อดีตบิ๊กตำรวจบุรีรัมย์ ปลิดชีพตัวเองคาบ้านเป็นปริศนา

อดีตบิ๊กตำรวจบุรีรัมย์ ปลิดชีพตัวเองคาบ้านเป็นปริศนา

อดีตบิ๊กตำรวจบุรีรัมย์ ปลิดชีพตัวเองคาบ้านเป็นปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตนายตำรวจใหญ่บุรีรัมย์ เสียชีวิตเป็นปริศนาคาบ้านในปั๊มน้ำมัน พบอาวุธปืนของตัวเองตกอยู่ ญาติยังไม่ทราบแรงจูงใจ เทน้ำหนักปมฆ่าตัวตาย

(13 ก.ย.) พ.ต.ท.อนิรุธ์ ผดุงดี พนักงานสอบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศรีษะ ส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนางรองแพทย์ได้ทำการช่วยเหลือ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไผ่นวล อายุ 76 ปี เป็นอดีตรองผู้บังคับการตำรวจบุรีรัมย์, สมาชิกวุฒิสภา และนักธุรกิจปั้มน้ำมัน ป.ต.ท.หลายแห่ง ในจังหวัดบุรีรัมย์

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตั้งอยู่ติดกับปั๊มน้ำมัน ป.ต.ท. สาขานางรอง เลขที่ 736 ถ.โชคชัย-เดชอุดม ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ภายในห้องนอนพบกองเลือดและอาวุธปืนพกออโตเมติก ขนาด 9 มม. เจ้าหน้าที่จึงเร่งเก็บหลักฐา เบื้องต้นยังไม่มีใครทราบสาเหตุของการก่อเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า พ.ต.อ.สุรพงษ์ ใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองในห้องนอน ที่บ้านพักภายในปั้มน้ำมัน ปตท.นางรอง ขณะที่ภรรยาออกมาดูแลกิจการในปั๊มน้ำมันส่วนสาเหตุทั้งภรรยาและญาติ ยังไม่มีใครทราบถึงการก่อเหตุครั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานเร่งตรวจสอบหาวิถีกระสุนเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี

เบื้องต้นญาติคาดว่าเป็นการก่อเหตุคนเดียว เนื่องจากไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องโดยญาติจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดกลางนางรอง และจะมีพิธีรดน้ำศพในวันที่ 14 กันยายน 2559

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook