รวบ2สาวชาวเมียนมาร์ซุกยาไอซ์กว่า4กก.

รวบ2สาวชาวเมียนมาร์ซุกยาไอซ์กว่า4กก.

รวบ2สาวชาวเมียนมาร์ซุกยาไอซ์กว่า4กก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแม่สาย รวบ 2 สาว ชาวเมียนมาร์ พร้อมยึดยาไอซ์ ที่ซ่อนไว้ในรองเท้า และกระป๋องอาหาร น้ำหนักรวม 4,300 กรัม

พ.ต.อ.ณัฏฐวุฒิ ยุววรรณ ผกก.สภ.แม่สาย จ.เชียงราย นำกำลังจับกุม นางอ๋ำ ไม่มีนามสกุล อายุ 38 ปี และ น.ส.เอลล่า ไม่มีนามสกุล อายุ 20 ปี ทั้งคู่เป็นชาวเมืองสาด ประเทศเมียนมาร์ ภายในบ้านพักเลขที่ 587 ม.9 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย ตรวจสอบพยาไอซ์ ชนิดเกล็ดสีขาว บรรจุในถุงพลาสติกที่ซุกซ่อนอยู่ในอุปกรณ์หลากหลาย ประกอบไปด้วย รองเท้าสีแดงลักษณะมีการดัดแปลงให้มีช่องภายในจำนวน 2 คู่ คู่แรกบรรจุยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาวเอาไว้รวมน้ำหนัก 450 กรัม คู่ที่สองจำนวน 330 กรัม กระป๋องอาหารยี่ห้อภาษาจีนอีกจำนวน 4 กระป๋อง มียาไอซ์ทั้งหมด 1,110 กรัม นอกจากนี้ พบกระติกน้ำร้อนชนิดพกพา 1 กระบอก ภายในมียาไอซ์ 590 กรัม กระป๋องแป้ง 3 กระป๋อง มียาไอซ์ รวม 430 กรัม รวมทั้งพบในกระเป๋าสะพายแบบผู้หญิงมีดำและลายขาวรวม 2 ใบ แต่ละใบบรรจุยาไอซ์เอาไว้จำนวน 770 กรัม และ 620 กรัม ตามลำดับ รวมของกลางยาไอซ์ทั้งหมดจำนวน 4,300 กรัม

ทั้งคู่สารภาพว่า มีชายไม่ทราบชื่อคนหนึ่งนำกระเป๋าใส่ของและของใช้ต่างๆ มาว่าจ้างให้นำไปส่งที่บ้านพักหลังดังกล่าว เป็นเงินจำนวน 5,000 บาท จึงถูกคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า กระป๋องทั้งหมดมีการบรรจุมาอย่างดีไม่มีรอยตำหนิจากการแกะเพื่อบรรจุใหม่ คาดว่าทำมาจากโรงงานโดยตรง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook