BIBI บิกินี่เกือบหลุดระหว่างโชว์ WATERBOMB 2022 ทีมงานช่วยไว้ทัน | Sanook Music

BIBI บิกินี่เกือบหลุดระหว่างโชว์ WATERBOMB 2022 ทีมงานช่วยไว้ทัน

BIBI บิกินี่เกือบหลุดระหว่างโชว์ WATERBOMB 2022 ทีมงานช่วยไว้ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BIBI ศิลปินสาวชาวเกาหลีวัย 24 ปี (นับตามเกาหลี) เกิดเหตุไม่คาดฝันกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ระหว่างโชว์บนเวทีงานเทศกาลดนตรี WATERBOMB 2022 เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ระหว่างที่สาว BIBI กำลังร้องเพลง “쉬가릿 (Cigarette and Condom)” อยู่บนเวที จังหวะที่เธอถอดเสื้อยืดตัวนอกออกจนมีเพียงบิกินี่ด้านใน ปรากฏว่าสายรัดบิกินี่ด้านหลังหลวมหลุด โชคดีที่ BIBI รู้สึกตัวและจับด้านหน้าเอาไว้ได้ เธอแก้ไขสถานการณ์ด้วยการค่อยๆ เดินไปด้านข้างเวที และเมื่อเห็นทีมงานก็รีบให้ทีมงานช่วยผูกเชือกบิกินี่ด้านหลังให้ทันที งานนี้แฟนๆ เอาใจช่วยสาว BIBI กันใหญ่ และขอบคุณทีมงานที่ช่วยเหลือ BIBI เอาไว้ได้ทันที และด้วยสปิริตของ BIBI เธอแสดงโชว์ต่อโดยไม่มีสะดุดจนจบโชว์เลยทีเดียว

 

BIBI หรือชื่อจริง คิมฮยองซอ เป็นศิลปินจากค่าย Feel Ghood Music ในปี 2017 หลังจากที่ ยุนมิแร ศิลปิน-โปรดิวเซอร์เจอผลงานของเธอที่เธอแต่งเพลงเอาไว้ใน SoundCloud จากนั้น BIBI ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Fan คว้าอันดับ 2 และได้เดบิวต์ด้วยเพลง “BINU” เมื่อปี 2019 มีผลงานเดี่ยว ร่วม featuring กับศิลปินชื่อดัง และร้องเพลงประกอบซีรีส์ในเกาหลีมากมาย ผลงานล่าสุดที่ไวรัลทั้งในเกาหลีและไทยคือเพลง "The Weekend" ที่มีเวอร์ชั่น remix กับ มิลลิ (MILLI) ด้วย นอกจากมีผลงานเพลงในเกาหลีแล้ว ยังได้เป็นศิลปินที่ได้ร่วมงานกับค่าย 88rising และขึ้นเวที Coachella 2022 ที่ผ่านมาร่วมกับศิลปินเอเชียหลายคนอีกด้วย เช่น Jackson Wang, Utada Hikaru, Rich Brian, Niki และ มิลลิ เป็นต้น

เทศกาลดนตรี WATERBOMB 2022 เป็นงานคอนเสิร์ตรวมศิลปินชื่อดังมากมายที่จัดขึ้นทุกปี โดยมีธีมจัดงานในฤดูร้อนที่ศิลปินและแฟนเพลงจะได้สนุกกับการฉีดน้ำเพื่อดับร้อนกันระหว่างโชว์ ในปีนี้กลับมาจัดอีกครั้งหลังจากเลื่อนการจัดงานเพราะโควิด-19 โดยจัดขึ้นในวันที่ 24-26 มิถุนายน ที่โซล และจะกระจายจัดงานที่หลายๆ เมืองในเกาหลี ได้แก่ แดกู ปูซาน อินชอน และซูวอน ในโซลมีไลน์อัพศิลปินอย่าง ไค EXO, ฮวาซา MAMAMOO, ZICO, Jay Park, Jessi, LOCO, Gray, ชองฮา, CL, Simon Dominic, WINNER, DPR Live, (G)I-DLE เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook