เพื่อนสนิทเชื่อ "ผัวโหดซ้อมเมียตาย" หลอนเพราะเสพยา บูชามนต์ดำเข้าเส้น

เพื่อนสนิทเชื่อ "ผัวโหดซ้อมเมียตาย" หลอนเพราะเสพยา บูชามนต์ดำเข้าเส้น

เพื่อนสนิทเชื่อ "ผัวโหดซ้อมเมียตาย" หลอนเพราะเสพยา บูชามนต์ดำเข้าเส้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนสนิทของ "นายธน" ผู้ต้องหาทำร้ายภรรยาเสียชีวิต เผยพฤติกรรมแปลกๆ ตั้งแต่ที่รู้จักกัน อาจเป็นเพราะเสพยาหนัก ทำให้มีอาการหลอน ซ้ำยังเป็นคนเชื่อไสยศาสตร์ขนาดหนัก

จากกรณี น้องเมย์ อายุ 28 ปี หญิงสาวที่เสียชีวิตลงหลังจากถูก นายธนภัทร อายุ 28 ปี แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ เมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ ขณะที่ นายธน ได้หลบหนีไปภายหลังจากพาแฟนสาวส่งโรงพยาบาล ก่อนจะติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนๆ บอกว่าจะเข้ามอบตัวเองเร็วๆ นี้

ทางด้าน นายโย (นามสมมติ) หนึ่งในเพื่อนสนิทของนายธน ผู้ก่อเหตุ ได้ออกมาเปิดใจกล่าวถึงพฤติกรรมของเพื่อนที่เพิ่งก่อเหตุทำร้ายภรรยาเสียชีวิต หลังจากพบเห็นภาพของนายธน ระหว่างสนทนาวิดีโอคอลกับเพื่อนอีกคนหนึ่ง เพื่อส่งข่าวและฝากบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า จะเข้ามอบตัวเองเร็วๆ นี้ โดยเชื่อว่านายธนน่ายังอยู่ในพื้นที่ จ.สตูล

>> ญาติทำพีธีฝังศพน้องเมย์ถูกสามีซ้อมเสียชีวิต ลูกชายวัย 3 ขวบถาม "ฝังแม่ทำไม"

นายโย กล่าวว่า มองดูบรรยากาศจากวิดีโอคอลดังกล่าว คาดว่าจะเป็นสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งหว้า หรืออาจจะเป็นสถานที่ใดสักแห่งใน อ.มะนัง เป็นสถานที่ที่นายธนเคยไปอยู่ต่อเนื่อง แตทั้งนี้ก็อยากจะฝากบอกเพื่อนว่า ขอให้เข้ามอบตัวสู้คดีโดยเร็ว อย่าหลบหนีไปนานกว่านี้ โทษจะได้ผ่อนเบาลง

สำหรับ นายโย บอกว่ารู้จักกับนายธนมาตั้งแต่สมัยเรียก อายุประมาณ 15-16 ปี นายธนมีพฤติกรรมติดยาเสพติดขนาดหนัก อีกทั้งยังเข้าๆ ออกๆ เรือนจำบ่อยครั้ง ตั้งแต่อายุ 12-13 ปี ไม่ว่าจะคดียาเสพติด ลักทรัพย์ หรือทำร้ายร่างกาย และยังเป็นคนที่มีความเชื่อทางไสยศาสตร์มนต์ดำอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม นายโยกับนายธนได้เจอกันครั้งล่าสุด เมื่อราวๆ 3-4 เดือนก่อน เพราะช่วงระยะหลังห่างกันไป เนื่องจากเจ้าตัวคิดไปเองว่าเพื่อนในกลุ่มทำคุณไสยใส่น้ำให้ดื่มกิน อาการนี้น่าจะเป็นผลข้างเคียงจากการเสพยาหนัก ทำให้เริ่มมีภาวะประสาทหลอน เกิดความหวาดระแวงคนอื่นไปทั่ว และยังชอบสักลายตามร่างกายให้คนอื่นๆ แล้วเรียกตัวเองว่า "หมอธน" ขณะที่บ้านของนายธนก็เคยเปิดสำนักเข้าทรง-หมอดู โดยมีแม่เป็นร่างทรง แต่ภายหลังได้ปิดไปแล้ว

>> ผัวโหดซ้อมเมียตาย ฝากพ่อบอกตำรวจ ขอพักใจ 4-5 วัน เดี๋ยวจะเข้ามอบตัว
>> เปิดประวัติผัวโหดซ้อมเมียดับ พบคดีติดตัวเพียบ ตร.เร่งล่า คาดกบดานในสตูล
>> พิษแรงหึง ผัวซ้อมเมียรักถึงตาย เพื่อนแฉคลิปบุกตามจิกหัวถึงที่ออฟฟิศ
>> โซเชียลแห่อาลัย "สาวตายเพราะน้ำมือผัว" สาปแช่ง-แชร์คลิปโหดบุกจิกหัว
>> เปิดใจแฟนเก่า "สาวโชว์รูม" เคยโทรเล่าเรื่องถูกผัวทำร้าย ก่อนตายบอกให้หนีก็ไม่ทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook