อภิสิทธิ์ ซัด นายกฯ-ทักษิณ ตัวการล้มข้าว

อภิสิทธิ์ ซัด นายกฯ-ทักษิณ ตัวการล้มข้าว

อภิสิทธิ์ ซัด นายกฯ-ทักษิณ ตัวการล้มข้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อภิสิทธิ์' ปราศรัย ซัด 'นายกฯ-พ.ต.ท.ทักษิณ' ตัวการล้มข้าว ไม่ใช่ พรรคประชาธิปัตย์ ตามที่ถูกกล่าวหาลั่นไม่ยอมล้างผิดให้คนโกง

บรรยากาศที่พรรคประชาธิปัตย์ จัดเวทีประชาชนปราศรัย หยุดกฎหมายล้างผิด คิดล้มรัฐธรรมนูญ หยุดเงินกู้ผลาญชาติ หยุดอำนาจฉ้อฉล บริเวณวงเวียนใหญ่ เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ปราศรัยว่า การที่คนของรัฐบาล ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์ ทำผังล้มข้าวนั้น เป็นการกล่าวหา เพราะคนล้มข้าวตัวจริงคือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ อยากเดินทางกลับประเทศไทย แต่ก็ยังอยากได้ผลประโยชน์อยู่ โดยการที่มีคลิปเสียง พ.ต.ท.ทักษิณ พูดคุยกับ พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รมช.กลาโหม ออกมานั้น เป็นสิ่งเลวร้าย ที่ตนก็จะไม่หยุดพูดจนกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะหยุดทำความชั่วร้าย และไม่มีเรื่องผลประโยชน์ของชาติเข้าไปเกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม รัฐบาลก็ตอบสนองคลิปนี้ ในการเดินหน้าทุกวิถีทางเพื่อปูทางออกกฎหมายนิรโทษกรรม ซึ่งเห็นว่าไม่มีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะออกกฎหมายดังกล่าว และขอเตือน พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า อาจถูกหลอกให้กลับมารับโทษ เพราะการออก พ.ร.ก.นิรโทษกรรม อาจจะขัดต่อรัฐธรรมนูญ ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ ย้ำว่า พวกตนเองจะต่อสู้ และไม่ยอมล้าผิดให้คนโกงอย่างแน่นอน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook