ฟังชัดๆ อดีตเหยื่อโผล่แฉหมอสูติฯ ไปแก้หมันแต่เจอหมอใช้นิ้วตรวจ (มีคลิป)

ฟังชัดๆ อดีตเหยื่อโผล่แฉหมอสูติฯ ไปแก้หมันแต่เจอหมอใช้นิ้วตรวจ (มีคลิป)

ฟังชัดๆ อดีตเหยื่อโผล่แฉหมอสูติฯ ไปแก้หมันแต่เจอหมอใช้นิ้วตรวจ (มีคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่หญิงสาววัย 29 ปี แจ้งความและขอความช่วยเหลือทนายความให้เร่งรัดคดีที่ถูกสูตินรีแพทย์ข่มขืนขณะตรวจภายใน ที่คลินิกใน จ.นครสวรรค์ และมีหลักฐานการเจรจาผ่านไลน์เสนอเงินให้โดยแลกกับการถอนแจ้งความ ทำให้มีอดีตคนไข้หลายรายออกมาเปิดเผยพฤติกรรมอ้างว่าถูกแพทย์คนดังกล่าวลวนลามเช่นกัน

ล่าสุด (17 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากอดีตคนไข้ของหมอชื่อดังที่กำลังเป็นข่าวในขณะนี้ พร้อมนัดให้ข้อมูลถึงการกระทำดังกล่าว ซึ่งถ้าหากมีกลุ่มนัดเข้าแจ้งความ ตนเองพร้อมที่จะร่วมให้ข้อมูลไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใคร

โดย คุณเหมียว (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี อดีตคนไข้หมอชื่อดังเมืองปากน้ำโพ ได้เล่ารายละเอียดยิบถึงการกระทำดังกล่าว โดยเล่าว่า ตนเองที่ไปหาหมอเพื่อที่จะทำการแก้หมันเพื่อที่จะมีบุตร เพราะได้ยินชื่อเสียงของหมอนานานว่าเป็นหมอที่เก่ง จึงติดต่อเข้าไปทำการรักษาเพื่อแก้หมัน

ตนเองได้เข้าไปพบหมอถึง 2 ครั้ง ในครั้งแรกตนเองก็เจอเหตุการณ์แบบนี้ โดยหมอได้ให้ตนเองเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อทำการตรวจก่อนที่หมอจะได้ใช้อุปกรณ์และนิ้วในการตรวจ ใช้เวลานานถึง 20 นาทีต่อครั้ง พร้อมให้ตนเองปลดตะขอเสื้อในและใช้มือสัมผัส

ในครั้งแรกตนเองคิดว่าเป็นการรักษาแบบปกติทั่วไป เมื่อมาครั้งที่ 2 ก็เจอเหตุการณ์แบบเดียวกัน จนได้มาคุยกับเพื่อนรุ่นน้องพบว่าพบเจอลักษณะเดียวกัน ตนเองและกลุ่มเพื่อนจึงเลิกไปหาหมอคนดังกล่าว เมื่อมาเห็นข่าวยิ่งมั่นใจทำให้เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง จึงกล้าออกมาให้ข้อมูลดังกล่าว เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ต่อไป

ด้านในส่วนของรูปคดีทาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองจังหวัดนครสวรรค์ ได้ให้รายละเอียดเพียงแต่ว่ากำลังอยู่ในส่วนของการรวบรวมพยานหลักฐาน

เบื้องต้น ยังไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้มากและในวันพรุ่งนี้จะขอเข้าทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุเพื่อนำมาประกอบสำนวน ด้านความคืบหน้าต้องรอให้ทางผู้บังคับบัญชาชี้แจงต่อไป

>> ทนายดังแฉ หมอล่วงละเมิดทางเพศคนไข้ขณะตรวจภายใน แถมยื่นจ่าย 5 หมื่นขอจบเรื่อง
>> ชาวเน็ตสงสัย "คนไข้อ้างหมอข่มขืน" ขณะตรวจภายใน ถามแยกของจริง-ของปลอมไม่ออก
>>  หมอสูตินารี เข้าพบตำรวจแล้ว ปัดข่มขืนคนไข้สาวขณะตรวจภายใน
>> เลขาฯแพทยสภา เปิดสถิติย้อนหลัง 10 ปี ไม่มีคดีสูตินารีแพทย์ข่มขืนคนไข้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook