ลุงจีนฉกไอโฟนสาว ดันใช้ไม่เป็น สุดท้ายตร.เช็คตำแหน่งตามจนเจอ

ลุงจีนฉกไอโฟนสาว ดันใช้ไม่เป็น สุดท้ายตร.เช็คตำแหน่งตามจนเจอ

ลุงจีนฉกไอโฟนสาว ดันใช้ไม่เป็น สุดท้ายตร.เช็คตำแหน่งตามจนเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงชาวจีนวัย 58 ปี ฉก iPhone 6s จากมือสาว แต่ดันใช้ไม่เป็น สุดท้ายตำรวจเช็คตำแหน่ง ตามจับตัวไปดำเนินคดีตามระเบียบ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 19:00 น. วันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ขณะชายชาวจีนแซ่จางวัย 58 ปี กรรมกรคนหนึ่งในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน เดินเล่นอยู่ริมถนนด้วยอาการเมาจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ ได้ลงมือฉกโทรศัพท์มือถือของหญิงสาวคนหนึ่งที่บังเอิญเจอ

แต่หลังจากฉกมาได้ดันใช้ไม่เป็น ไม่รู้วิธีปิดเครื่อง อีกทั้งมือถือเจ้ากรรมยังส่งเสียงดังไม่หยุด จึงตัดใจเอามือถือนั้นไปซ่อนไว้ใต้เศษอิฐในไซต์งานก่อสร้าง ก่อนกลับห้องพักไปนอนหลับซุกผ้านวมอย่างสบายใจ แต่ก็ต้องต้องตกใจเมื่ออีก 2 ชั่วโมงต่อมา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัว

ตามรายงานระบุว่า ขณะนั้นหญิงสาววัย 27 ปี กำลังเดินคุยโทรศัพท์ไปรอรถอยู่ริมถนนใกล้กับมหาวิทยาลัย จู่ๆ นายจางกลับวิ่งพุ่งเข้ามาหาจากทางด้านหลัง ชนเธอจนล้มลงแล้วฉกเอาโทรศัพท์มือถือ iPhone 6s ที่อยู่ในมือเธอวิ่งหลบหนีไป

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพร้อมใช้ฟังก์ชั่น “Find my iPhone” ที่มาพร้อม iOS ค้นหาตำแหน่ง และติดตามไปจนพบเครื่องไอโฟนของหญิงสาวที่ถูกซ่อนไว้ดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบชายวัยกลางคนซึ่งก็คือนายจางในหอพักคนงานของไซต์งานก่อสร้างนั้น มีลักษณะน่าสงสัย ไม่ได้ถอดเสื้อผ้าแต่กลับนอนหลับห่มผ้านวมคลุมโปงอยู่บนเตียง และจากการตรวจสอบก็ยืนยันได้ว่านายจางเป็นคนก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบันนายจางถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปสอบสวนพิจารณาดำเนินคดีแล้ว ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ก็ได้กล่าวเตือนถึงทุกคนโดยเฉพาะผู้หญิงที่เดินตามลำพังในเวลากลางคืนให้ระมัดระวังใส่ใจกับความปลอดภัยด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลุงจีนฉกไอโฟนสาว ดันใช้ไม่เป็น สุดท้ายตร.เช็คตำแหน่งตามจนเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook