สะเทือนใจ เด็กน้อย 2 ขวบโดนอุ้มทำร้ายสะบักสะบอม ตร.สงสัยคนใกล้ตัว

สะเทือนใจ เด็กน้อย 2 ขวบโดนอุ้มทำร้ายสะบักสะบอม ตร.สงสัยคนใกล้ตัว

สะเทือนใจ เด็กน้อย 2 ขวบโดนอุ้มทำร้ายสะบักสะบอม ตร.สงสัยคนใกล้ตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติรีบพาเด็กชายวัย 2 ขวบมาโรงพยาบาล หลังโดนอุ้มทำร้ายร่างกายปริศนา เนื้อตัวเต็มไปด้วยแผล อัณฑะบวมช้ำ ซ้ำยังมีไข้ขึ้นไม่ลด พบร่างเปลือยทิ้งไว้ไม่ไกลจากบ้าน ตำรวจสงสัยอาจเป็นฝีมือคนใกล้ตัวเด็ก

(6 พ.ย.) ร.ต.อ.สุรชัย กมลวิบูลย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลองครักษ์ ระบุว่ามีเด็กถูกทำร้ายร่างกายมาขอรักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับ ร.ต.อ.จักรกฤษณ์ โนนสิงห์ รอง สว.สส. และชุดสืบสวน เมื่อเดินทางไปถึงห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลพบกับ น้องโบ๊ท (นามสมมติ) เด็กชายวัย 2 ขวบ 3 เดือน สภาพมีบาดแผลหลายแห่งตามใบหน้าและลำตัว ส่วนบริเวณอัณฑะบวมช้ำ มีอาการไข้ขึ้นสูง แพทย์เกรงว่าแผลจะติดเชื้อ จึงทำการรักษาเบื้องต้นก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลนครนายก เพื่อให้แพทย์เฉพาะทางรักษาต่อ

จากการสอบถาม นางเรียม อายุ 89 ปี ผู้เป็นยายทวดของเด็ก ให้การว่า น้องโบ๊ทเป็นลูกชายนายวิศรุต อายุ 25 ปี กับ น.ส.กาญจนา อายุ 21 ปี ทั้งสองได้แยกกันอยู่มาราวๆ ปีเศษ น้องโบ๊ทก็จะแวะเวียนไปๆ มาๆ ทั้งบ้านพ่อและบ้านแม่ นายวิศรุต ผู้เป็นพ่อไปรับลูกชายมาอยู่ด้วยราว 2 สัปดาห์

ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา น้องโบ๊ท กำลังนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้านกับเด็กที่โตกว่า และเพื่อนๆ รุ่นราวคราวเดียวกัน 3-4 คน กระทั่งช่วงค่ำได้เรียกหาตัวแต่ไม่พบ ผู้เป็นพ่อที่กลับจากทำงานจึงออกตามหา จนถึงช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน จึงไปพบลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย เลือดไหลออกจากจมูก ใบหน้ามีแผล และอัณฑะมีแผลรอยขีดข่วนฟกช้ำ สภาพนอนคว่ำหน้า ไม่ได้สวมเสื้อผ้าอยู่ในป่าหญ้า ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร

หลังจากนั้นจึงได้รีบอุ้มลูกกลับเข้าบ้าน พอรุ่งเช้าก็ตื่นออกไปทำงานก่อสร้าง ส่วนน้องโบ๊ทอาการไม่ค่อยดีขึ้น นอนร้องไห้ มีไข้ขึ้น และเศร้าซึม ย่าของเด็กชายจึงได้ติดต่อไปยังแม่ของหนูน้อย หลังจากนั้นจึงได้พามารักษาตัวที่โรงพยาบาลองครักษ์ดังกล่าว

จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยในพฤติกรรมของพ่อเด็ก จึงได้นำตัวมาตรวจปัสสาวะก็พบว่ามีสารเสพติด แต่ยังให้ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้ายลูกชายแต่อย่างใด

เบื้องต้นคาดว่าพ่อเด็กอาจจะไปมีเรื่องกับวัยรุ่นแถวบ้าน แต่กลับมาบ้านเจอลูกชายเล่นอยู่หน้าบ้าน จึงอุ้มไปทำร้ายร่างกาย เพื่อระบายความแค้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำพ่อเด็กให้ละเอียดหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อติดตามคนใจร้ายที่ทำร้ายเด็กรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook