"บียอนเซ่-ฮิลลารี คลินตัน" มีชื่อเป็นแขกอภิมหึมาพิธีวิวาห์ลูกเศรษฐีอินเดีย

"บียอนเซ่-ฮิลลารี คลินตัน" มีชื่อเป็นแขกอภิมหึมาพิธีวิวาห์ลูกเศรษฐีอินเดีย

"บียอนเซ่-ฮิลลารี คลินตัน" มีชื่อเป็นแขกอภิมหึมาพิธีวิวาห์ลูกเศรษฐีอินเดีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวโลกอ้าปากค้างให้กับอภิมหึมางานวิวาห์ทายาทมหาเศรษฐีชาวอินเดีย ทุ่มทุนร้อยล้านจัดงานให้ลูกสาว พร้อมกับเชิญแขกคนดังระดับโลก จ้าง "บียอนเซ่" มาร้องเพลงอวยพร

เมื่อไม่กี่วันก่อน "บียอนเซ่ โนวส์" นักร้องดีวาชื่อดังระดับโลกได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม เป็นรูปเธอกำลังสวมใส่ชุดส่าหรีพื้นเมืองของอินเดีย เรียกยอดไลก์จากแฟนๆ ได้มากกว่า 5.5 ล้านครั้งเลยทีเดียว แต่หารู้ไม่ว่า...สาเหตุที่เธอสวมใส่ชุดดังกล่าว เพราะเธอเป็นหนึ่งในแขกที่มาร่วมงานฉลองวิวาห์สุดยิ่งใหญ่อลังการของลูกสาวมหาเศรษฐีชาวอินเดีย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ดาราคนดังระดับเอ-ลิสต์ ไม่ว่าจะเป็น "ฮิลลารี คลินตัน" หรือ "แอริอันนา ฮัฟฟิงตัน" ถูกบรรจุไว้ในรายชื่อแขกที่ร่วมมาเป็นสักขีพยานพิธีวิวาห์ระดับ 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ของลูกสาวมหาเศรษฐีชาวอินเดีย อย่าง "ไอชา แอมบานี"

และนอกจากรายชื่อแขกคนดังระดับฮอลลีวูดได้ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีแล้ว ก็ยังมีดาราคนดังในวงการบอลลีวูดอีกมากมาย โดยในนั้นก็ยังมื "ทีปิกา ปาทุโกณ" และ "จูห์ฮิ ชวาลา" นางเอกระดับตำนานของวงการหนังบอลลีวูด ซึ่งพิธีจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 5 วัน 5 คืน แหล่งข่าวอ้างว่าพ่อเจ้าสาวสั่งทุ่มงบจัดงานฉลองแบบไม่อั้นเลยทีเดียว

ไอชา แอมบานี วัย 27 ปี เป็นลูกสาวของ "มูเกช แอมบานี" เจ้าพ่อธุรกิจน้ำมันและโทรคมนาคมรายใหญ่ เขาคือบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศอินเดียตามที่นิตยสารฟอร์บส์ได้บันทึกเอาไว้ โดยเธอได้เข้าพิธีแต่งงานกับไฮโซหนุ่ม "อนันต์ พิรามาล" ลูกชายของเจ้าพ่อโรงงานอุตสาหกรรมรวยพันล้าน "อาเจย์ พิรามาล"

พิธีมงคลสมรสได้จัดขึ้นที่นครมุมไบ ก่อนจะมีงานฉลองต่อเนื่องหลายวันตามประเพณีของชาวอินเดีย ก่อนที่อภิมหึมางานฉลองวิวาห์จะถูกจัดขึ้น ณ คฤหาสน์หรูหราริมทะเลสาบในเมืองอุเดเปอร์ แหล่งข่าวบอกว่างานแต่งงานครั้งนี้ถือว่าเป็นการจัดงานที่ลงทุนมหาศาลที่สุดเท่าที่เคยที่มา และพวกเขายังจัดพิธีโรงทานเลี้ยงอาหาร 3 มื้อให้กับชาวเมือง ตลอด 4 วันเต็ม

สำหรับงานฉลองวิวาห์ได้จัดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา (9 ธ.ค.) บียอนเซ่ ยังได้ขึ้นเวทีทำโชว์ในงานแต่งได้อย่างน่าประทับใจ โดยมอบเพลงดังไปแสดงอย่างเต็มที่ พร้อมกับแขกไฮโซและคนดังระดับโลกที่ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ทำเอาสนามบินเมืองอุเดเปอร์ที่เงียบเหงา กลับมาคึกคักเพราะเต็มไปด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวของคนดัง

อย่างไรก็ตาม เมื่อสัปดาห์ก่อน ไอชา แอมบานีกับสามีหนุ่มของเธอ ก็เพิ่งไปร่วมพิธีแต่งงานสุดอลังการระหว่าง 2 คนดังของฮอลลีวูดและบอลลีวูด อย่าง "นิก โจนาส" กับ "ปริยังกา โจปรา" และหลังจากเสร็จสิ้นพิธี คู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันก็บินกลับนครมุมไบ เพื่อใช้ชีวิตคู่อยู่ในเรือนหอเป็นตึก 27 ชั้นใจกลางเมือง ที่ผู้เป็นพ่อได้สร้างเอาไว้ให้ด้วยงบประมาณสูงถึงพันล้านเหรียญสหรัฐฯ

>> "ปริยังกา โจปรา" วิวาห์ "นิก โจนาส" งานแต่งซุปตาร์สุดอลังการ ต้อนรับเขยมุมไบ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "บียอนเซ่-ฮิลลารี คลินตัน" มีชื่อเป็นแขกอภิมหึมาพิธีวิวาห์ลูกเศรษฐีอินเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook