แฟน เดอะสตาร์ 9 มีเฮ 6 คนสุดท้าย ยังได้ไปต่อ!! | Sanook Music

แฟน เดอะสตาร์ 9 มีเฮ 6 คนสุดท้าย ยังได้ไปต่อ!!

แฟน เดอะสตาร์ 9  มีเฮ  6 คนสุดท้าย ยังได้ไปต่อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นสัปดาห์การแข่งขันสุดหินของผู้แข่งขัน 6คนสุดท้าย เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9 ดี-ดีลิเลี่ยน อัลฟอร์ด, อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว, บูรณ์-ธันยบูรณ์ วงศ์วาสิน, แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์, ดิว-นัทธพงษ์ พรมสิงห์, ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ที่ต้องมาประชันกันใน โจทย์เพลงลูกทุ่ง เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ได้ลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย-อาภาพร มาร่วมเชียร์น้องๆ ด้วย ความสนุกเริ่มขึ้นทันทีที่2พิธีกร แฟรงค์-เอกกี้ ประกาศเชิญหนุ่ม บูรณ์ หมายเลข 3 มาเซิ้งเปิดฟลอร์ด้วยเพลงฮิต คนบ้านเดียวกัน ต่อด้วย แบมบี้ หมายเลข 5 ที่มาในเพลง กินจุ๊บจิ๊ หนุ่มดิว หมายเลข 7 มาโชว์เพลง ต้องมีสักวัน ฟากหนุ่มเสียงเหน่อ ตั้ม หมายเลข 8 ก็ขอหยิบเพลงของราชาลูกทุ่ง สุรพล สมบัติเจริญ เป็นโสดทำไม มาโชว์



สาวเสียงดี ดี หมายเลข 1 เลือกเพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ ก่อนที่หนุ่มหล่ออ้น หมายเลข 2 จะหยิบเพลง หัวใจมักง่าย มาโชว์ปิดท้ายการแข่งขัน จากนั้นในวันอาทิตย์ที่ 24 มี.ค. ซึ่งเป็นวันประกาศผลในสัปดาห์ที่3 และได้รุ่นพี่เดอะสตาร์กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ มาโชว์เพลง คำสัญญา และ หนึ่งในพันล้าน เพื่อให้กำลังใจน้องๆ เมื่อถึงช่วงประกาศผล 2พิธีกรก็ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการประกาศว่าสัปดาห์นี้จะไม่มีผู้ตกรอบ เนื่องจากในการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิคของระบบเสียงลำโพงภายในห้องส่งช่วงโชว์ของบูรณ์



ทำให้ผู้ชมในห้องส่งไม่ได้ยินเสียงของนักร้องและตัวผู้เข้าแข่งขันก็ไม่ได้ยินเสียงของตัวเอง ส่งผลให้ผู้เข้าแข่งขันไม่สามารถแสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่ และเพื่อความยุติธรรมทางรายการ เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปี9 จึงตัดสินใจให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง6คนได้ไปต่ออีก1สัปดาห์ โดยคะแนนโหวตตลอดสัปดาห์นี้ก็จะยังคงรวบรวมไว้จนถึงการแข่งขันในสัปดาห์หน้า และในสัปดาห์หน้าจะมีผู้เข้าแข่งขันไม่ได้ไปต่อถึง2คน!!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟน เดอะสตาร์ 9 มีเฮ 6 คนสุดท้าย ยังได้ไปต่อ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook