ช็อกทั้งงาน! เจ้าบ่าวหนีเพื่อนแกล้งหนัก วิ่งขึ้นทางด่วนถูกรถชนกระเด็น

ช็อกทั้งงาน! เจ้าบ่าวหนีเพื่อนแกล้งหนัก วิ่งขึ้นทางด่วนถูกรถชนกระเด็น

ช็อกทั้งงาน! เจ้าบ่าวหนีเพื่อนแกล้งหนัก วิ่งขึ้นทางด่วนถูกรถชนกระเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานแต่งหวิดกลายเป็นงานเศร้า...เจ้าบ่าวหนีเพื่อนแกล้งแรง วิ่งขึ้นทางด่วนถูกรถชนกระเด็น เจ็บหนัก

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ที่เมืองจุนอี้ มณฑลกุ้ยโจว เกิดเหตุเจ้าบ่าววัย 24 ปีคนหนึ่งหนีการกลั่นแกล้งในวันแต่งงานของบรรดาฝูง ฝ่าวงล้อมวิ่งขึ้นทางด่วน แต่เคราะห์ร้ายถูกรถยนต์ชนเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นไปไกลหลายเมตร บาดเจ็บสาหัส

โดยมีคลิปวิดีโอช่วงเกิดเหตุเผยให้เห็นเจ้าบ่าวคนดังกล่าววิ่งขึ้นเนินข้างทางซึ่งมีต้นหญ้าขึ้นอยู่ค่อนข้างรก แล้วกระโดดลงไปบนทางด่วนหวังข้ามไปอีกฝั่ง ก่อนจะถูกรถยนต์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนอย่างจัง ต่อหน้าต่อตาเพื่อนที่พยายามร้องห้ามวิ่งไล่ตามหลังมา

ซึ่งเจ้าบ่าวคนดังกล่าวอยู่ในสภาพสวมเพียงกางเกงขาสั้นสีแดงเพียงตัวเดียว รองเท้าข้างหนึ่งหลุดหาย มีน้ำหมึกสีดำเปรอะเปื้อนทั่วร่างกายไม่เว้นแม้แต่ใบหน้า นอนแน่นิ่งสลบไสลอยู่บนพื้นถนน รอบด้านมีผู้คนจำนวนมากพากันยืนมุงดู

ด้านครอบครัวต่างพาตกใจ รีบรุดไปยังจุดเหตุพร้อมกับโทรเรียกรถพยาบาลฉุกเฉิน นำตัวเจ้าบ่าวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ขณะที่ฝ่ายเจ้าสาวที่รอเจ้าบ่าวมารับตัวเข้าพิธีก็ช็อกหนักเมื่อได้รู้ข่าว ทิ้งทุกอย่างแล้วบึ้งไปโรงพยาบาลทันที

แขกที่ไปร่วมงานมงคลนี้กล่าวว่า ระหว่างทางไปรับตัวเจ้าสาว เจ้าบ่าวถูกบรรดาเพื่อนฝูงใช้ทั้งไข่ไก่ เบียร์ น้ำหมึก ละเลงร่างส่งเข้าพิธีอย่างสนุกสนานคึกคะนอง ขณะที่บางคนใช้เทปกาวพันตัวเจ้าบ่าวติดกับเสาไฟข้างทาง แล้วเฆี่ยนตีด้วยไม้ไผ่

ตามรายงานระบุว่า เจ้าบ่าวผู้เคราะห์ร้ายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกรุนแรงทั่วร่างกาย กะโหลกศีรษะแตกร้าว มีเลือดออกในสมอง ขณะนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

ครอบครัวบ่าวสาวกล่าวว่า หลังเกิดเหตุบรรดาเพื่อนฝูงที่ร่วมขบวนการกลั่นแกล้งก็รุดมาที่โรงพยาบาลด้วย และไม่ได้หลบเลี่ยงความรับผิดชอบ โดยเพื่อนคนหนึ่งกล่าวว่า เดิมทีฐานะการเงินของครอบครัวเจ้าบ่าวค่อนข้างยากลำบาก เมื่อเขามาถูกรถชนเจ็บหนักอย่างนี้ เพื่อนฝูงญาติพี่น้องจึงรวบรวมเงินเพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้เขา ซึ่งได้เป็นจำนวน 6,000 หยวน

ทั้งนี้ การกลั่นแกล้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาวในวันแต่งงานมีให้พบเห็นอยู่ตลอด ซึ่งบางพื้นที่ถือเป็นประเพณีท้องถิ่น เป็นส่วนหนึ่งของพิธีแต่งงาน และถือเป็นการอวยพรคู่บ่าวสาวอย่างหนึ่ง รวมทั้งทำเพื่อลดความตื้นเต้นของคู่บ่าวสาวด้วย แต่ปัจจุบันกิจกรรมการแกล้งนี้เริ่มหนักเกินไปจนเกือบเกิดโศกนาฏกรรมและงานมงคลเกือบล่มขึ้นหลายครั้ง

>> เจ้าสาวสุดทน แขกแกล้งแรงเกินไป หุนหันลุกขึ้นตบหน้าฉาดใหญ่

>> พ่อแม่แทบช็อก เจ้าบ่าวถูกแกล้ง-ฉีดสารดับเพลิงใส่จนล้มตึงหมดสติ

>> หวิดเป็นงานศพ! เจ้าบ่าวจีนถูกเพื่อนแกล้ง ทำหัวกระแทกพื้นสลบ

>> สุดเจ็บปวด เจ้าบ่าวจีนถูกแกล้ง โดนฟาดหลังลาย-โรยเกลือใส่แผล

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ช็อกทั้งงาน! เจ้าบ่าวหนีเพื่อนแกล้งหนัก วิ่งขึ้นทางด่วนถูกรถชนกระเด็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook