โซเชียลแห่อาลัย "สาวตายเพราะน้ำมือผัว" สาปแช่ง-แชร์คลิปโหดบุกจิกหัว

โซเชียลแห่อาลัย "สาวตายเพราะน้ำมือผัว" สาปแช่ง-แชร์คลิปโหดบุกจิกหัว

โซเชียลแห่อาลัย "สาวตายเพราะน้ำมือผัว" สาปแช่ง-แชร์คลิปโหดบุกจิกหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปสุดโหด สามีชาวทุบตีภรรยาปางตายคาที่ทำงาน ภาพเหตุการณ์ 4 เดือนก่อนที่ล่าสุดฝ่ายหญิงเพิ่งถูกทำร้ายเสียชีวิตพ่อแม่ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด

จากกรณีการเสียชีวิตของ "น้องเมย์" หญิงสาววัย 28 ปี ที่ถูกสามี นายทน ทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เมื่อวานนี้ (10 ม.ค.) กลายเป็นคดีสุดน่าสะเทือนใจที่ จ.สตูล จากประวัติพบว่าฝ่ายสามีมักมีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายภรรยาเช่นนี้มาหลายปี เคยเลิกรากันไปแต่สุดท้ายก็หวนกลับมาคบหากันแทบทุกครั้ง ตามข่าวที่เคยรายงานไปแล้วนั้น

การเสียชีวิตของน้องเมย์นั้น ทำให้โลกโซเชียลมีเดียต่างร่วมกันไว้อาลัยและวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้น เนื่องจาก นายทน อายุ 28 ปี ผู้ก่อเหตุยังคงหลบหนีไป หลังจากพาภรรยาส่งโรงพยาบาลด้วยอาการบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา อีกทั้งยังเป็นที่กล่าวถึงคลิปเหตุการณ์เมื่อราวๆ 4 เดือนก่อน หลังจากเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตได้นำมาแชร์ให้เห็นถึงความโหดร้ายทารุณ

>> พิษแรงหึง ผัวซ้อมเมียรักถึงตาย เพื่อนแฉคลิปบุกตามจิกหัวถึงที่ออฟฟิศ

คลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวระบุว่า เกิดขึ้นเมื่อราวๆ 4 เดือนที่โชว์รูมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของน้องเมย์ เผยให้เห็นภาพฝ่ายสามีบุกเข้ามาลากแฟนสาวเข้าไปทุบตีอยู่ภายในรถ ก่อนจะฝ่ายหญิงจะเปิดประตูวิ่งหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือภายในออฟฟิศ

แต่ปรากฏว่าฝ่ายสามีได้วิ่งเข้ากระชากผมอย่างรุนแรง แฟนสาวจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเหลือห้ามปราม ได้ยินเพียงว่า "พี่เมย์หนีไป" หลังจากนั้นพบเห็นฝ่ายหญิงจับประตูกระจกของโชว์รูม และฝ่ายสามีได้แตะเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง ก่อนจะดึงลากพาไปขึ้นรถและขับออกไป

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกปล่อยแพร่ตามโลกโซเชียลมีเดียและมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นด่าทอถึงสามีที่โหดร้ายกระทำดังกล่าวเป็นอย่างมาก พร้อมกับวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

คำเตือน คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความเหตุการณ์ความรุนแรงและพฤติกรรมไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook