ไม่แมสแน่นะวิ?! NCT 127-NCT DREAM ติดเทรนด์คู่ หลังแฟนๆ แห่จองบัตรคอนเสิร์ต-ตั๋วหนังจนระบบล่ม | Sanook Music

ไม่แมสแน่นะวิ?! NCT 127-NCT DREAM ติดเทรนด์คู่ หลังแฟนๆ แห่จองบัตรคอนเสิร์ต-ตั๋วหนังจนระบบล่ม

ไม่แมสแน่นะวิ?! NCT 127-NCT DREAM ติดเทรนด์คู่ หลังแฟนๆ แห่จองบัตรคอนเสิร์ต-ตั๋วหนังจนระบบล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาลากยาวมาจนถึงวันจันทร์ ชาว NCTzens เหนื่อยกับการกดบัตรกันมากจริงๆ เพราะทางด้านยูนิตพี่ NCT 127 เลื่อนขายบัตรคอนเสิร์ต NCT 127 2ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE LINK’ กะทันหัน จากวันที่ 4 พ.ย. (รอบสมาชิก) และ 5 พ.ย. (รอบทั่วไป) เป็นวันที่ 5 พ.ย. (รอบสมาชิก) และ 6 พ.ย. (รอบทั่วไป) โดยรอบสมาชิกของวันที่ 5 พ.ย. แฟนๆ มีปัญหากับระบบการจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต จึงทำให้ติดเทรนด์กันไปทั้งคืนและค้างต่อไปจนถึงวันรุ่งขึ้นที่เป็นรอบขายบัตรสำหรับคนทั่วไป ซึ่งเหลือบัตรจำนวนเพียง 2,000 กว่าใบเท่านั้น จึงทำให้บัตรคอนเสิร์ตขายหมดภายในพริบตาตั้งแต่เปิดขายนาทีแรก และ SM True ประกาศว่าบัตรจำนวนมากกว่า 30,000 ใบสำหรับการจัดคอนเสิร์ตในอิมแพ็ค อารีน่าทั้ง 3 วัน sold out อย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา แฮชแท็ก #NEOCITY_THE_LINK_BKK ติดอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องเพราะยังมีแฟนๆ อีกจำนวนมากที่ไม่สามารถซื้อบัตรได้

ทางด้านของยูนิตน้อง NCT DREAM ก็ไม่น้อยหน้า เมื่อทาง Major Cineplex และ SF Cinema ประกาศขายตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้าของ NCT DREAM THE MOVIE: In A DREAM ที่เป็นภาพยนตร์สารคดีที่มาพร้อมกับคอนเสิร์ตของ NCT DREAM ที่ Olympic Stadium พร้อมคลิปสัมภาษณ์และภาพเบื้องหลังสุด exclusive โดยในไทยมีกำหนดฉายในวันที่ 30 พ.ย. - 3 ธันวาคมนี้ แต่เวลาในการซื้อบัตรเปิดขายพร้อมกันทั่วโลก ในไทยตรงกับเวลา 6.00 น. ของวันที่ 7 พ.ย. และทันทีที่ถึงเวลาขายบัตร ระบบจองบัตรของทั้งสองเจ้าก็มีปัญหา พร้อมกับบัตรในโรงภาพยนตร์ก็มีการจองมหาศาลจนโรงเต็มไปหลายแห่งในเวลาไม่นาน จึงทำให้แฮชแท็ก #NCTDREAMTHEMOVIEInADREAM ติดเทรนด์อันดับ 1 ตั้งแต่เช้า และยาวนานต่อเนื่องไปอีกทั้งวันเช่นกัน

nct

nctdream

 

ใครที่ยังอยากดูภาพยนตร์สารคดีคอนเสิร์ตของ NCT DREAM ยังสามารถหาซื้อได้อยู่ในเวลานี้ ที่ Major Cineplex และ SF Cinema ส่วนคอนเสิร์ตในไทยของ NCT 127 สามารถไปเจอกันได้ในวันที่ 3-5 ธ.ค. (ทั้งหมด 3 รอบ) ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และสำหรับแฟนๆ ยูนิตจีน WayV เตรียมรอคัมแบ็คอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 231 ภาพ

อัลบั้มภาพ 231 ภาพ ของ ไม่แมสแน่นะวิ?! NCT 127-NCT DREAM ติดเทรนด์คู่ หลังแฟนๆ แห่จองบัตรคอนเสิร์ต-ตั๋วหนังจนระบบล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook