ดับสลด 6 ศพ! นักศึกษาม.ดัง ซิ่งแวนข้ามเลนชนรถกระบะ

ดับสลด 6 ศพ! นักศึกษาม.ดัง ซิ่งแวนข้ามเลนชนรถกระบะ

ดับสลด 6 ศพ! นักศึกษาม.ดัง ซิ่งแวนข้ามเลนชนรถกระบะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.พ.) เมื่อเวลา 23.00 น. พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋งแวนเสียหลักข้ามเกาะกลางชนประสานงากับรถกระบะและรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตติดภายในที่เกิดเหตุ 5 ราย ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 ราย บาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนสาย 345 บางคูวัด บางบัวทอง หมู่ที่ 7 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อฟอร์ดเอสแคป สีเทา หมายเลขทะเบียน ชข - 5276 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคันมีผู้เสียชีวิตภายในรถเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายพชร อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยย่านรังสิต ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อ กระบะโตโยต้ารีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 1515 นครปฐม

ตรวจสอบภายในรถกระบะพบผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ราย ส่วนคนขับทราบชื่อนายสมปอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำอุปกรณ์เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีแดง หมายเลขทะเบียน 2กณ-9841 กรุงเทพมหานครสภาพด้านหน้าพังยับเยินส่วนคนเจ็บอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ไปก่อนหน้านี้แล้วทราบชื่อนางสาวสุจิตตรา อายุ 43 ปี และเด็กหญิงวชิราภรณ์ อายุ 10 ขวบ

จากการสอบถามนายชัยณรงค์ อายุ 44 ปี คนขับรถเก๋งโตโยต้าวีออส บอกว่าตนมาจาก อ.หนองเสือและกำลังจะกลับบ้านย่าน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถเก๋งแวน เสียหลักข้ามเกาะกลางมาชนรถกระบะที่อยู่ขับด้านหน้า ส่วนตนขับตามหลังมาพยามหักหลบแต่ไม่พ้นจึงทำให้ชนเข้ากับท้ายรถกระบะอย่างแรงจนทำให้ลูกสาวและเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมาญาติของผู้ที่เสียชีวิตในรถกระบะมาถึงที่เกิดเหตุและบอกว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดกลับมาจากงานแต่งที่ จ.สระบุรี และกำลังจะกลับบ้านย่าน อ.สามพราน จ.นครปฐมแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถเก๋งแวน ขับรถมุ่งหน้าไปทางรังสิต แต่เสียหลักเหินข้ามฝั่งมาเลนที่มุ่งหน้าไปแยกบางคูวัด ทำให้ชนกับรถที่กำลังวิ่งสวนทางมา จึงชนกับรถกระบะ 4 ประตูอย่างจัง และรถเก๋งที่ขับตามมาอีกคัน โดยมีผู้เสียชีวิต 6 ราย และได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

เบื้องต้น ได้ประสานกับทางญาติผู้เสียชีวิตทั้งหมดแล้ว และทราบว่าคนขับรถกระบะ 4 ประตูเป็นลูกชายคนโตของนายกเทศมนตรี จ.นครปฐม อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบหาภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบสวนพยานเพิ่มเติม เพื่อดูว่ารถเก๋งแวน เสียหลักข้ามฝั่งมาได้อย่างไร ส่วนศพผู้เสียชีวิตจะได้มอบให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Fundee Fundee Junyatanakron

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook