หญิงอยากแต่งงาน วางแผนปล้นแฟนเก่า หลอกไปจ้ำจี้บนเขา-จับมัดเปลือยติดต้นไม้

หญิงอยากแต่งงาน วางแผนปล้นแฟนเก่า หลอกไปจ้ำจี้บนเขา-จับมัดเปลือยติดต้นไม้

หญิงอยากแต่งงาน วางแผนปล้นแฟนเก่า หลอกไปจ้ำจี้บนเขา-จับมัดเปลือยติดต้นไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อให้มีเงินแต่งงานกับแฟนคนปัจจุบัน หญิงจีนถึงกับวางแผนปล้นแฟนเก่า หลอกไปจ้ำจี้บนเขา จับมัดเปลือยกายติดต้นไม้ทิ้งไว้ ก่อนฉกของแล้วชิ่งหนี

สำนักข่าวเคนิวส์ (看看新闻Knews) ของจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้เกิดเหตุปล้นชิงทรัพย์สุดประหลาด ผู้ต้องสงสัยเป็นหญิงแซ่โจว ได้ล่อลวงแฟนเก่าขึ้นไปบนเขาแล้วปล้นเงินมา เพื่อนำเงินนั้นมาจัดงานแต่งงานกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองเจียงซาน มณฑลเจ้อเจียง ช่วงเช้าวันเกิดเหตุ โจว ได้ไปหา อาชาง (นามสมมติ) แฟนเก่า แล้วบอกว่าได้เปลี่ยนใจอยากกลับมาคบหากับเขาอีกครั้ง ซึ่งเขาก็เชื่อสนิทใจและดีใจมาก ควักเงินสดกว่า 10,000 หยวน (ประมาณ 47,000 บาท) ที่เก็บสะสมไว้หลายปีออกมา พร้อมพาเธอไปช้อปปิ้งตามคำขอ

ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินเที่ยวกันอยู่ที่สวนสาธารณะ โจวก็ดำเนินการตามแผนที่คิดไว้อย่างระมัดระวัง เอ่ยปากชวนอาชางขึ้นไปบนเขาเพื่อหาที่ลับตาคนทำเรื่องตื่นเต้นเร้าใจกัน โดยเธอให้เขาถอดเสื้อผ้าแล้วใช้เชือกที่เตรียมมาล่วงหน้ามัดเขาติดกับต้นไม้

ซึ่งฝ่ายอาชางคิดว่าจะได้ทำอะไรสนุกๆ แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าถูกปล้น โจวหอบทุกอย่างของเขาวิ่งหลบหนีไป และเขาต้องใช้ความพยายามอยู่นานถึง 2 ชั่วโมง กว่าจะแก้มัดเชือกได้ แล้วรีบลงเขามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งทีมสืบสวน โดยเจ้าหน้าที่พบว่าโจวมีความสามารถหลบเลี่ยงการตรวจจับไม่น้อย ภายหลังพบว่าเธอหลบหนีไปที่บ้านเกิดในมณฑลกุ้ยโจว จึงขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น จนกระทั่งสามารถจับกุมตัวเธอได้ในที่สุด พร้อมกับแฟนคนปัจจุบันของเธอ

จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อ 2 ปีก่อน โจว หญิงผู้ต้องสงสัยกับ อาชาง แฟนเก่าของเธอ ได้รู้จักกันผ่านการทำงาน ก่อนจะตกลงคบหากัน และตัดสัมพันธ์เลิกราในเวลาต่อมา กระทั่งช่วงครึ่งปีหลังของปี 2017 โจวได้พบกับ อาเสียง (นามสมมติ) แฟนคนปัจจุบัน ผ่านการทำงานในโรงงานแห่งหนึ่ง แต่เพราะผลประกอบการไม่ดีทั้งคู่จึงต้องตกงาน

และในช่วงเวลานั้นโจวได้พูดเรื่องแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ซึ่งฝ่ายชายได้เอ่ยปากว่าจะแต่งกับเธอหากมีเงินมากพอ โจวจึงได้คิดแผนการชั่วร้าย ฉกเงินจากกระเป๋าแฟนเก่าดังกล่าว เพื่อนำเงินนั้นมาจัดงานแต่งงาน

ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมโจว หญิงผู้ต้องสงสัย ก็พบว่าเธอใช้เงินที่ปล้นมานั้นไปหมดแล้ว โดยเธอถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ ขณะที่แฟนคนปัจจุบันของเธอก็ถูกจับกุมด้วยเช่นกัน ในข้อหาให้ที่พักพิงแก่ผู้กระทำผิด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook