ไฮโซปั๊บ ชวนท ทำอะไรถึงได้ใช้เงินปีละ 8 หลัก!

ไฮโซปั๊บ ชวนท ทำอะไรถึงได้ใช้เงินปีละ 8 หลัก!

ไฮโซปั๊บ ชวนท ทำอะไรถึงได้ใช้เงินปีละ 8 หลัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีผับฉาวซึงรี Bigbang “พ่นพิษ” ไม่หยุด เพราะล่าสุดคดีดังกล่าวได้ลามมาถึงบ้านเราแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้สถานีโทรทัศน์ JTBC (เจทีบีซี) ของเกาหลีใต้ เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของผู้ที่อ้างว่าตกเป็นเหยื่อถูกล่วงละเมิดทะทางเพศในผับของ ซึงรี อดีตสมาชิกวง bigbang ว่ามีชายไทยเกี่ยวข้องด้วย 2 คน  

>> ไล่เหตุการณ์ แก๊งซึงรี-จองจุนยอง ตั้งแต่ต้น จนก้าวสู่ผู้ต้องสงสัยปม "ห้องแชทกาม"

จนหลายคนพุ่งเป้าไปที่ไฮโซปั๊บ ชวนท รัตตกุล แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมายืนยันความบริสุทธ์ผ่านรายการโหนกระแส พร้อมกับเปิดใจถึงกระแสที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลแบบสั้นๆ ได้ใจความว่า “โคตรซวย”

>> ไฮโซปั๊บ เปิดหมดใจ! ไม่ได้ข่มขืนสาวเกาหลี ฝ่ายหญิงเดินตามเข้าโรงแรม หลังเสร็จกิจยังขอถ่ายรูป

หลายคนอาจสงสัยว่า ปั๊บ ชวนท รัตตกุล เป็นใครทำไมเขาถูกเรียกว่าเป็นไฮโซ Sanook! Money ได้นำข้อมูลดีๆ มาฝากัน เพื่อที่จะได้รู้จักหนุ่มปั๊บได้มากขึ้น

ปั๊บ ชวนท รัตตกุล เป็นลูกชายคนเดียวของ ดร.อาณัฐชัย รัตตกุล และนางเยาวณี นิรันดร และยังเป็นหลานชายของ ดร.พิจิตร รัตตกุล อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครด้วย โดยปั๊บ ชวนท จบการศึกษามัธยมปลายจาก Harrow School ประเทศอังกฤษ จบปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับหนึ่งด้านGeneral Financial Management จาก University of Southern California สหรัฐอเมริกา

ด้านการบริหารงาน เป็นผู้บริหาร โรงเรียนนานาชาติ St.Andrews ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว ก่อนจะผันตัวมาทำธุรกิจสายอาหารที่ตนเองถนัด โดยเป็นผู้บริหารร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง “Tenyuu grand” ซึ่งเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมใจกลางสาทร ในนาม บริษัท เทนยุ แกรนด์ จำกัด ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ พบว่า บริษัทฯ จดทะเบียนเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2554 มีทุนจดทะเบียน 2 ล้านบาท โดยมีผลประกอบการย้อนหลัง 3 ปี ดังนี้

  • ปี 2558 รายได้ 85 ล้านบาท กำไร 1.85 ล้านบาท
  • ปี 2559 รายได้ 98 ล้านบาท กำไร 2.79 ล้านบาท
  • ปี 2560 รายได้ 99 ล้านบาท กำไร 2.29 ล้านบาท

นอกจากนี้ ปั๊บ ชวนท ยังเป็นผู้บริหารบริษัท ออริจิ้น ฟู้ด จำกัด ซึ่งเป็นธุรกิจด้านร้านอาหารเช่นกัน โดยเพิ่งจดทะเบียนเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ทุนจดทะเบียน 28 ล้านบาท

ดูเหมือนธุรกิจด้านอาหารจะเป็นทางที่ไฮโซปั๊บถนัดที่สุด เพราะใน instagram ของเขาได้บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ และประสบการณ์เกี่ยวกับอาหารทั่วทุกมุมโลก ซึ่งปั๊บ ชวนท ได้ศึกษาทั้งแหล่งที่มา กรรมวิธีผลิต วิธีการกิน วัตถุดิบต่างๆ เพื่อให้ได้รสชาติและรสสัมผัสที่ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น โดยเจ้าตัวยอมรับว่าในแต่ละปีจะใช้เงินกว่า 8 หลัก เพื่อออกเดินทางชิมอาหารหลายประเทศทั่วโลก

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ไฮโซปั๊บ ชวนท ทำอะไรถึงได้ใช้เงินปีละ 8 หลัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook