แด่เธอ...คุณแม่ยอดแย่ สาวเขวี้ยงลูกน้อยลงพื้น สติแตกโดนตำรวจไล่กวด

แด่เธอ...คุณแม่ยอดแย่ สาวเขวี้ยงลูกน้อยลงพื้น สติแตกโดนตำรวจไล่กวด

แด่เธอ...คุณแม่ยอดแย่ สาวเขวี้ยงลูกน้อยลงพื้น สติแตกโดนตำรวจไล่กวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ยังสาวตกใจเจอตำรวจมาประชิดด้วย วิ่งหนีแล้วเหวี่ยงลูกน้อยทิ้งลงพื้นอย่างไม่ใยดี ลูกได้รับบาดเจ็บสาหัส พบเมายาและเดินเร่ร่อน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพจากกล้องประจำกายเจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐฟลอริดา เผยให้เห็นนาทีสติแตกของคุณแม่ลูกอ่อนที่พยายามหลบหนีการจับกุม พร้อมกับอุ้มลูกทารกไปด้วย แต่ปรากฏว่าเธอเลือกที่จะทิ้งทุกอย่า รวมทั้งปล่อยทิ้งลูกตัวน้อยลงพื้นข้างทางด้วย กลายเป็นภาพน่าสะเทือนใจของผู้ที่พบเห็น

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นริมถนนไฮเวย์สาย 315 ตัดกับสาย 40 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเมเรียน เคาน์ตี้ ได้รับแจ้งจากประชาชนที่สัญจรไปมาว่า พบเห็นหญิงสาวเดินอุ้มเด็กทารกเดินอยู่ข้างถนนไฮเวย์ ลักษณะดูไม่น่าไว้วางใจ เจ้าหน้าที่จึงได้ออกไปตรวจสอบหลังได้รับแจ้ง

ทันทีที่เจ้าหน้าที่พบตัวหญิงสาวเดินอุ้มเด็กทารกอยู่ริมถนน เมื่อเธอเห็นเจ้าหน้าที่ก็รู้สึกตกใจสติแตกทันที ก่อนจะรีบวิ่งหนีแบบไม่รู้ทิศทาง แต่เกิดนาทีที่น่าสะเทือนใจขึ้น เมื่อหญิงสาวตัดสินใจปล่อยมือจากเด็กทารก โยนทิ้งลูกตัวน้อยลงพื้นข้างทาง เด็กไร้เดียงสาได้แต่ส่งเสียงร้องเพราะความเจ็บปวด

เจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่งต้องรีบเข้าไปอุ้มเด็กทารกขึ้นมา ก่อนจะนำตัวไปตรวจสอบและดูแลในเบื้องต้น เด็กยังร้องไห้ส่งเสียงดังเพราะความเจ็บและตกใจ ขณะที่อีกด้านหนึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยังพยายามจับกุมตัวหญิงสาวคนดังกล่าว ท่ามกลางสภาพจราจรบนถนนไฮเวย์ที่ยังมีรถขับไปมาอยู่อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม หญิงสาวคนดังกล่าวถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้ในที่สุด เบื้องต้นพบว่าเธอมีอาการคล้ายมึนเมาสารเสพติด จึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ พร้อมกับแจ้งข้อหาฐานทารุณกรรมเด็กและหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ส่วนเด็กทารกตัวน้อยพบว่ามีอาการกะโหลกศีรษะแตก เพราะร่วงตกพื้นอย่างแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook