ใครทำร้ายเด็ก 2 ขวบ? เผยโฉมคนใจอำมหิต ที่แท้พ่อแท้ๆ ยอมสารภาพ

ใครทำร้ายเด็ก 2 ขวบ? เผยโฉมคนใจอำมหิต ที่แท้พ่อแท้ๆ ยอมสารภาพ

ใครทำร้ายเด็ก 2 ขวบ? เผยโฉมคนใจอำมหิต ที่แท้พ่อแท้ๆ ยอมสารภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแท้ๆ ของเด็กวัย 2 ขวบที่ถูกทำร้ายร่างกายสะบักสะบอม ยอมรับกับตำรวจ หลังโดนเค้นสอบสวนข้ามวันข้ามคืน สารภาพทำร้ายเพราะอยากประชดเมีย หวังคืนดีให้กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิม

ความคืบหน้ากรณีหนูน้อยวัย 2 ขวบ ถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลทั่วตัว ล่าสุดผลปรากฏว่าพ่อแท้ๆ ของเด็กชายได้ให้การยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ยืนยันเป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายลูกชายตัวเอง เพราะความเครียดและหงุดหงิด หวังทำร้ายลูกเพื่อประชดภรรยา

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 พ.ย.) หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายวิศรุต อายุ 25 ปี พ่อของน้องโบ๊ท เด็กชายวัย 2 ขวบ ที่ถูกคนร้ายอุ้มทำร้ายร่างกายบอบช้ำ มีบาดแผลหลายจุดตามตัว เบื้องต้นนายวิศรุตได้ให้การปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้ทำร้ายลูกตัวเอง แม้ว่าผลตรวจปัสสาวะพบสารเสพติดในร่างกาย

กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปนำตัวเพื่อนของนายวิศรุต มาเป็นพยานและสอบปากคำถึงเหตุการณ์ในคืนวันเกิดเหตุ จนสามารถรวบรวมข้อมูลได้หลักฐานชี้ชัดว่าผู้ก่อเหตุก็คือ นายวิศรุต พ่อของเด็กชาย เมื่อนำเอาหลักฐานมากดดันและสืบสวนกับนายวิศรุตอีกครั้ง ทำให้เจ้าตัวยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด

>> เด็กน้อย 2 ขวบโดนอุ้มทำร้ายปริศนา ยังผวาไม่ออกห่างแม่ ตร.เร่งหาคนทำ

นายวิศรุต ให้การว่า เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายลูกชายตัวเอง สาเหตุมาจากความเครียดและหงุดหงิด หลังจากเสพยาบ้าเข้าไป เพราะหวังง้อคืนดีภรรยาให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แต่ก็ยังทำไม่สำเร็จ ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงก่อเหตุทำร้ายลูกชายอย่างไร้สติ แล้วปล่อยทิ้งเอาไว้ข้างนอกบ้าน

กระทั่งตนเริ่มคิดได้และตั้งสติขึ้น ก็รู้สึกสำนึกผิดจึงรีบวิ่งไปอุ้มลูกที่อยู่สภาพได้รับบาดเจ็บทั้งตัวกลับเข้าไปในบ้าน แต่ไม่ยอมพาไปหาหมอ โดยอ้างว่าไม่มีรถ ไม่มีเงินพาไปรักษา หลังจากนั้นก็ปล่อยให้ลูกนอนร้องไห้เจ็บแผลตลอดทั้งคืน พอรุ่งเช้าญาติๆ ได้ติดต่อหาแม่เด็ก เพื่อหาทางพาลูกชายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายวิศรุต ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ท่ามกลางสายตาญาติๆ ที่ไม่คาดคิดว่า นายวิศรุตจะก่อเหตุทำร้ายลูกแท้ๆ ของตัวเองได้อย่างทารุณ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาคือทำร้ายร่างกายและเสพยาเสพติด หลังจากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

>> สะเทือนใจ เด็กน้อย 2 ขวบโดนอุ้มทำร้ายสะบักสะบอม ตร.สงสัยคนใกล้ตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook