95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เตรียมระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี | Sanook Music

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เตรียมระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี

95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์  เตรียมระเบิดความมันส์ส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมสร้างประวัติศาสตร์ความสนุกปลุกความมันส์ให้สั่นสะเทือนไปทั่วลานพาร์ค พารากอนกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2010 ใน HitZ Concert ตอน HitZ มว๊ากกกก โดยคลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ คลื่นเพลงฮิตอันดับหนึ่งของคนกรุงเทพ ที่ยังแรงดีไม่มีตกขยันงัดกิจกรรมเด็ดมัดใจวัยโจ๋ เอาใจสาวกคอเพลงฮิตโดยเฉพาะในกิจกรรม Hitz Concert ตอน HitZ มว๊ากกกกก...!!! ที่ครั้งนี้ขนศิลปินสุดฮิตแถวหน้าระดับประเทศมาระเบิดความมันส์กันล้นเวที ถึง 18 ศิลปิน นำทีมโดย 4 หนุ่มร็อคหัวมัน Potato / 25 Hours / เป้ อารักษ์ / เซน และ กัน The Star / Pancake / แพรว คณิตกุล / แหนม รณเดช / บอย พิษณุ / ซานิ / เชน / Rookie BB / Sugar Eyes / Better Weather / มะตูม / Cherry Black / Candy Mafia และ G20





โดยมีดีเจ.เจ้าสาวป้ายแดง นานา ไรบีนา เผยทีเด็ดให้ฟังว่า ............พอนานาได้เห็นรายชื่อศิลปิน ที่ตบเท้ากันมาขึ้นเวที ฮิตซ์ คอนเสิร์ต ของ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ในครั้งนี้ต้องขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เพราะศิลปินเยอะมว๊ากกก..!!! เยอะสมชื่องานกันเลยทีเดียว ทำให้ ฮิตซ์ คอนเสิร์ตของเราในครั้งนี้ จะเต็มไปด้วยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยที่มารวมตัวระเบิดความมันส์ให้ขาโจ๋ ได้มันส์สะใจกันแบบสุดเหวี่ยง เท่านั้นยังไม่พองานนี้ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ยังมีบัตร VIP มว๊ากกก มาแจก!! ให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันอีกด้วยนะคะ สำหรับใครที่อยากไปอยู่ชิดติดขอบเวที





............ได้สัมผัสใกล้ชิดศิลปินที่ตนชื่นชอบ แถมได้รับของที่ระลึกจาก 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เพียงร่วมลุ้นหน้าไมค์กับดีเจเลือกเปิด CD ให้เจอเพลงของศิลปินที่จะไป HitZ มว๊ากกก แค่นี้...ก็รับไปเลย บัตร VIP. มว๊ากกกจำนวน 2 ใบ แถมในงานยังมีกิจกรรมให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันอีกมากมาย ดังนั้นใครที่เป็นแฟนตัวจริงของ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ไม่ควรพลาดนะคะ และเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากมาร่วมแจมความมันส์ในครั้งนี้กับพวกเราด้วยก็ตามมาพบกันได้เช่นกันนะคะ ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลาบ่าย 3 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ ลานพาร์ค พารากอน สยาม สแควร์ แล้วเจอกันนะคะดีเจ.นานา กล่าว ติดตามรายละเอียดกิจกรรมมันส์มว๊ากกก..!!! พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษด้วยกติกาง่ายๆ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทาง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ ตลอดทุกช่วงดีเจ. หรือ www.virginhitz.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook