กระพือไม่หยุด! สื่อเกาหลีใต้บอกใบ้ 3 คนสุดท้ายแก๊งซึงรี-จองจุนยอง ร่วมแชทสยิวสุดฉาว

กระพือไม่หยุด! สื่อเกาหลีใต้บอกใบ้ 3 คนสุดท้ายแก๊งซึงรี-จองจุนยอง ร่วมแชทสยิวสุดฉาว

กระพือไม่หยุด! สื่อเกาหลีใต้บอกใบ้ 3 คนสุดท้ายแก๊งซึงรี-จองจุนยอง ร่วมแชทสยิวสุดฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวเกาหลีใต้ระบุว่า นายชเว จง-ฮุน อดีตสมาชิกวง FTISLAND (เอฟทีไอแลนด์) เตรียมจะเข้ารับการสอบสวนและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจวันพรุ่งนี้ (16 มี.ค.) เวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเร็วกว่าเวลาไทย 2 ชั่วโมง

ทั้งนี้ นายชเว จะถูกสอบสวนในฐานะผู้ต้องสงสัย โดยทีมสืบสวนพิเศษส่วนภูมิภาค สำนักงานตำรวจกรุงโซล หลังพบว่านายชเวอยู่ในห้องแชทฉาวที่มีการเผยแพร่คลิปลับ ทั้งยังขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อพยายามปกปิดคดีเมาแล้วขับเมื่อเดือน มี.ค. 2559 นอกจากนี้ยังมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าเขาได้เดินทางไปคลับที่ไต้หวันกับ นายอี ซึง-ฮยอน หรือ ซึงรี อดีตสมาชิกวง BIGBANG (บิ๊กแบง) ในเดือนที่เขากระทำความผิดคดีเมาแล้วขับอีกด้วย

ทีวีเกาหลีใต้แบน "จองจุนยอง"-ยุติรายการ

ด้านสถานีโทรทัศน์ KBS (เคบีเอส) ได้ประกาศแบน นายจอง จุน-ยอง หลังออกมายอมรับความผิดเกี่ยวกับการถ่ายและเผยแพร่คลิปลับในห้องแชท พร้อมประกาศลาออกจากวงการ ไม่ใช่แค่นั้น นายจอง กำลังถูกสอบสวนในข้อหาแอบถ่ายคลิปโดยผิดกฎหมาย และเผยแพร่คลิปสู่บุคคลอื่น

เหตุนี้ทำให้ทีมงานของรายการ 2 Days 1 Night (ทูเดย์ส วันไนท์) ตัดสินใจหยุดการออกอากาศและยุติการทำงานจนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม ส่วนเวลาออกอากาศของรายการ 2 Days 1 Night จะมีรายการอื่นมาออกอากาศแทนตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ค้นบ้าน "จองจุนยอง-นายคิม" เตรียมออกหมายจับ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินหน้าเข้าค้นบ้านของนายจอง และนายคิม (ไม่เปิดเผยชื่อ) ที่มีรายงานว่าเป็นคนของคลับ Burning Sun ซึ่งเป็นคนตั้งกล้องแอบถ่ายคลิปหญิงสาว และเผยแพร่ลงในห้องแชทลับดังกล่าว โดยระหว่างที่นายจองถูกสืบสวนกว่า 21 ชั่วโมง นายจองได้มอบโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะเข้าสู่กระบวนการพิสูจน์หลักฐานต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่านายจองอาจมีโทรศัพท์เครื่องเก่าอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจค้นและนำทรัพย์สินของเขามาตรวจสอบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยว่ากำลังจะมีการยื่นขอหมายจับในเร็วๆ นี้

เผยชื่อ 8 สมาชิกห้องแชทกาม

ขณะที่ในช่วงค่ำในวันนี้ รายการข่าวของสถานีโทรทัศน์ MBN ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อ ทั้ง 8 บุคคลต้องสงสัย ที่อยู่ในกรุ๊ปแชทอื้อฉาวที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่ โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยรายชื่อของ

  1. ซึงรี อดีตสมาชิกวง BIGBANG
  2. นายจอง จุน-ยอง
  3. นายชเว จง-ฮุน อดีตสมาชิกวง FT ISLAND
  4. นายยู อิน-ซอก อดีต CEO ของบริษัทยูริ โฮลดิงส์
  5. และนายคิม ที่มีรายงานว่าเป็นคนในคลับ Burning Sun

ล่าสุดรายงานข่าวจาก MBN ได้เปิดเผยว่า 3 สมาชิกที่เหลือในกรุ๊ปแชทอื้อฉาวดังกล่าว ประกอบด้วย

  1. พี่ชาย(ญาติ)ของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป (นาย A)
  2. อดีตพนักงานของค่าย YG ที่ไม่ได้ระบุชื่อ (นาย B)
  3. เพื่อนของ จองจุนยอง ที่เคยปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ท่องเที่ยวกับเขา (นาย C)

จากการตรวจสอบข้อมูลของนักข่าวช่อง MBN ได้ระบุว่า นายยง จุน-ฮยอง อดีตวง HIGHLIGHT และนายอี จง-ฮยอน CNBLUE ไม่ได้อยู่ในกรุ๊ปแชทนี้ แต่มีการส่งข้อความส่วนตัวกับ จองจุนยอง ตามที่ได้รายงานข่าวไปก่อนหน้า

>> อีจงฮยอน CNBLUE โดนแฉ! แชทสุดหื่นออร์เดอร์สาว "จองจุนยอง" ขอร่วมหลับนอน
>> จองจุนยอง ยอมรับแอบถ่ายคลิปเซ็กซ์สาวจริง ลั่นขณะทำ "ไม่รู้สึกผิด" ขอลาขาดวงการบันเทิง
>> จงฮุน FTISLAND ลาออกจากวงการบันเทิงอีกราย หลังยอมรับเคยเมาแล้วขับ-มีเส้นกับตำรวจ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook