แทยง NCT นั่งรถสองแถว-กินเนื้อจระเข้ ถ่ายวิดีโอเพลง “GWANDO” ที่พัทยา ประเทศไทย | Sanook Music

แทยง NCT นั่งรถสองแถว-กินเนื้อจระเข้ ถ่ายวิดีโอเพลง “GWANDO” ที่พัทยา ประเทศไทย

แทยง NCT นั่งรถสองแถว-กินเนื้อจระเข้ ถ่ายวิดีโอเพลง “GWANDO” ที่พัทยา ประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทยง NCT ขึ้นแท่นเขยไทยอีกหนึ่งคน นั่งรถสองแถว กินเนื้อจระเข้ในพัทยา ถ่ายวิดีโอเพลง “GWANDO” ผลงานจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก SHALALA

ช่วงนี้ชาว NCTzen ก็จะคึกคักสะบัดผมทาเล็บยาวกันถ้วนหน้า หลังจาก NCT DOJAEJUNG ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงแรกเปิดยูนิตเพลง “Perfume” ที่เมืองไทยไปแล้ว มาถึงคิวของแทยง NCT ที่เดินทางมาถ่ายทำ Special Video ประกอบเพลง “GWANDO” ที่เมืองไทยด้วยอีกคน โดยเขาเลือกยกกองกันไปถ่ายทำถึงพัทยา โดยคาดว่าเขาน่าจะเดินทางมาถ่ายทำกันในช่วงที่ NCT DOJAEJUNG มีงานแฟนไซน์ (แจกลายเซ็น) และวง NCT 127 มาแสดงคอนเสิร์ตในงาน M(a)Y Concert 2023 in Bangkok เรียกได้ว่ามาไทยทีเก็บงานครบคุ้มค่าตั๋วเครื่องบินสุดๆ

ในวิดีโอ “GWANDO” แทยงได้ท่องเที่ยวในพัทยาอย่างสนุกสนาน ทั้งเดินเล่นริมหาด เล่นว่าว ขึ้นรถสองแถว กางเตนท์ ล่องเรือ ดำน้ำ ลองกินเนื้อจระเข้ย่าง ฯลฯ นอกจากนี้เจ้าตัวลงยังโพสต์รูปเบื้องหลังการถ่ายทำลงใน Instagram ส่วนตัว พร้อมแคปชั่นภาษาไทย “จะกลับมานั่งรถสองแถวอีกครั้ง” ด้วย แฟนๆ แห่ตามคอมเมนต์ว่าจะเหมาสองแถวมาให้แทยงนั่งคนเดียวกันอย่างถล่มทลาย

“GWANDO” เป็นเพลง B-Sides จากอัลบั้มเดี่ยว SHALALA ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของแทยง และเป็นการเปิดตัวสมาชิก NCT คนแรกที่ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวด้วย

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ แทยง NCT นั่งรถสองแถว-กินเนื้อจระเข้ ถ่ายวิดีโอเพลง “GWANDO” ที่พัทยา ประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook