ฟินถึงใจ GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK | Sanook Music

ฟินถึงใจ GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK

ฟินถึงใจ GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GOT7

กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ กับโปรดักซ์ชั่น แสง สี เสียง พร้อมกิจกรรมความสนุกและของรางวัลสุดพิเศษที่ส่งตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เมื่อ โฟร์โนล็อค และ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จัดเต็มให้ทุกคนได้มันส์กันแบบถึงใจในงาน GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK นิยามใหม่ของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่ผสมผสานกับแฟนปาร์ตี้ที่ไม่เคยมีมาก่อน

งานนี้แฟนๆชาวไทยมีโอกาสได้ฟินสุดชีวิต และได้ใกล้ชิดกับงาน แฟนปาร์ตี้ ในวันไวท์เดย์ ทำเอาธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงที่ยกขบวนมาให้กำลังใจ 7 หนุ่ม GOT7 กันถึงที่เพราะเป็นวงบอยแบนด์เกาหลีที่น่ารักและมาแรงที่สุดในตอนนี้ การรวมตัวแต่ละครั้งของพวกเขาจึงไม่ธรรมดา

แค่จังหวะที่เปิดตัวมาด้วยเพลงฮิต Stop Stop It ก็เรียกเสียงกรี๊ดกระจาย ก่อนจะมาแดนซ์ต่อเนื่องด้วยเพลง Gimme ที่แฟนๆ ถึงกับลุกขึ้นมาเต้นตาม จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับกิจกรรมคัดเลือกผู้โชคดีที่จะได้มาเล่นเกมส์กับ หนุ่มๆ GOT7  มาร์ค, เจบี, แจ็คสัน, จูเนียร์, ยองแจ, ยูคยอม รวมถึงหนุ่มน้อยสุดทะเล้นสัญชาติไทยอย่าง แบมแบม

และด้วยความสดใสขี้เล่นเป็นกันเองแต่แฝงไว้ด้วยความเท่ห์ของหนุ่มๆ ทำเอาสาวๆเกือบใจละลาย เพราะคนที่มีโอกาสได้ขึ้นมาบนเวทีจะได้ร่วมเล่นเกมส์  ปิ๊งรัก ทายใจ แถมได้ฟินกันแบบต่อเนื่องในเกมส์ ดนตรีเลิฟ จังหวะรัก งานนี้ทำเอาคนที่พลาดโอกาสอิจฉาตาร้อนกันสุดๆ

หลังจากเล่นเกมส์กันจนมันส์ได้ที่เปลี่ยนมาชิลๆ กับเพลงจังหวะช้าๆ เนื้อหาดีๆ อย่างเพลง Forever Young  ที่แฟนๆ พร้อมใจชูป้ายกระดาษโปรเจ็กท์ IGOT7 GOT7 สื่อแทนใจของเหล่าอากาเซ่ (IGOT7) ที่มีให้กับ GOT7 ต่อด้วยเพลง Magnetic ก่อนที่จะเปิดตัว Bernard Park ที่นำเพลง Before The Rain มาให้แฟนๆได้ซึ้งสุดๆ 

และเพลงพิเศษ  Everything (Michael Buble Cover) ทำเอาแฟนๆปลื้มปริ่มไปตามๆกัน ก่อนจะมาเฮฮากันต่อกับท่าเต้นสุดกวนของแก๊งค์ แบมแบม, แจ็คสัน, ยูคยอม กับเพลงไทยคุ้นหู ฉันหล่อไป เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มงานกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่พร้อมฉีกเสื้อโชว์หุ่นที่ตั้งใจฟิตมาเป็นอย่างดี

จากนั้นมาฟินกับเกมส์สุดท้ายกับการคัดเลือกผู้โชคดีไปร่วมแต่งหน้าคุ๊กกี้ กับศิลปินคนโปรดในวันไวท์เดย์ เรียกว่าผู้โชคดีต่างฟินอินกลับบ้านไปเลย และปิดท้ายมาสนุกต่อเนื่องกันมันส์สุดๆกับเพลง A, เพลง Girls Girls Girls และเพลง Bounce ที่งานนี้หนุ่มๆ GOT7 ไม่มีใครยอมน้อยหน้า ขอโชว์พลังกันแบบจัดหนัก จากนั้นรวมตัวมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ แจ็คสัน ที่เกิดวันที่ 28 มีนาคม เพื่อนๆ ก็เลยยกเค้กมามอบให้กลางเวที ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้มสุดๆ

จบงานด้วยความอบอุ่นเป็นกันเองกับกิจกรรมที่ทุกคนรอคอยกับการไฮทัช ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสมือนุ่มๆของหนุ่มๆ GOT7 แบบตัวต่อตัว ทำเอาแฟนๆ ถึงกับจิ้นและฟินกันถ้วนหน้า เพราะเสน่ห์และความน่ารักของหนุ่มๆทุกคนทำให้งานนี้มีแต่รอยยิ้มและความประทับใจกลับบ้านไปแบบเต็มอิ่ม

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ฟินถึงใจ GOT7 1st FAN PARTY IN BANGKOK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook