ไฮโซปั๊บ เปิดหมดใจ! ไม่ได้ข่มขืนสาวเกาหลี ฝ่ายหญิงเดินตามเข้าโรงแรม หลังเสร็จกิจยังขอถ่ายรูป

ไฮโซปั๊บ เปิดหมดใจ! ไม่ได้ข่มขืนสาวเกาหลี ฝ่ายหญิงเดินตามเข้าโรงแรม หลังเสร็จกิจยังขอถ่ายรูป

ไฮโซปั๊บ เปิดหมดใจ! ไม่ได้ข่มขืนสาวเกาหลี ฝ่ายหญิงเดินตามเข้าโรงแรม หลังเสร็จกิจยังขอถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่สถานีโทรทัศน์ JTBC (เจทีบีซี) ของเกาหลีใต้ ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของผู้หญิงชาวเกาหลีใต้รายหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นเหยื่อที่โดนล่วงละเมิดทางเพศในสถานบันเทิงชื่อ เบิร์นนิง ซัน ที่ "ซึงรี" อดีตนักร้องวงบิ๊กแบง เคยเป็นผู้บริหาร ซึ่งคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าวเผยว่าคดีนี้มีผู้ชายไทย 2 คน เข้ามาเกี่ยวข้อง และมีการชี้เป้าโยงชายไทยคนดังกล่าวว่าเป็น "ไฮโซปั๊บ ชวนท รัตตกุล"

ล่าสุด รายการโหนกระแส วันที่ 18 มี.ค. โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย​" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 – 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้สัมภาษณ์เปิดใจไฮโซปั๊บ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเรื่องจบไปเมื่อ 3 เดือนก่อน พร้อมยันไม่ได้ข่มขืน แต่เป็นฝ่ายหญิงที่เดินตามมาที่โรงแรม 

รู้สึกว่าตัวเองซวย ?
"โคตรซวย"

เป็นไฮโซ ?
"ผมไม่ได้รู้สึกว่าเป็นไฮโซ ฟังแล้วก็ไม่ค่อยชินเท่าไหร่" 

เหตุการณ์เกิดเมื่อไหร่ ?
"เหตุการณ์เกิดตั้งแต่ปีที่แล้ว ก่อน 15 ธันวาคม"

คุณไปทำอะไรที่เกาหลี ?
"ผมเป็นคนชอบเดินทาง ตอนนั้นเดินทางไปชิมอาหารที่เกาหลี ไปกับเพื่อนผู้ชายคนไทย ไปกันสองคน เหตุการณ์ก็คือพอไปทานข้าว เพื่อนผมก็ชวนว่ามีผับที่อยู่ไม่ไกลจากโรงแรม อยู่บริเวณเดียวกัน ก็โอเคไปดูก็ได้เพราะไม่เคยไป ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ยินชื่อเบิร์นนิ่งซัน เพื่อนผมเขามีเพื่อนที่เกาหลี เป็นผู้ชาย เขาก็จองโต๊ะให้ โต๊ะก็อยู่กลางร้าน ไม่ได้อยู่ในห้องวีไอพี"

เพื่อนเกาหลีเป็นดาราหรือเปล่า ?
"ไม่ใช่ครับ"

ไม่ใช่ซึงรี ?
"จะบอกว่าผมเพิ่งรู้จักชื่อซึงรีเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่ไปก็ไม่มีใครเป็นดาราเลย ไปกันเกือบ 10 คน กลุ่มใหญ่ ก็ไปเจอผู้หญิงคนนี้ที่ผับ เขาก็มาดื่มเหล้าด้วยที่โต๊ะเรา ตอนนั้นก็ไม่ได้อะไร เขาก็เข้ามาคุย ก็ดื่มเหล้ากับเขา ก็รู้สึกว่าพอคุยกัน แล้วอยู่ด้วยกัน ถูกคอกัน ก็ยืนเต้นอยู่ด้วยกัน มีบางจังหวะ ผมก็กอดเขา เขาก็กอดผมกลับ ก็คงถูกคอกัน ถ้าไม่ชอบผม เขาก็ไม่กอดเราหรอก แล้วก็อยู่กับเราทั้งคืน"

เขาดื่มไหม ?
"ดื่มครับ เขาดื่มเหล้า เขาก็ชนกับเพื่อนผู้หญิงเพื่อนผู้ชายในกลุ่มนี้"

ผู้หญิงคนนี้บอกว่าเขาคอแข็ง ?
"เขาบอกว่าเขาดื่มแก้วเดียวแล้วน็อกไปเลย ตอนนั้นเราอยู่กันตั้งหลายคน มีเพื่อนผมเป็นพยานได้ มีเพื่อนผู้หญิงเขาไม่ได้ดื่มช็อตเดียว เขาบอกเขาดื่มแก้วเดียวแล้วสลบไปเลย ก็คุยกันถูกคอเขาก็ให้คอนแทคผมมา เราก็แฮปปี้ ก็เลยเซลฟี่กันในร้าน สักพักผมบอกว่าผมจะกลับโรงแรมแล้วนะ ประมาณตีสองตีสาม แล้วเขาก็กลับด้วย"

เขายังมีสติอยู่ ?
"ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะจะบอกด้วยว่าตอนกลับโรงแรม ผมไม่ได้โดดขึ้นรถนะ ผมเดินกลับโรงแรม เพราะโรงแรมห่างจากผับประมาณ 400 เมตร ผับอยู่ชั้นบน ต้องเดินขึ้นเนิน"

ผู้หญิงคนนี้ก็เดินตามมาด้วย ?
"ถ้าบอกว่าไม่มีสติคงไม่ใช่ จะบอกว่าช่วงนั้นอากาศประมาณ 2 องศา ผมก็มึนๆ งงๆ เดินเลยโรงแรมด้วยซ้ำ ก็บอกให้เขาช่วยดูโรงแรมให้ด้วยนะ ก็เดินตามๆ กันมา" 

เข้าไปในห้อง ?
"จะบอกว่าตั้งแต่เข้าไปในโรงแรม ก็มีซีซีทีวีมองเห็นตลอด ว่าเขายังมีสติดีอยู่ คุณเดิน 300-400 เมตรนะ แล้วอากาศ 2 องศา ผมเดินเพื่อให้สดชื่นนะ แล้วเป็นไปไม่ได้ถ้าไม่มีสติแล้วจะเดินไปที่โรงแรมแบบนี้ ในกล้องวงจรปิด ไม่มีการใช้กำลัง ไม่มีการแบกเขาจากผับไปโรงแรม ตอนผมเปิดประตู ผู้หญิงก็เดินตามเข้าไป"

มันค่อนข้างหักล้างพอสมควร กับการที่ผู้หญิงบอกว่าดื่มไปช็อตหนึ่งร่วง มาฟื้นอีกทีอยู่โรงแรมในสภาพที่ถูกข่มขืน ?
"ครับ" 

แสดงว่าเขาไม่ได้หลับที่ผับ ?
"เป็นไปไม่ได้ ไม่งั้นผมก็ต้องแบกเขามา"

หลังจากนั้นเข้าไปที่ห้อง ?
"เขาก็เดินตามเข้าไป ตามเหตุการณ์จำลอง ถ้าเขาบอกว่าผมข่มขืนจริงๆ เขามีโอกาสวิ่งหนี 400 เมตรแล้ว ไปโรงแรมก็ตะโกนให้ใครช่วยก็ได้ เข้าไปในห้องเกือบๆ ตีสาม"

หลังเกิดความสัมพันธ์ขึ้น ?
"ผู้หญิงแฮปปี้ ดูยิ้มปกติ และขอผมถ่ายรูปด้วยกัน"

เขาขอคุณถ่ายรูป เพราะที่เขาไปพูด คุณหรือชายไทยไปขอเธอถ่ายรูปและให้พูดคำว่ากิมจิ ?
"ผมจะให้เขาพูดแบบนั้นทำไมครับ มันไม่เมคเซนส์ครับ เขาดูยิ้มแย้มปกติ ไม่มีอะไรเลย แล้วเขาเห็นผ้าพันคอที่ผมเอามาด้วยจากเมืองไทย ผมก็เลยบอกว่าผมให้เป็นของขวัญนะ เขายังใส่ให้ดูแล้วบอกว่าสวยไหม หลังจากนั้นเขาก็กลับไป"

ภาพที่ถ่ายคู่กันคือภาพที่เกาหลีเอามาเปิดเผย ?
"อยากให้หน้ามันชัดมากเลยนะ อยากให้หน้าผู้หญิงชัดด้วย เขาก็ยิ้มและมีชูสองนิ้วด้วย" 

หลังแยกย้ายกันประมาณกี่โมง ?
"ประมาณตีสี่กว่า ก็แยกย้าย หลังเขาขอถ่ายรูป ให้ของ ลากัน เขาก็กลับ"

หลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้น ?
"หลังจากนั้นพอเช้ามา 7-8 โมงเช้า ตำรวจมาโรงแรมเกือบ 10 คนมาที่โรงแรม มาแจ้งว่ามีเหตุการณ์เกิดขึ้น เขาบอกว่าผู้หญิงไปแจ้งความกับแฟนเขาว่าผมขโมยโทรศัพท์เขา มอมยาและข่มขืนเขา ผมก็ตกใจมาก"

เขาเรียกคุณลงมาหรือบุกไปถึงห้อง ?
"เขาแจ้งขึ้นมาและมาที่ห้องด้วย เขาก็ไล่เรื่องว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าผู้หญิงคนนี้มากับแฟนมาแจ้งความ ตำรวจก็เลยให้ผมไปที่สน. ระหว่างนั้นเข้ามาค้นห้อง ทุกอย่าง ถามทั้งหมดว่าผมกินอะไร ในห้องมีอะไร มีแซนด์วิช ใส่อะไร เขาเช็กทุกอย่างเพื่อหาเบาะแส"

ภาพประกอบข่าวจาก รายการโหนกระแส

ผู้หญิงคนนี้เขาแจ้งความว่าคุณวางยา ?
"ครับผม ผมคิดว่าเขาน่าจะแจ้งความว่าผมวางยาเขาที่ผับ และมาฟื้นอีกทีที่โรงแรม ตำรวจก็เลยมาเช็กเส้นทาง ตรวจสอบทุกอย่างในห้อง ที่ทราบเพราะเขามาถามผมทุกอย่างเลย มีอะไรบนโต๊ะอาหาร ทุกอย่าง"

เพื่อนคุณอีกคนล่ะ ?
"ตอนที่ผมกลับ เพื่อนอยู่ที่ผับ เราไม่ได้กลับด้วยกัน เราไม่ได้นอนห้องเดียวกัน"

ตำรวจเช็กเส้นทางซีซีทีวี พบว่าผู้หญิงคนนี้เดินมาด้วย ?
"ใช่ครับ ตำรวจเกาหลีเขาละเอียดมาก ตอนผมไปสน. เขาให้ผมอยู่เกินครึ่งวัน ในการให้ปากคำ และหาหลักฐานในการสืบหลักฐานและเอาปากคำของผู้หญิงมาแมทช์กัน สรุปเกินครึ่งวัน เอาหลักฐานผม รูปถ่ายที่ถ่ายด้วยกันที่ผับที่โรงแรมหรือคอนแทคที่เธอให้ผม บวกกับคำให้การของผู้หญิง มีการใช้กำลังไหม ก็ไม่มีการใช้กำลัง ไปเช็กเสื้อผ้าก็ไม่มีฉีกขาด ไม่มีเรื่องยาเสพติด ถ้าเห็นภาพนั้นก็จะรู้ว่าผู้หญิงไม่มีบาดแผลอะไร"

ตำรวจทำยังไง ?
"เขาบอกว่ามันไม่ได้มีจริง เราบริสุทธิ์ เขาก็เตือนว่าคุณต้องระวังเรื่องนี้ และอย่าไปติดต่อผู้หญิงคนนี้อีก หลักฐานทุกอย่างเขาก็เก็บไว้ที่ตำรวจ เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ผมคิดว่าเขาทะเลาะกับแฟนหรือเปล่า ที่มามีอะไรกับผม แต่พอตอนนี้ผมคิดว่าน่าจะเป็นการวางแผนหรือเปล่า เหมือนเขาพยายามใช้โอกาสตรงนั้นดึงผมไปใช้ประโยชน์เรื่องกระแสซึงรี ไม่มีใครหรอกถ้าคุณรู้อยู่แล้วว่าเบิร์นนิ่งซันมีปัญหา ผมก็ไม่ไปเที่ยวอะไรแบบนี้อยู่แล้ว"

ตำรวจปล่อยตัวคุณกลับเมืองไทย ?
"เพราะพิสูจน์แล้วไม่มีการใช้ยา ข่มขืน หรือแม้กระทั่งค้าประเวณี ไม่ได้ซื้อ เขาเดินตามผมมา"

อีกมุมหนึ่งถ้าจะมองว่าเป็นไปได้ไหม คนอาจคิดว่าคุณเป็นไฮโซ มีเงิน ติดสินบนตำรวจหรือเปล่า ?
"ไม่ครับ หลักฐานทุกอย่างบอกอยู่แล้วว่าผมเป็นผู้บริสุทธิ์ แล้วผมจะไปติดสินบนตำรวจทำไม เงินผมก็ไม่ได้เอามาเยอะ สามารถเช็กเส้นทางการเงินได้เลย ว่ามีโอนไปเกาหลีไหม ผมติดคุกเลยได้นะ เราบริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว จะติดสินบนทำไม เอาเงินไปให้ผู้หญิงไม่ดีกว่าเหรอ จะได้จบๆ ไป"

คุณคิดว่าคุณถูกแบล็กเมล์ ?
"ผมว่าน่าจะโดนแบล็กเมล์ เพราะผมไม่อยากโลกสวยเกินไปนะ เราคิดตอนแรกว่าเราคงตกเป็นเหยื่อผู้หญิงคนนี้ แต่ ณ วันนี้ผมว่ามันมากกว่านั้น"

ยืนยันไม่รู้จักซึงรี ?
"ยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมเพิ่งรู้จักชื่อเขาเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว" 

บทเรียน ณ วันนี้ ได้อะไรบ้าง ?
"ผมว่าทำให้เรารู้เลยว่าเวลาเราไปเที่ยวที่ไหนที่เราไม่คุ้นเคย ไม่รู้จัก หรือเวลาไปเจอคนแปลกหน้า มันไม่ใช่ทุกคนที่เขาจะหวังดีกับเรา  ถ้าเขาเป็นคนไม่ดี คุณอาจตกเป็นเหยื่อได้ เหมือนที่ผมตกเป็นเหยื่อผู้หญิงคนนี้ ตกเป็นเหยื่อของคดีเบิร์นนิ่งซัน รวมถึงคดีและกระแสของซึงรีด้วย มีการลากผมมาเกี่ยวข้อง"

ภาพประกอบข่าวจาก รายการโหนกระแส

คุณมองว่าเขาทำแบบนี้เพื่ออะไร ?
"ผมคิดว่าการที่เขาดึงผมเข้าไปเพื่อให้เป็นเหยื่อของเหตุการณ์เบิร์นนิ่งซัน ผมสันนิษฐานว่าเขาน่าจะได้ประโยชน์จากใครสักคนที่อยู่เบื้องหลังตรงนี้ เพราะคดีนั้นใหญ่มาก และพัวพันกับคนหลายๆ คน"

คุณทราบไหมที่เกาหลีเขาเอารูปคุณไปขึ้นเว็บไซต์ ? 
"ผมยังไม่เคยเห็นหน้าซึงรีเลย จนเมื่อไม่กี่วัน จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว (หัวเราะ) ทั้งที่ผมไม่ได้รู้จักเขา"

ในมุมหลายคนถามว่าคิดไหมจะมีการตรวจสอบ หรือกลับไปขอหลักฐานจากตำรวจเอามาเปิดเผยข้อเท็จจริง ?
"ตอนนี้เราได้ติดต่อทางทนาย นักกฎหมาย เพื่อดำเนินเรื่องนี้ต่อไป จริงๆ คดีจบไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ถ้าผู้หญิงคนนี้เอามารื้อฟื้น ผมว่าไม่ใช่เรื่องส่วนตัว มันคือการที่ต้องการผลประโยชน์จากส่วนอื่น เช่นพวกกระแสข่าวคนดังๆ เกาหลี"

คุณจะบอกว่าผู้หญิงคนนี้ได้รับผลประโยชน์บางสิ่งบางอย่างจากใครสักคน ?
"ใช่ครับ ผมว่าเป็นไปได้สูง ผมยังไม่เคยรู้เลยว่าเบิร์นนิ่งซันเป็นของซึงรี" 

เข็ดไหม ? 
"เข็ดมากเลยครับ เป็นบทเรียนสำคัญเลย ทำให้เรารู้ว่าต่อไปนี้จะไปไหนต้องระมัดระวัง อย่าไปเชื่อใจคน อย่าตกเป็นเหยื่อของคนที่ไม่ดี จริงๆ อยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกๆ คน ถ้าคุณจะไปเที่ยวในที่ที่ไม่เคยไป หรือเจอคนที่ไม่รู้จักต้องระมัดระวังตัวไว้ และอยากขอโทษครอบครัว เพื่อนๆ ที่ทำให้เป็นห่วง และอยากขอบคุณกำลังใจจากทุกๆ คนที่เข้ามา"

ผลกระทบที่ได้รับจากเรื่องนี้ ?
"ผมตกใจและช็อกมาก ที่ห่วงสุดคือครอบครัวและคนรอบข้าง คนรู้จักผมจะรู้ว่าผมไม่มีทางทำแบบนี้อยู่แล้ว แต่ทำให้เขาไม่สบายใจ"

คุณบอกผมก่อนเข้ารายการ ว่าถ้าโดนแบบนี้อาจออกมาพูดแก้ตัวให้เข้าใจ แต่สิ่งที่คุณยอมไม่ได้คือถ้ามีผลกระทบกับประเทศไทย ?
"ใช่ครับ ถ้ากระทบประเทศไทยผมยอมไม่ได้ เราคนไทย ไม่อยากให้ภาพลักษณ์เสียหาย ถ้าทำให้ส่วนรวมประเทศเสียชื่อเสียง ผมยอมไม่ได้" 

คุณยืนยันว่าคุณเป็นเหยื่อผู้หญิงคนนี้ที่แบล็กเมล์คุณ เป็นเหยื่อเบิร์นนิ่งซัน ที่กำลังเป็นประเด็น เป็นเหยื่อคดีความซึงรี เลยมีการนำเรื่องของคุณที่จบไปแล้วมาตีเป็นประเด็นข่าว ? 
"ผมเชื่อว่าผู้หญิงคนนั้นได้รับผลประโยชน์ครับ"

ถ้ามีคนมาขุดประเด็นขึ้นมาอีก คุณจะทำยังไง ?
"จริงๆ มันจบไปแล้ว ถ้ามีการขุดประเด็นขึ้นมา ผมคิดว่าเขาต้องการผลประโยชน์อะไรสักอย่างจากตรงนี้ และคิดว่าทางตำรวจมีข้อมูลของผมทุกอย่างอยู่แล้ว ทุกอย่างจบไปแล้ว" 

>>ไฮโซปั๊บ ชวนท นักบริหารมือทอง ผู้ถูกโยงคดีผับฉาวซึงรี BIGBANG

>> คดีนักร้องเกาหลีฉาวอีก! "คนไทย" มีเอี่ยว มอมเหล้าสาวในผับซึงรี ก่อนพยายามข่มขืน

>> ปุ๊บปั๊บ ชวนท ปัดเอี่ยวยาเสพติด หลังโดนโยงคดีผับฉาวซึงรี BIGBANG

>> กระพือไม่หยุด! สื่อเกาหลีใต้บอกใบ้ 3 คนสุดท้ายแก๊งซึงรี-จองจุนยอง ร่วมแชทสยิวสุดฉาว

>> ไล่เหตุการณ์ แก๊งซึงรี-จองจุนยอง ตั้งแต่ต้น จนก้าวสู่ผู้ต้องสงสัยปม "ห้องแชทกาม"

>> สอบโหดจองจุนยอง-ซึงรี! ผบ.ตร.ระดม 126 นาย คุ้ยคดีฉาวค้าประเวณี หวังสาวถึงตอ

>> จองจุนยอง-ซึงรี BIGBANG รับกรรม! ต้นสังกัดยุติบทบาท พร้อมขอโทษดูแลศิลปินไม่ดี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไฮโซปั๊บ เปิดหมดใจ! ไม่ได้ข่มขืนสาวเกาหลี ฝ่ายหญิงเดินตามเข้าโรงแรม หลังเสร็จกิจยังขอถ่ายรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook