เปิดประวัติผัวโหดซ้อมเมียดับ พบคดีติดตัวเพียบ ตร.เร่งล่า คาดกบดานในสตูล

เปิดประวัติผัวโหดซ้อมเมียดับ พบคดีติดตัวเพียบ ตร.เร่งล่า คาดกบดานในสตูล

เปิดประวัติผัวโหดซ้อมเมียดับ พบคดีติดตัวเพียบ ตร.เร่งล่า คาดกบดานในสตูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังล่าผัวโหด คาดยังกบดานอยู่ในพื้นที่สตูล ตร.แจ้งคนให้ที่หลบซ่อน มีความผิดไปด้วยไม่เว้นโทษ

คืบหน้าของคดี นายนายภนภัทร สามีโหดทุบตีน้องเมย์จนเสียชีวิต กลายเป็นความสนใจของกระแสสังคมเป็นอย่างมาก จนเกิดความกดดันไปยังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ต้องเร่ง ตามล่าจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

พ.ต.อ.พชรพล ณ นคร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรเมืองสตูล เปิดเผยว่า ยังเชื่อว่า ธน หรือนายภนภัทร อายุ 28 ปี ยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่ โดยเรามีชุดตำรวจสืบสวนสอบสวน เร่งลงตามล่าหลังออกหมายจับแล้ว และส่วนในของการสอบปากคำ ทางตำรวจชุดสืบสวนฯได้เรียกพ่อแม่ของผู้ต้องหามาสอบปากคำ แต่ไม่ขอให้รายละเอียดต่อสื่อมวลชนเพราะขอเป็นสำนวนคดีในทางกฎหมาย

>> พิษแรงหึง ผัวซ้อมเมียรักถึงตาย เพื่อนแฉคลิปบุกตามจิกหัวถึงที่ออฟฟิศ

>> โซเชียลแห่อาลัย "สาวตายเพราะน้ำมือผัว" สาปแช่ง-แชร์คลิปโหดบุกจิกหัว

>> เปิดใจแฟนเก่า "สาวโชว์รูม" เคยโทรเล่าเรื่องถูกผัวทำร้าย ก่อนตายบอกให้หนีก็ไม่ทำ

พ.ต.อ.พชรพล กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับใครที่รู้เบาะแส สามารถแจ้งมาได้ทางสถานีตำรวจทุกโรงพักในพื้นที่ของจังหวัดสตูล และถ้าใครให้ที่หลบซ่อนผู้ต้องหา ก็ถือว่ามีความผิดไปด้วย พร้อมกับทางด้านพลตำรวจตรี ศุภวัฒน์ ทับเคลียว. ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ได้กำชับว่า ต้องเร่งล่าตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีให้ได้ พร้อมจัดชุดตำรวจ ฝีมือดีช่วยกันตามหา และสั่งการให้ทุกสถานีโรงพักในพื้นที่ทั้ง 7 อำเภอช่วยการสอดส่องดูตามพื้นที่หาข่าว จับตัวมาให้เร็วที่สุด

สำหรับ นายธนจะมีคดีมาแล้ว 2 คดี เช่น ลักทรัพย์ และ ร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายคนอื่น ล่าสุดมีคดีสะเทือนขวัญ คือทำร้ายร่างกายภรรยาของตนเองจนเสียชีวิต เพราะอย่างไรทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงตามล่าอย่างใกล้ชิดส่วนศพน้องเมย์ หรือ นางสาวสุกัญญา อายุ 28  ปี ยังคงตรวจศพผ่าพิสูตรหาหลักฐานเพิ่มที่ โรงพยาบาล มอ.หาดใหญ่ เพื่อดูว่าสภาพในร่างกายบอบช้ำเพียงใดผลพิสูตรน่าจะรู้ได้เร็วๆนี้

ส่วนบรรยากาศที่บ้านงานศพน้องเมย์ ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ลูกชายวัย 3 ขวบของน้องเมย์ ยังคงเรียกร้องหาแม่ตลอดเวลา ทำให้ญาติพี่น้องน้ำตาไหลเกิดความสงสาร ส่วนผู้เป็นยาย คือนางทองหลาง อายุ 60 ปี เปิดเผยว่า หากยังไม่สามารถจับตัวผู้ต้องหาได้ ก็จะพาหลานชายวัย 3 ขวบหลบไปอยู่บ้านญาติที่ห่างไกลสักพัก เพราะกลัวว่านายภนภัทร จะมาลักพาตัวหลานตนเองไป ซึ่งตนเองก็เลี้ยงหลานคนนี้มาตั่งแต่เล็กรักมาก และไม่ยอมให้ใครเอาไป พร้อมยังคงวอนขอตำรวจนำตัว ผัวโหดรายนี้กลับมากราบศพลูกสาวของตนเองให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook