แม่เด็ก 6 ขวบอุ่นใจ จนท.ช่วยดูแลคดี จ่อเอาผิดพ่อเฒ่าข่มขืนลูกทำจิตหลอน

แม่เด็ก 6 ขวบอุ่นใจ จนท.ช่วยดูแลคดี จ่อเอาผิดพ่อเฒ่าข่มขืนลูกทำจิตหลอน

แม่เด็ก 6 ขวบอุ่นใจ จนท.ช่วยดูแลคดี จ่อเอาผิดพ่อเฒ่าข่มขืนลูกทำจิตหลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่น้องฟ้าเด็ก 6 ขวบถูกพ่อเฒ่าสวนยางล่วงละเมิดเปิดใจ รู้สึกมั่นใจในคดีมากขึ้น หลังเข้าให้ปากคำ ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา ยอมรับลูกจิตเปลี่ยน มักเอาของสอดใส่อวัยวะเพศตอนทีเผลอ

จากกรณีเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ถูกพ่อเฒ่าเจ้าของสวนยางพาราก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศและกระทำชำเราหลายครั้ง ทำให้เด็กมีสภาพจิตใจที่ไม่ปกติ กระทั่งมีการขอเจรจาตกลงยอมความ จ่ายค่าเสียหายให้ 100,000 บาท แต่ปรากฏว่าได้รับเงินไม่ครบ ต้องเข้าแจ้งความแต่เรื่องยังเงียบหาย ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในวันนี้ (25 พ.ย.) นางสาวส้ม (นามสมมติ) ได้พาลูกสาว น้องฟ้า (นามสมมติ) อายุ 6 ปี เข้าให้ปากคำต่อ พ.ต.ท.เดชา โพธาราม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย เจ้าของคดี โดยมี นายกองจ่าย อายุ 71 ปี ผู้ถูกกล่าวหา และญาติๆ เดินทางมาที่ สภ.เมืองเลย ด้วย รวมทั้ง นางอุภัยพร มหานิล นักพัฒนาสังคมชำนาญการพิเศษและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลย และ นางสาวณัชฐิณี ปลีกล่ำรัตนสิริ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.เลย มาเยี่ยมและดูแลในกรณีดังกล่าว

พ.ต.ท.เดชา โพธาราม เจ้าของคดี ได้มีสอบปากคำ นางสาวส้ม ถึงเหตุการณ์ที่นายกองจ่ายกระทำต่อ น้องฟ้า เป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง โดย นายกองจ่าย และญาติๆ รอข้างนอก หลังจากให้ปากคำแล้วเสร็จได้พา น้องฟ้า เข้าพบทีมสหวิชาชีพที่อัยการ จ.เลย จากนั้นในวันพรุ่งนี้ (26 พ.ย.) จะเรียก นายกองจ่าย มารับทราบข้อกล่าวกระทำอนาจารเด็กที่ต่ำกว่า 13 ปี และนำตัวส่งฟ้องฝากขังตามลำดับ

โดยในวันนี้ไม่มีการจับกุมนายกองจ่าย เนื่องจากมารับทราบข้อกล่าวหา เมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม นายกองจ่าย ถึงกรณีการกระทำชำเราน้องฟ้าจริงหรือไม่ นายกองจ่ายตอบว่าไม่ได้กระทำ และขอไปให้การชั้นศาลเท่านั้น ไม่มีการให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมแต่อย่างใด

>> พ่อเฒ่าเมืองเลยหื่นข่มขืนเด็กหญิง 6 ขวบ จนกลายเป็นคนจิตหลอน

news03-1พ่อเฒ่าสวนยาง ผู้ถูกกล่าวหา เดินทางมาโรงพักด้วย

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นางอุภัยพร มหานิล นักพัฒนาสังคมชำนาญการพิเศษและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเลย ถึงการช่วยเหลือ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นให้การช่วยเหลือและเยียวยาครอบครัวของและน้องตามระเบียบของทางราชการ และได้ประสานไปยังทีมวันโฮม เพื่อตรวจร่างกายและประสานไปยังโรงพยาบาลเลย เพื่อตรวจร่างกายตามลำดับขั้นตอน ว่าถูกละเมิดและทางด้านจิตใจเป็นอย่างไร

ต่อจากนั้นก็ประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.เลย เพื่อให้การคุ้มครอง ระหว่างที่รอการดำเนินการทางคดี เพื่อความปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมสงเคราะห์คอยดูแล ปรึกษและแนะนำ เพื่อให้สภาพจิตใจของน้องดีขึ้นและเยียวยา

ขณะที่ แม่ของน้องฟ้า เปิดเผยว่า หลังจากให้ปากคำกับตำรวจแล้ว ก็รู้สึกสบายใจขึ้น และมีเจ้าหน้าที่ พม. เข้ามาช่วยเหลือก็รู้สึกอุ่นใจ ส่วนสภาพจิตใจของลูกตอนนี้ มีสภาพจิตที่ผิดปกติ เวลาไม่มีใครอยู่ด้วย มักจะเอาตุ๊กตาไปสอดใส่ที่อวัยวะเพศ ทำให้ต้องคอยสอดส่องเฝ้าระวัง

ส่วนบริเวณก้นและหน้าขาจะมีผื่นแดงขึ้น ตอนนี้น้องก็มีอารมณ์ที่เปลี่ยนไป เป็นคนค่อนข้างกราวร้าว ช่วงนี้ต้องอยู่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.เลย ไปก่อน จนสอบปากคำเด็กจะแล้วเสร็จ ส่วน นายกองจ่าย หลังทราบว่ามีการแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ครอบครัวก็สบายใจขึ้นเยอะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook