นร.ผวาวันเปิดเทอม สิบล้อเบรกไม่อยู่ชนเก๋งยับเป็นเศษเหล็ก

นร.ผวาวันเปิดเทอม สิบล้อเบรกไม่อยู่ชนเก๋งยับเป็นเศษเหล็ก

นร.ผวาวันเปิดเทอม สิบล้อเบรกไม่อยู่ชนเก๋งยับเป็นเศษเหล็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกสิบล้อเบรกไม่อยู่ เพราะถนนลื่น ชนอัดรถเก๋งกำลังพาเด็กนักเรียนไปส่งโรงเรียนวันเปิดเทอม พังยับไม่ต่างกับเศษเหล็ก โชคช่วยไม่มีใครถึงแก่ชีวิต

(16 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.( ป.) สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งเดินทางตรวจสอบเหตุรถชนกันบริเวณสีแยกไฟแดงโรงโป๊ะ ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาพร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาลสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกเทรลเลอร์ มี นายวันชัย อายุ 35 ปี เป็นคนขับ จอดขว้างอยู่บนถนน ด้านหน้ามีรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ซสีขาว สภาพพังยังยินเยิน ตัวโครงรถถูกกระแทกบีบอัดกลายเป็นเศษเหล็ก พบเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบางละมุงได้รับบาดเจ็บ 5 คน โดยคนขับรถเก๋งได้มีชาวบ้านช่วยเหลือออกมาจากรถ ก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึง

นอกจากนี้ที่ด้านท้ายรถบรรทุกเทรลเลอร์ ยังพบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เทา ถูกเฉี่ยวชนอีกคัน สภาพตัวรถด้านซ้ายพังติดกับรถบรรทุก

นายวันชัย โซเฟอร์รถบรรทุก เปิดเผยว่า ตนได้ขับรถบรรทุกออกมาจากย่านแหลมฉบัง เพื่อจะมุ่งหน้าไปยัง จ.ระยอง เพื่อเข้าไปรับสินค้าที่โรงงาน แต่มาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงไฟเหลืองกระพริบ ตนจึงตัดสินใจเบรกรถ แต่ถนนลื่นเพราะฝนตก ทำให้ตัวรถบรรทุกส่วนเทรลเลอร์หมุนและไปชนกับรถยนต์ทั้ง 2 คัน

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาทำการปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง ส่วนโชเฟอร์รถบรรทุก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook