สลด สาวใหญ่โรคกำเริบวูบดับคาห้องน้ำขณะปลดทุกข์

สลด สาวใหญ่โรคกำเริบวูบดับคาห้องน้ำขณะปลดทุกข์

สลด สาวใหญ่โรคกำเริบวูบดับคาห้องน้ำขณะปลดทุกข์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.บรรจง สิทธิ์ศักดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 152/2 หมู่ 7 ต.สระแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ น.ส.ทองดำ พันธุ์แตง อายุ 54 ปี สภาพนุ่งผ้าถุงสวมเสื้อคอกระเช้าลายดอกเสียชีวิตท่านั่งก้มหน้าคาคอห่านในห้องน้ำ โดยมีกาละมังแช่ เสื้อผ้าและตะกร้าใส่ผ้าวางอยู่ 2 ใบ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำออกมาตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 8 ชม.

พ.ต.ท.บรรจง สิทธิ์ศักดิ์ สารวัตรสอบสวน กล่าวว่าจากการสอบถาม ด.ช.ธีมากร ลิ่งไธสง อายุ 15 ปีหลานชายทราบว่าอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับผู้ตายซึ่งเป็นยายทำงานรับจ้างทั่วไป

ส่วนมารดาไปทำงานที่กรุงเทพและยายป่วยมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งความดัน ไขมัน เบาหวาน มักจะบ่นว่ามีอาการเวียนศีรษะอยู่ประจำ ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 2 ทุ่มก่อนเข้านอนยายได้นำผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้เนื่องจากเป็นไข้

จากนั้นยายได้เดินไปนอน กระทั่งสาย หลังจากนอนตื่นได้เดินไปเข้าห้องน้ำก็พบว่ายายเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ จึงรีบไปบอกญาติที่อยู่ใกล้กันแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ สาเหตุเบื้องต้นสันนิษฐานว่าขณะที่ผู้ตายกำลังนั่งปลดทุกข์อยู่ในห้องน้ำอยู่นั้น โรคประจำตัวเกิดกำเริบทำให้หัวใจวายเฉียบพลันเสียชีวิต

เนื่องจากผู้ตายมีโรคประตัวหลายโรค หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook