นาวิน ต้าร์ ไม่เคลียร์คนประณามหักหน้า ได๋ | Sanook Music

นาวิน ต้าร์ ไม่เคลียร์คนประณามหักหน้า ได๋

นาวิน ต้าร์ ไม่เคลียร์คนประณามหักหน้า ได๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาวิน ต้าร์ รับตัวเองแรง พูดตรง เป็นเพราะโตขึ้น ย้ำอย่าตัดสินตนจากคำพูดไม่กี่คำ โบ้ยถามได๋ถึงความรู้สึก ส่วนความสัมพันธ์กับสาวหมวยตนรู้ดีว่าเป็นอย่างไรไม่จำเป็นต้องใช้สื่อระบายความในใจ



หลังจากที่นักร้องหนุ่ม นาวิน ต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล ปฏิเสธความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนกัน แถมโอกาสพัฒนายังเป็นศูนย์กับดาราสาวหน้าหมวยอย่าง ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ จนทำให้สาวหมวยเหมือนถูกฉีกหน้าต่อหน้าสื่อกลางงานงานหนึ่ง ซึ่งทั้งคู่ออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรก ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของต้าร์อย่างหนาหู ว่าใจดำไม่เป็นสุภาพบุรุษ

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วานนี้ ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวเป็นๆ ของหนุ่มต้าร์ที่งานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์เรื่อง บังเอิญรักไม่สิ้นสุด ที่หนุ่มต้าร์รับบทพระเอกของเรื่อง ซึ่งครั้งนี้หนุ่มนาวิน ต้าร์ เผยถึงความรู้สึกต่อเหตุการณ์ในวันนั้นว่า ตนอาจจะดูแข็งๆ ขึ้น เป็นเพราะโตขึ้น คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ทั้งนี้ ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ควรตีราคาจากคำไม่กี่คำ

ตอนนี้อาจจะดูแข็งขึ้น กล้าพูด อาจจะเป็นเพราะว่าโตมากขึ้น เอาเป็นว่าต้าร์เข้าใจตัวเองมากขึ้น แต่ปกติต้าร์ก็เป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น คือไม่ได้เป็นถากถางน้ำใจเค้า คิดว่าความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า แล้วจะมาตีค่าเราจากคำพูดไม่กี่คำไม่ได้ ก็ขอให้ใช้วิจารญาณในการคิดด้วย ซึ่งต้าร์ก็เชื่อในวิจารญาณของทุกคนด้วย

จากการเดินหนีนักข่าวในวันนั้นทำให้เราดูแรงไปหรือไม่ ต้าร์เผยว่า ไม่หรอกครับ ดูเหมือนได๋จะหน้าแตกด้วยนะในวันนั้น อันนี้ก็ต้องไปถามเค้าเองนะครับว่าเค้ารู้สึกยังไงในเรื่องของความเป็นเพื่อนหรือความสัมพันธ์ของเรา เรารู้อยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง ตัวผมเองไม่จำเป็นต้องมาใช้สื่อหรือทีวีเนี่ยมาพูดว่าเรารู้สึกยังไงกับเค้า

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook