ภาพสะพรึง! หนุ่มยืนอยู่ไฟลุกทั้งตัว ต้นเหตุเพราะบุหรี่...

ภาพสะพรึง! หนุ่มยืนอยู่ไฟลุกทั้งตัว ต้นเหตุเพราะบุหรี่...

ภาพสะพรึง! หนุ่มยืนอยู่ไฟลุกทั้งตัว ต้นเหตุเพราะบุหรี่...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์น่าตกใจ เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้แก่คนสูบบุหรี่ไฟฟ้า เมื่อเกิดไฟลุกไหม้ชายหนุ่มคนหนึ่งอย่างรวดเร็ว โดยเชื่อว่าสาเหตุมาจากบุหรี่ไฟฟ้าที่พกไว้ในกระเป๋ากางเกงและเพิ่งจะสูบ

ตามรายงานระบุว่า ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าไนท์ผับแห่งหนึ่งในเมืองตูลูซ ประเทศฝรั่งเศส ชายหนุ่มกลุ่มหนึ่งยืนอยู่ที่หน้าผับ แต่ระหว่างที่พวกเขายืนพูดคุยกับตามปกติ ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่ท้ายรถเก๋งคันหนึ่ง อยู่ๆ ก็เกิดประกายไฟและเพลิงลุกไหม้ที่เสื้อผ้าของเขา ทำให้ทุกคนต่างตกในตื่นกับภาพที่เห็น

ชายที่มีเพลิงลุกไหม้เสื้อผ้าก็รู้สึกตระหนกตกใจเช่นเดียวกัน เขาพยายามดับไฟที่ลุกอยู่บนตัว โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที ก่อนที่ชายคนอื่นๆ จะเข้ามาช่วยเหลือ โดยที่ยังมีเพลิงลุกไหม้อยู่ที่ชายเสื้อข้างขวามือของเขาอยู่

ชายผู้ประสบเหตุได้เปิดเผยว่า ช่วงที่เกิดเหตุเขาเพิ่งสูบบุหรี่และเก็บไว้ในกระเป๋ากางเกง ก่อนจะได้ยินเสียงเหมือนประทัดดังรัวๆ หลายครั้ง แล้วหลังจากเกิดเหตุระเบิดและตั้งสติขึ้นได้ เขาก็พบว่าตัวเองมีไฟลุกติดที่ตัวอยู่ จึงได้รับดับไฟบนตัวให้ได้ ทั้งนี้ชายคนดังกล่าวเชื่อว่า แบตเตอรี่ของบุหรี่ไฟฟ้าของเขาเป็นชนวนเหตุที่ทำให้เกิดการระเบิดครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมักมีรายงานเหตุระเบิดเช่นนี้บ่อยครั้งในทวีปยุโรป โดยมีบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสาเหตุหลัก ล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็เพิ่งมีเหตุสยองขวัญกลางถนนในเมืองบายอน เมื่อเกิดไฟลุกไหม้รถยนต์ 3 คัน ผลการสืบสวนพบว่าเธอมีบุหรี่ไฟฟ้าเก็บเอาไว้ในรถนั่นเอง

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook