พ่อเฒ่าเมืองเลยหื่นข่มขืนเด็กหญิง 6 ขวบ จนกลายเป็นคนจิตหลอน

พ่อเฒ่าเมืองเลยหื่นข่มขืนเด็กหญิง 6 ขวบ จนกลายเป็นคนจิตหลอน

พ่อเฒ่าเมืองเลยหื่นข่มขืนเด็กหญิง 6 ขวบ จนกลายเป็นคนจิตหลอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของสวนยางข่มขืนเด็ก 6 ขวบ ที่กระท่อมกลางสวนต่อเนื่องหลายครั้ง จนทำให้เด็กป่วยจิตหลอน แม้จะผ่านมาแล้วเกือบเดือนคดียังไม่คืบ

(24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่เด็กหญิงวัย 6 ขวบ เข้าร้องศูนย์ดำรงธรรมหมู่บ้าน ต.นาโป่ง อ.เมือง จ.เลย ว่าลูกสาววัย 6 ขวบโดนเจ้าของสวนยางพารากระทำชำเราลูกสาวหลายครั้ง แม้จะเข้าแจ้งความแล้ว แต่ผ่านมาแล้วเกือบเดือนเรื่องก็ยังคงเงียบ

นางสาวส้ม (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี เปิดเผยว่า ครอบครัวย้ายมาที่ จ.เลย มารับจ้างกรีดยางพารา ซึ่งเป็นสวนของ นายกองจ่าย อายุ 71 ปี อาศัยอยู่กระท่อมกลางสวนยางพาราของนายกองจ่าย จนเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่อยู่บนกระท่อม นายกองจ่ายมาทำกับข้าวอยู่ใต้ถุน น้องฟ้า (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 6 ขวบ ลงไปเล่นด้วย และได้ยินเสียงลูกสาวบอกว่า "ตาทำไมไม่รูดซิป" จึงแอบส่องดูจากบนบ้าน

กระทั่งพบเห็น นายกองจ่าย อุ้มลูกสาวนั่งอยู่บนตัก พยายามจะข่มขืนแต่ทำไม่สำเร็จ เพราะลูกสาวเห็นแม่ก่อน ทำให้นายกองจ่ายกลัวจึงปล่อยตัวเด็กไป และทำทีเดินกลับบ้านพักไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงสอบถามแต่ลูกสาวไม่ยอมบอก จึงพยายามเค้นจนลูกสาวยอมรับและเล่าว่าโดนนายกองจ่ายกระทำแบบนี้มาแล้ว 2 ครั้ง

โดยครั้งแรกเหตุเกิดขึ้นที่บ้านนายกองจ่าย และครั้งที่ 2 เกิดขึ้นที่บ้านพัก นอกจากนี้แล้วยังโดนกระทำอนาจารอีกหลายครั้งด้วย หลังจากสามีกลับจากทำงาน ได้ตัดสินใจเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง และเดินทางไปร้องศูนย์ดำรงธรรมหมู่บ้าน โดยมีผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และนายกองจ่ายมาตกลงกัน

ทางนายกองจ่ายอยากให้จบเรื่อง จึงได้เสนอเงินให้ 100,000 บาท ด้วยความกลัวอิทธิพลและอยากพาครอบครัวกลับบ้านจึงรับได้ไว้ แต่กลับได้เงินมาเพียง 65,000 บาท ส่วนที่เหลือไม่ยอมจ่ายมาให้ตามตกลง

ต่อมาวันที่ 8 พฤศจิกายน ได้เข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองเลย ไว้เป็นหลักฐาน เเละพาลูกสาวไป รพ.เลย เพื่อตรวจร่างกาย ซึ่งหมอบอกว่าที่อวัยวะเพศของน้องมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดและรอยถลอก จากนั้นได้พาลูกสาวไปตรวจสภาพจิตต่อก็พบว่าเด็กมีภาวะของการถูกละเมิดทำให้เกิดอาการทางจิต ทำให้ต้องรักษามาอย่างต่อเนื่อง

พนักงานสอบสวนได้ขอให้เข้าสอบปากคำ แต่ด้วยบ้านยากจนและกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด เงินที่ได้มาก็นำไปรักษาตัวลูกสาววัย 6 ขวบหมดแล้ว ซึ่งตอนนี้ลูกสาวมีสภาพจิตใจผิดปกติไม่เหมือนเดิม จะเข้าพบพนักงานสอบสวนได้ค่อนข้างยาก และก็ไม่มีที่พักในจังหวัด ตอนนี้เวลาผ่านมาเกือบเดือนแล้ว นายกองจ่ายก็ยังไม่ได้โดนดำเนินคดีแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook