โผล่แล้ว! ผอ.สตรีวิทยา2 จ่อแถลง ปัดยุเด็กขอเงินเสี่ยตัน

โผล่แล้ว! ผอ.สตรีวิทยา2 จ่อแถลง ปัดยุเด็กขอเงินเสี่ยตัน

โผล่แล้ว! ผอ.สตรีวิทยา2 จ่อแถลง ปัดยุเด็กขอเงินเสี่ยตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 เม.ย.) จากกรณีวงโยธวาทิตของโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ขอยืมเงินนายตัน ภาสกรนที เพื่อเดินทางไปแข่งขันในประเทศเนเธอร์แลนด์ จนมีคลิปเสียงพูดคุยของผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ออกมาเผยแพร่ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยสมาคมศิษย์เก่าได้เรียกร้องให้เปลี่ยนตัวผู้อำนวยการโรงเรียน และขอให้ นายพชรพงศ์ ตรีเทพา ผู้อำนวยการโรงเรียน แสดงความรับผิดชอบ แต่ไม่สามารถติดต่อนายพชรพงศ์ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน

ล่าสุด นายพชรพงษ์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่าได้ตั้งกรรมการรวบรวมข้อเท็จจริงและปัญหาต่างๆทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพื่อรายงานให้กับคณะกรรมการทราบ ทั้งกรณีการใช้งบประมาณเดินทางไปแข่งขัน การไปขอเงินจากภาคเอกชน เป็นต้น ต้องยอมรับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นค่อนข้างซับซ้อน จึงต้องขอรวบรวมข้อมูลข้อเท็จจริงก่อนถึงจะออกมาให้ความเห็นได้ ยืนยันไม่ได้หนีไปไหนและยังทำงานอยู่ทุกวัน พร้อมรับผิดชอบต่อสังคมอยู่แล้วไม่ว่าจะผิดหรือถูก

ส่วนคลิปเสียงที่หลุดออกมานั้น นายพชรพงษ์ ยอมรับว่าเป็นการพูดคุยระหว่างตนและเด็กในวงโยธวาทิตจริง แต่ไม่ได้ยุให้เด็กไปขอเงินจากนายตันแต่อย่างใด  ทั้งนี้การไปขอเงินจากภาคเอกชนนั้นเด็กคิดกันเอง แนะให้ลองกลับไปฟังคลิปเสียงดังกล่าวให้ชัดๆว่าตนพูดคำว่า ′ตัน อิชิตัน′ ออกมาหรือไม่ นอกจากนี้ นายพชรพงษ์ได้มอบหมายให้ทนายความส่วนตัวเก็บหลักฐานการเผยแพร่ข่าวของสื่อมวลชนด้วย เพื่อมาดูว่าการนำเสนอข่าวของสื่อใดเป็นความจริง หรือใส่ร้ายจนทำให้ตนตกเป็นจำเลยของสังคม

อย่างไรก็ตาม นายพชรพงษ์ ขอเวลารวบรวมข้อมูล 2-3 วันก่อน เพื่อรายงานให้ผู้ใหญ่ได้รับทราบ หลังจากนั้นจะนัดสื่อมวลชนแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และจะตอบคำถามทุกข้อที่สังคมกังขาและพร้อมที่จะกู้ชื่อเสียงภาพลักษณ์ของโรงเรียนกลับมาอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook