเขาเลย นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันต้องติดต่อมาหาสายการบินของคุณ เพราะฉันหยุดคิดถึงผู้ชายคนนั้นไม่ได้เลย ถ้าหากคุณเห็นข้อความนี้ โปรดติดต่อไปหาเขาให้ด้วยค่ะ เพราะฉันไม่รู้ว่าจะติดต่อหรือพบเขาอีกได้ยังไง ไม่รู้ว่าฉันจะยังมีโอกาสอีกไหม?"

news17-1

โจไมกา สาวชาวฟิลิปปินส์ วัย 21 ปี เปิดเผยว่า เพราะตัวเองต้องเปลี่ยนเครื่องและมีสัมภาระเยอะ หลังจากที่มาพักร้อนที่โปรตุเกส ทำให้เธอต้องผ่านระบบการตรวจสอบความปลอดภัยของสนามบิน และขึ้นเครื่องบินเป็นคนสุดท้าย แต่เมื่อขึ้นมาพบว่ามีชายหนุ่มนั่งอยู่แถวเดียวกับเธอ เขาเสนอช่วยยกกระเป๋าเก็บให้เธอ แต่เธอเกรงใจจึงปฏิเสธไป แต่สุดท้ายก็ต้องให้เขาช่วย เพราะเธอตัวเตี้ยเอือมไปถึงช่องสัมภาระลำบาก

หญิงสาวเล่าว่า ชายที่่นั่งอยู่ข้างๆ เธอตลอดเส้นทางการบิน 10 ชั่วโมง เป็นชายหนุ่มน่าจะอายุ 20 ปลายๆ ส่วนสูงประมาณ 175 เซนติเมตร เธอสามารถจดจำรายละเอียดบนใบหน้าของเขาได้ทุกอย่าง วันนั้นเขาใส่เสื้อเชิ้ตสีส้ม กางเกงยีนส์ รองเท้าอะดิดาส รุ่นเอ็นเอ็มดีสีดำ พร้อมกับกระเป๋าเป้สีดำ-เทา

โจไมกา บอกว่า ทันทีที่เครื่องบินเทคออฟออกจากสนามบิน เธอเพลียและหลับไป แต่ชายหนุ่มก็ได้สั่งไก่เกาหลีและเครื่องดื่มเตรียมเอาไว้ในเธอ พร้อมกับเสนอให้ผ้าห่มของตัวเอง เพราะเขาไม่ได้ใช้ อีกทั้งยังช่วยเหลือในอีกหลายๆ อย่างเล็กน้อยตลอดการเดินทาง

ทั้งนี้ หญิงสาวหวังว่าจะได้คุยกันมากขึ้นกว่านี้ แต่ก็พบว่าชายหนุ่มตั้งใจดูภาพยนตร์และไม่ได้คุยด้วยกันมาก แต่เธอก็จำถ้อยคำพูดของเขาได้ ที่ออกจะเป็นไปทางสำเนียงชาวอังกฤษ กระทั่งเดินทางมาถึงจุดหมายปลายทาง ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป เธอก็นึกขึ้นได้ว่าลืมขอชื่อจริงหรือข้อมูลการติดต่อของเขาเอาไว้ ทำให้เธอตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากทางสายการบิน

แต่อย่างไรก็ตาม ทางสายการบินก็ช่วยเหลืออะไรได้ไม่มากนัก สายการบินลุฟต์ฮันซาได้ตอบรับข้อความของหญิงสาว พร้อมกับระบุว่าไม่สามารถให้ข้อมูลส่วนตัวของผู้โดยสารได้ เนื่องจากเป็นไปตามกฎข้อบังคับการบินสากล แต่ก็ยังให้กำลังใจและขอให้เธอได้พบเจอกับเขาอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook