คลิปวีดีโอ : นาฬิกาตาย-แค่หลับตา : บอดี้สแลม

นาฬิกาตาย-แค่หลับตา : บอดี้สแลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ยังไม่เลิกฮิตง่ายๆ สำหรับวงร็อกแห่งปีอย่าง บอดี้สแลม เจ้าของเพลงสุดฮิต ยาพิษ และ อกหัก ล่าสุดเพลง นาฬิกาตาย ก็ได้การตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี จึงต้องเร่งถ่ายมิวสิควิดีโอสองเพลงรวดคือเพลง นาฬิกาตาย กับ แค่หลับตา ให้แฟนๆ ได้ซึ้งและอินไปกับเพลง

ซึ่งทั้งสองเพลงนี้ต้องถ่ายทำร่วมกัน เนื่องจากเป็น มิวสิคซีรีส์ โดยเรื่องราวจะนำเอาสงครามและความรักมาผูกกันจะเกิดเป็นเรื่องราวสะเทือนใจ เพราะสุดท้ายก็มีแต่ความสูญเสียและการพลัดพราก



โดยสิ่งที่เชื่อมโยงความรักของทั้งสองไว้คือ นาฬิกา ที่ฝ่ายหญิงได้มอบให้ชายก่อนไปรบ และเมื่อใดที่กลับมาจากสนามรบต้องเอานาฬิกานั้นมาคืนฝ่ายหญิง ซึ่งบรรยากาศในการถ่ายทำในครั้งนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน ตื่นเต้น เพราะได้เข้าฉากที่มีเอฟเฟกต์ด้วย ซึ่งทาง ตูน-อาทิวราห์ นักร้องนำ กล่าวถึงบรรยากาศให้ฟังว่า

"มิวสิควิดีโอนี้เป็นการถ่ายทำมิวสิคซีรีส์ครั้งแรกของพวกเราเลย แต่ส่วนใหญ่พวกเราก็ยังคงรับหน้าที่ในเรื่องของเส้นร้องมากกว่า ส่วนเรื่องราวก็นำเอาสถานการณ์รอบตัวที่เกิดขึ้นในปัจจุบันหยิบมาใช้ผูกกับเรื่องราวของความรัก ระหว่างความรับผิดชอบต่อชาติบ้านเมือง กับความรู้สึกส่วนตัวของตัวเอง จนกลายเป็นเรื่องรอคอยการกลับมาของคนรัก'



'สำหรับการถ่ายทำก็สนุกดีครับ แต่ร้อนไปหน่อย เพราะเราถ่ายกันกลางแดด แถมยังระเบิดเอฟเฟกต์ตลอดเวลาด้วย แต่ก็ได้อารมณ์ดีครับ ลองติดตามดูนะครับ กับมิวสิคซีรีส์ครั้งแรกของ บอดี้สแลม' ตูน กล่าว

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา