ซึงรี BIGBANG ปัดค้ากาม-เล่นพนัน-มีเส้นตำรวจ ลั่นทุกอย่างในแชท "แค่ล้อเล่น"

ซึงรี BIGBANG ปัดค้ากาม-เล่นพนัน-มีเส้นตำรวจ ลั่นทุกอย่างในแชท "แค่ล้อเล่น"

ซึงรี BIGBANG ปัดค้ากาม-เล่นพนัน-มีเส้นตำรวจ ลั่นทุกอย่างในแชท "แค่ล้อเล่น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี อดีตนักร้องสมาชิกวง BIGBANG (บิ๊กแบง) ให้สัมภาษณ์กับชีซา เจอร์นัล สื่อเกาหลีใต้ เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) ปฏิเสธข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการค้าประเวณีและการเล่นการพนันในต่างประเทศ ทั้งยังปฏิเสธการใช้เส้นสายกับตำรวจ ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ปฏิเสธสัมพันธ์ใกล้ชิดตำรวจ

นายอีปฏิเสธอีกว่า "หัวหน้าตำรวจ" ที่ถูกพูดถึงในห้องแชท ไม่มีอยู่จริง เป็นแค่การสะกดผิด จากนั้นจึงนำมาล้อกันเล่นเพื่อเกทับตามประสาเพื่อนฝูงและคนสนิทเท่านั้น

"ขอถามกลับไปว่าเรื่องทุกอย่างเกิดจากแชทในกาเกาทอล์คใช่ไหมครับ ตอนที่เราเขียน 'หัวหน้าตำรวจ' เราแค่เอามาล้อเล่นกัน บลัฟฟ์กันตามประสาเพื่อนเฉยๆ ส่วนเรื่องเส้นสายไม่รู้จริงๆ ครับ" นายอี ระบุ

หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

นายอีกล่าวอีกว่า แม้ตำรวจเชื่อว่าทุกอย่างในแชทเป็นเรื่องจริงหมด และขณะนี้ตนโดนกดดันจากสังคมอย่างมาก ทำให้ตนจะพูดแก้ตัวอย่างไรก็ไม่มีใครเชื่อ ทั้งยังเกรงว่าตนจะไม่ได้รับความยุติธรรม

"ตอนนี้กระแสสังคมหาว่าผมเกี่ยวข้องกับการเลี่ยงภาษีและการใช้เส้นสายตำรวจ พูดตามตรง ตอนนี้ต่อให้ผมพูดความจริง ก็ไม่มีใครเชื่อ ขนาดพนักงานสอบสวนยังเชื่อว่าที่คุยกันในกาเกาทอล์คเป็นเรื่องจริงหมดและใช้เป็นหลักฐานได้ (ถอนหายใจ) ผมกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะการที่ผมเป็นคนดังนี่แหละ แต่ผมก็ไม่อยู่ในฐานะที่จะแสดงความเสียใจหรือไม่พอใจได้ เพราะผมรู้สึกผิดต่อทุกๆ คน อีกอย่าง ขอบอกเลยว่าผมไม่เกี่ยวข้องกับการพนันที่ต่างประเทศ หรือการค้าประเวณีครับ" นายอี กล่าว

แฉ "ซึงรี" ชวนหุ้นส่วนเล่นพนัน-หาสาวให้ตามสั่ง

อย่างไรก็ตาม ชีซา เจอร์นัล เปิดเผยว่า นายอีและนายคิม ซึ่งเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจ คุยกันในแชทเมื่อปี 2557 ว่านายอีเล่นพนันนอกเกาหลีใต้ และได้เงินมาถึง 200 ล้านวอน (5.6 ล้านบาท) และชักชวนให้นายคิมเล่นพนันด้วย ทั้งยังมีการส่งรูปเงินให้ดู แต่นายอีปฏิเสธว่าแชทดังกล่าวเป็นแค่การเกทับกันเช่นเคย เป็นแค่เรื่องล้อเล่นกันเท่านั้น 

ไม่ใช่แค่นั้น สำนักข่าวดังกล่าวเปิดเผยอีกว่า เมื่อปี 2557 นายคิมขอร้องให้นายอีจัดหาผู้หญิงให้เดินทางไปอินโดนีเซียกับตน หลังจากนั้นนายอีส่งรูปผู้หญิงหลายคนให้ โดยระบุอายุ อาชีพ และบุคลิกให้นายคิมเลือก

ด้านนายซน บยอง-โฮ ทนายความของนายอี กล่าวว่า นายคิมขอร้องให้นายอีแนะนำผู้หญิงให้เดินทางไปอินโดนีเซียด้วยจริง แต่ท้ายที่สุดนายคิมก็เดินทางไปกับนายอีแทน โดยไม่มีผู้หญิงไปด้วยแม้แต่คนเดียว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook