หมอสูติฯย่องเข้าคลินิก ลั่น ตอนนี้ยังไม่อยากพูดความจริง กลัวสาวคู่กรณีรับไม่ได้

หมอสูติฯย่องเข้าคลินิก ลั่น ตอนนี้ยังไม่อยากพูดความจริง กลัวสาวคู่กรณีรับไม่ได้

หมอสูติฯย่องเข้าคลินิก ลั่น ตอนนี้ยังไม่อยากพูดความจริง กลัวสาวคู่กรณีรับไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอสูติฯย่องเข้าคลินิก เผย เตรียมแถลงข่าวพูดความจริงเร็วๆ นี้ แต่ตอนนี้ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะกลัวคู่กรณีเครียดหนัก

จากกรณีเพจ ทนายนิด้า เผยแพร่เรื่องราวที่แพทย์สูตินารีเวชข่มขืนคนไข้สาว ตอนตรวจภายในที่คลินิกแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ โดยตอนแรกหมออ้างใช้ของปลอมสอดใส่ เพื่อเป็นการปลุกอารมณ์ทางเพศ จากนั้นก็ได้มีการจ่ายเงิน 3 แสนบาท แลกกับการที่ไม่ให้ผู้เสียหายดำเนินคดี

>> ทนายดังแฉ หมอล่วงละเมิดทางเพศคนไข้ขณะตรวจภายใน แถมยื่นจ่าย 5 หมื่นขอจบเรื่อง

กระทั่งล่าสุดหมอคนดังกล่าวได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แต่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> หมอสูตินารี เข้าพบตำรวจแล้ว ปัดข่มขืนคนไข้สาวขณะตรวจภายใน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (17 พ.ย.) ได้มีโอกาสพบเจอกับหมอคนดังกล่าว ขณะกำลังขึ้นรถส่วนตัวเดินทางออกจากคลินิก จึงได้เข้าสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยได้รับการเปิดเผยเพียงสั้นๆ โดยไม่อนุญาตให้บันทึกภาพใดๆ

ซึ่ง หมอ ระบุว่า ตอนนี้ไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เนื่องจากทราบว่าหญิงสาวคู่กรณี มีอาการเครียดหนัก ต้องไปพบหมอเพื่อรักษาอาการ จึงไม่อยากพูดความจริง เกรงว่าอีกฝ่ายจะเครียดหนัก รับไม่ได้ กลัวว่าหากเกิดไปกินยาอะไรขึ้นมาแล้วจะได้รับผลกระทบ แต่หลังจากนี้ยืนยันว่าจะมีการหาวันเพื่อนัดแถลง เพื่อเปิดเผยความจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับนักข่าวอีกครั้ง

ขณะที่ วันนี้ (18 พ.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. พ.ต.ท.บุญเชิด จันทร์มณี รอง ผกก.(สอบสวน) ในฐานะหัวหน้างานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนในสังกัด ได้เดินทางมาที่คลินิกที่เกิดเหตุ ริมถนนมาตุลี ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ เพื่อตรวจสอบและหาหลักฐานเพิ่มเติมมาประกอบสำนวนคดี โดยมี แพทย์สูตินารีเวช อายุ 53 ปี เจ้าของคลินิก และผู้ช่วยแพทย์นำพาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบทุกจุด

โดยส่วนหนึ่งได้มีการทดสอบเสียงภายในห้องตรวจภายใน ซึ่งด้านบนเพดานของห้องจะมีช่องระบายอากาศขนาดกว้าง เพื่อฟังเสียงว่าหากมีผู้เสียหายถูกข่มขืนหรือกระทำอนาจาร การตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จะได้ยินเสียงไปถึงบริเวณห้องโถงด้านหน้าคลินิกหรือไม่ อีกทั้งยังมีตรวจสอบหาหลักฐานภายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า 

พ.ต.ท.บุญเชิด เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการตรวจสถานที่เกิดเหตุซ้ำสอง เพื่อรวบรวมเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเพิ่มเติมรายละเอียดให้ชัดเจนมากขึ้น ส่วนกรณีที่หลายๆ สำนักข่าว มีการเผยแพร่ข้อมูลว่ามีผู้เสียหายอีกหลายคนออกมาเปิดข้อมูลนั้น

ขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า มีผู้เสียหายเพียงรายเดียวที่มาแจ้งความร้องทุกข์เพียงเท่านั้น แต่หากมีผู้เสียหายรายอื่นประสงค์จะร้องทุกข์เพิ่มเติม ขอให้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ ภายในกำหนดระยะเวลา 3 เดือนตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ เนื่องจากคดีที่มีการร้องทุกข์ยอมความ มีอายุความในการแจ้งความเพียง 3 เดือน

ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ที่ได้มาส่งให้อัยการพิจารณาในการสั่งฟ้อง ก่อนจะมีการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ซึ่งคดีนี้ จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายอย่างแน่นอน

>> ฟังชัดๆ อดีตเหยื่อโผล่แฉหมอสูติฯ ไปแก้หมันแต่เจอหมอใช้นิ้วตรวจ (มีคลิป)

>> เหยื่อ "หมอสูติฯ" แสดงตัวเพิ่ม ถูกหลอกจับอวัยวะ อ้างจะสอนวิธีผ่อนคลาย

 >> เพจทนายดังตั้งข้อสังเกต 10 ข้อ "คดีหมอสูติฯ ข่มขืนสาว" บางอย่างมีพิรุธ

>> ทนายเดชาชี้พิรุธอื้อ คดีหมอข่มขืนคนไข้ โพสต์โต้เดือดทนายสาว ลั่น "อย่าโชว์โง่"

>> "ทนายนิด้า" เผยพบเหยื่อหมอสูติฯแล้วกว่า 50 ราย ผู้เสียหายอ้างถูกลูบคลำ-ดมอวัยวะเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook