ดารารวมใจยกทีมเข้าครัว-แจกอาหาร ถวายอาลัยแด่พ่อหลวง

ดารารวมใจยกทีมเข้าครัว-แจกอาหาร ถวายอาลัยแด่พ่อหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราคนดังทั่วฟ้าเมืองไทย ยังร่วมใจจิตอาสาเดินทางมายังท้องสนามหลวง เพื่อทำความดี แจกจ่ายอาหารและเครื่องดื่มให้กับประชาชนที่เดินทางมาร่วมสักการะอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน

สำหรับในวันนี้มีดาราคนทั้งทยอยมาเนื่องแน่น เช่น หนิง ปณิตา, เนย โชติกา, เกรซ กาญจน์เกล้า, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, แจ๊ค แฟนฉัน และ ดาว มยุรี เป็นต้น นอกจากนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ ไทด์ เอกพันธ์ ดาราจิตอาสายังได้เชิญชวนพี่น้องในวงการมาช่วยเหลืองานสังคมที่เต้นท์ของมูลนิธิกู้ภัยต่างๆ กลายเป็นภาพบรรยากาศแห่งความอบอุ่นที่ส่งต่อให้กับประชาชนในยามที่ความโศกเศร้ายังปกคลุม

ดาราหนุ่มช่อง 7 สี อย่าง "อ๊อฟ ชนะพล" ได้เปิดเผยว่า "วันนี้มาช่วยที่เต้นท์มูลนิธิร่วมกตัญญูครับ เราอยากจะมาร่วมด้วย ออกแรงกายช่วยทำอาหารและแจกจ่าย มาถึงก็รู้สึกอบอุ่นครับ แม้บรรยากาศโดยรวมจะดูซึมเศร้า แต่ว่าทุกคนก็มาด้วยใจเดียวกัน ผมก็รู้สึกดีใจที่เห็นพี่น้องชาวไทยสามัคคีกัน"

"ผมรู้สึกภูมิใจครับ ตั้งเเต่เกิดมา ก็เห็นพ่อหลวงของเราในธนบัตรที่เราใช้อยู่ทุกวัน ภูมิใจที่ได้เกิดในรัชกาลที่ 9 ซึ่งคำสั่งสอนของพ่อหลวง ยังอยู่กับเราจนนานเท่านาน เป็นสิ่งที่เราจะจดจำไปจนวันตายครับ"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ดารารวมใจยกทีมเข้าครัว-แจกอาหาร ถวายอาลัยแด่พ่อหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook