เดอะ สตาร์ เหลือชาย3หญิง2 นัท ปิ๋วแล้วจ้า | Sanook Music

เดอะ สตาร์ เหลือชาย3หญิง2 นัท ปิ๋วแล้วจ้า

เดอะ สตาร์ เหลือชาย3หญิง2 นัท ปิ๋วแล้วจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลุ้นระทึกกันอีกครั้งสำหรับเดอะ สตาร์ทั้ง 6 คน จากที่ทุกคนได้โชว์ความสามารถกับโจทย์เพลงลูกทุ่งซึ่งเดอะ สตาร์ทุกคนสามารถทำให้ทุกคนประจักษ์ถึงความสามารถกันไปแล้ว แต่กติกาก็ต้องเป็นกติกาและต้องมีผู้ตกรอบเป็นคนที่ 3 ติดต่อกัน



ผ่านพ้นไปแล้วกับการแข่งขันสัปดาห์ที่เรียกว่าเป็นความหฤโหดของบรรดาผู้เข้าแข่งขันเดอะ สตาร์ ซีซั่น 5 ทั้ง 6 คน กับโจทย์เพลงลูกทุ่งซึ่งถือได้ ้ว่าเป็นโจทย์เพลงที่ทั้ง 6 ผู้เข้าแข่งขันไม่ถนัดนักนั้นเอง แต่จากการโชว์ของแต่ละคนเมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมาก็ถือได้ว่าแต่ละคนสอบผ่าน เพราะทั้งโชว์ทั้งร้องทั้งเต้นได้แบบไม่มีใครยอมใคร

โดยจากโชว์ที่ผ่านมา 3 กรรมการ เพชร-โจ้-ม้า ต่างเอ่ยปากชมทั้ง 6 เดอะ สตาร์ มากกว่าคำติ เพราะก่อนหน้านี้ โจ้ เคยออกมาบอกว่าโจทย์ที่อดห่วงเดอะ สตาร์ ในปีนี้มากที่สุดคือโจทย์เพลงลูกทุ่ง ซึ่งดูจะเป็นโจทย์เพลงที่ไม่เข้าทางเดอะ สตาร์ปีนี้มากนัก แต่เมื่อทุกโชว์สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดี เชื่อว่าอนาคตการแข่งขันของเวทีนี้ต้องเข้มข้นมากๆ อย่างแน่นอน

แต่สุดท้ายก็ต้องมีหนึ่งคนที่จากเวทีของคนมีฝันแห่งนี้ไป ตามกติกาที่มีอยู่ว่าผู้เข้าแข่งขันคนไหนที่ได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุดจะต้องเป็นคนที่จากเวทีแห่งนี้ไป ในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ที่สตูดิโอ มูนสตาร์ ลาดพร้าว ความสนุกสนานและความลุ้นระทึกเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 21.30 น. โดยช่วงเวลาเริ่มต้นทั้ง 6 เดอะ สตาร์ได้รวมตัวกันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ในเวลาประมาณ 22.30 น. ได้มีการประกาศผลอย่างเป็นทางการว่า นัท คือผู้ที่ตกรอบในสัปดาห์นี้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook