อุทาหรณ์ กระบะหลบสุนัขวิ่งตัดหน้ารถพลิกคว่ำ คู่กรณีหนีลอยนวล

อุทาหรณ์ กระบะหลบสุนัขวิ่งตัดหน้ารถพลิกคว่ำ คู่กรณีหนีลอยนวล

อุทาหรณ์ กระบะหลบสุนัขวิ่งตัดหน้ารถพลิกคว่ำ คู่กรณีหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์ขับรถยนต์กระบะ หักหลบสุนัขวิ่งข้ามถนนตัดหน้า จนรถเสียหลักแฉลบคูน้ำข้างถนน จนรถพลิกหงายล้อชี้ฟ้า รถพังยับ ส่วนคนขับโชคยังดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.10 น.วันที่ 25 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา

โดยทาง ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำและรถหงายท้องล้อชี้ฟ้าสภาพรถพังยับเยิน มีคนติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณถนนสายบ้านฟ่อน-อำเภอแม่ทะ

ก่อนถึงสำนักงานก่อสร้างชลประทานขนาดใหญ่ที่ 5 บ้านห้วยหล่อ หมู่ 2 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จึงรีบประสานแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์และเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะมิซูบิซิ ไทรตรัน สีดำหมายเลขทะเบียน บล 6666 ลำปาง เสียหลักอยู่ในสภาพล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน สภาพรถพังยับเยินท้ายรถมีอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือวัสดุในการติดตั้งแอร์ทำความเย็นกระจายไปทั่ว

ส่วนคนขับเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี เป็นชาวบ้าน บ้านแม่ปุง ตำบลน้ำโจ้ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง สามารถที่จะมุดอยากจากหน้ารถออกมาได้อย่างปลอดภัย มีสภาพบาดเจ็บมีบาดแผลฟกซ้ำที่บริเวณหัวไหล่ขวาเล็กน้อย

แต่สภาพเสื้อผ้าแปดเปื้อนไปด้วยคราบโคลนเนื่องจากว่ารถเสียหลักไถลลงคูน้ำก่อนที่จะพลิกหงายล้อชี้ฟ้า ถือว่าโชคดีที่รถไปไถลจมลงไปในคูน้ำ เบื้องต้นคนขับได้เล่าเหตุการณ์ว่า หลังเลิกงานประจำแล้วตนเองยังมีงานนอกเวลาคือรับจ้างติดตั้งแอร์ทำความเย็นและอื่นๆ ทั่วไป จึงมีวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ มาเต็มหลังรถ

และขับรถเพื่อที่จะมุ่งหน้ากลับบ้านและเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนิน ปรากฏว่าจู่ๆ มีสุนัขวิ่งออกจากป่าข้างทางมาอย่างรวดเร็ว ตนเองตกใจจึงหักรถหลบไปทางขวาจนรถเสียหลัก ไถลไปกับคูน้ำข้างถนนเป็นทางยาวก่อนที่รถจะพลิกหงายล้อชี้ฟ้า

ซึ่งหลังเกิดเหตุและรถนิ่งสงบแล้วจึงรีบมุดเอาตัวรอดออกมาได้ ถือว่าโชคยังดีที่ไม่เป็นอะไรไปมากกว่านี้ ทั้งที่ตนเองมีความหวังดีหักรถหลบสุนัข แต่ตนเองกลับมาประสบอุบัติเหตุขึ้นเอง ส่วนรถที่เกิดเหตุประกันชั้น 1 ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ประกันเข้ามาตรวจสอบดำเนินการแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ อุทาหรณ์ กระบะหลบสุนัขวิ่งตัดหน้ารถพลิกคว่ำ คู่กรณีหนีลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook